Top 4 tủ lạnh sinh viên tốt nhất dung tích dưới 100L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn cần tìm cho mình một chiếc tủ lạnh có dung tích vừa phải, đáp ứng được một số nhu cầu sử dụng cơ bản. Đừng quá lo lắng, hãy đọc một số thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây để có được quyết định chọn lựa một chiếc tủ lạnh sinh viên phù hợp nhất với nhu cầu và túi tiền của bạn.

Dưới đây là top 4 tủ lạnh mà chúng tôi khuyên bạn nên chọn lựa và sử dụng.

1. Tủ lạnh Midea HS-122SN  90L

Thương hiệu Medea đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Trong đó, Midea HS-122SN là một trong những sản phẩm thuộc top những dòng tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất được nhiều người lựa chọn.

Tủ lạnh có chức năng khử mùi để giữ thực phẩm tươi ngon cho bạn
Tủ lạnh có chức năng khử mùi để giữ thực phẩm tươi ngon cho bạn

Tuy là dòng tủ lạnh có mức giá rẻ so với các sản phẩm tủ lạnh khác nhưng Medea vẫn đáp ứng đầy đủ các chức năng cho bạn: ngăn đựng rau củ quả, ngăn làm mát, ngăn làm đông…

Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế theo công nghệ hiện đại, vận hành vô cùng êm ái và không gây tiếng ồn như một số sản phẩm tủ lạnh truyền thống khác. Tủ lạnh Medea HS122SN không sử dụng CFC để làm lạnh thực phẩm (CFC là khí độc hại trực tiếp gây nên hiện tượng hiệu ứng nhà kính). Chính vì vậy, Medea HS 122SN được đánh giá là sản phẩm thân thiện với môi trường.

Giá sản phẩm: 2,750,000 VNĐ.

2. Tủ lạnh sinh viên giá rẻ Electrolux EUM0900SA 92 lít

Đây là một trong những chiếc tủ lạnh sinh viên nên mua nhất. Sở hữu ưu điểm thiết kế của dòng sản phẩm tủ lạnh Electrolux đơn giản mà rất đẹp và sang trọng.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Electrolux EUM0900SA cũng có đầy đủ các tính năng cơ bản: làm mát, làm đá, giữ tươi hoa quả…

Tủ lạnh mini nhưng có đầy đủ các chức năng cơ bản nhất
Tủ lạnh mini nhưng có đầy đủ các chức năng cơ bản nhất
Tủ lạnh mini Electrolux 92 lít phù hợp với các bạn sinh viên hoặc người sống một mình.
Tủ lạnh mini Electrolux 92 lít phù hợp với các bạn sinh viên hoặc người sống một mình.

Sản phẩm có dung tích 92 lít, vừa phải (không to và cũng không quá nhỏ), đủ cho bạn đựng hoa quả và bảo quản thức ăn sống/chín. Thiết kế nhỏ gọn cực phù hợp với các bạn là sinh viên hoặc đang sống một mình.

Hệ thống làm lạnh trực tiếp là một trong những đặc điểm tiên tiến của sản phẩm này. Hoa quả và thức uống được làm mát nhanh đồng thời giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Công suất tiêu thụ của tủ chỉ khoảng 0.55 kW/ngày. Bạn có thể dùng tủ lạnh thoải mái mà không cần lo ngại về hóa đơn tiền điện.

Giá sản phẩm: 2,789,000 VNĐ.

3. Tủ lạnh giá rẻ Aqua AQR-95AR (SS) 93 lít

Tuy có mức giá hơn 3 triệu đồng nhưng Aqua AQR-95AR (SS) vẫn được đánh giá là sản phẩm tủ lạnh tốt và rẻ, hoàn toàn phù hợp với sinh viên và những người đang sống một mình. Dung tích thực 90 lít đủ cho bạn tích trữ những thực phẩm thiết yếu hàng ngày: từ rau củ quả đến thực phẩm đông lạnh…

Tủ lạnh mini Aqua phù hợp với sinh viên và người ở một mình
Tủ lạnh mini Aqua phù hợp với sinh viên và người ở một mình

Aqua AQR-95AR sở hữu đầy đủ thế mạnh của cả hai dòng tủ lạnh sinh viên đã nêu phía trên (làm mát trực tiếp, động cơ vận hành êm ái, tiết kiệm điện tối đa…). Bên cạnh đó, giống như những dòng tủ lạnh Aqua khác, sản phẩm này còn đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn RoHS của Châu Âu, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho thực phẩm trong tủ.

Lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp tủ lạnh Aqua AQR-95AR dễ dàng vệ sinh lau chùi. Màu sắc sang trọng càng làm tăng tính thẩm mĩ của sản phẩm. Kích thước nhỏ gọn nên bạn hoàn toàn có thể sắp xếp tủ lạnh ở bất cứ vị trí nào trong căn hộ của mình.

4. Tủ Lạnh Electrolux EUM0500SB 50 Lít

Bên cạnh các lựa chọn tủ lạnh sinh viên với dung tích khoảng 90 lít thì bạn cũng hoàn toàn có thể chọn lựa cho mình sản phẩm tủ lạnh giá rẻ hơn: Tủ Lạnh Electrolux EUM0500SB 50 Lít. Nếu bạn không cần chứa quá nhiều đồ và không cần ngăn đông thì tủ lạnh này vừa đảm bảo tính kinh tế, vừa đảm bảo được chất lượng làm mát thực phẩm.

Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB nhỏ gọn, phù hợp với người độc thân.
Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB nhỏ gọn, phù hợp với người độc thân.

Sản phẩm vận hành êm ái, nhẹ nhàng nhờ sử dụng gas R600A giúp bạn có không gian thư giãn, thoải mái.

Giá sản phẩm: 2,589,000 VNĐ.

Trên đây là những mẫu tủ lạnh có mức giá phù hợp với sinh viên và những người sống độc thân; được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng, chọn lựa. Chúc bạn sớm chọn được cho mình một sản phẩm tủ lạnh chất lượng, phù hợp!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!