Top 4 tủ lạnh tiết kiệm điện giá dưới 5 triệu phải mua ngay khi có khuyến mãi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không khó để bạn có thể mua một chiếc tủ lạnh giá rẻ nhưng đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của gia đình. Nhưng nếu ngân sách mỏng dưới 5 triệu mà còn tranh thủ săn sale khuyến mãi nữa thì bạn đừng bỏ qua 4 tủ lạnh tiết kiệm điện sau đây:

Tủ lạnh là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, tuy nhiên có những loại tủ lạnh giá thành đắt đỏ nhưng chất lượng chưa thực sự tốt. Bên cạnh đó lại có những loại tủ lạnh giá rẻ, tiết kiệm điện năng phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình, đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên. Đã rẻ vẫn có thể rẻ hơn nữa nếu các bạn biết tận dụng khuyến mãi giảm giá trong các dịp siêu sale. Sau đây Websosanh.vn sẽ điểm qua 4 cái tên tủ lạnh tiết kiệm điện giá dưới 5 triệu để các bạn tiện theo dõi hoạt động khuyến mãi của chúng. Hễ thấy sale là cần tranh thủ tậu ngay để tận dụng khuyến mãi mà tiết kiệm chi phí tối ưu:

1. Tủ lạnh Aqua 130 lít

Đây là chiếc tủ lạnh dưới 4 triệu tiết kiệm điện thịnh hành nhất hiện nay. Với thiết kế màu đen huyền bí hoặc màu bạc sang chảnh thích hợp cho mọi gia đình. Là loại tủ lạnh tiết kiệm điện nên tủ hạn chế tỏa nhiệt ra bên ngoài. Hai bên sườn tủ nóng, đó là biểu hiện của tủ có khả năng chịu nhiệt tốt. Công tắc kiểm soát nhiệt độ khá đơn thuần, min – max là 1 – 7. Dây điện dài tới 181cm nên tiện lợi cho mọi nơi đặt.

Đèn LED của ngăn mát lại siêu bền, công nghệ Nano Fresh Ag+ giúp kháng khuẩn và khử mùi cho tủ rất tốt. Tủ được thiết kế với 2 cánh, ngăn đá phía trên có dung tích 36 lít, ngăn mát ở dưới với dung tích 94 lít, phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 3 thành viên. 

Một số cái tên model bạn có thể tham khảo trong loại tủ lạnh 130 lít này là: Tủ lạnh Aqua AQR-T150FA (BS), Aqua AQR-145BN, Aqua AQR-145AN.

Tủ lạnh Aqua AQR-T150FA (BS)
Tủ lạnh Aqua AQR-T150FA (BS)

2. Tủ lạnh Funiki 125 lít

Tủ lạnh Funiki 125 lít FR-125CI là một sản phẩm thuộc thương hiệu của công ty Hòa Phát với mức giá chưa tới 4 triệu mà tính lại có tính năng siêu tiết kiệm điện rất đáng để sở hữu. Tủ lạnh Funiki FR-125CI làm đá theo cách gián tiếp nên không có chuyện bị đóng tuyết. Nhiệt độ trong tủ được duy trì ổn định nên tiết kiệm điện, mặt khác tủ lại hoạt động êm ái nên không gây tiếng ồn.

Công nghệ khử mùi Nano của chiếc tủ lạnh giúp ngăn ngừa tình trạng nấm mốc bốc mùi hôi gây mất an toàn thực phẩm. Mặt khác, tủ lạnh Funiki FR-125CI thân thiện với môi trường vì nó không chứa chất CFC nguy hiểm. 

Tủ có dung tích 125 lít với ngăn đá là 37 lít và ngăn mát là 83 lít, tủ có đế nhựa giúp tạo nên một khoảng tách biệt với mặt đất, giúp chống ẩm hiệu quả và duy trì được độ bền cho máy. Có thể nói đây là chiếc tủ lạnh giá 5 triệu đáng mua nhất hiện nay.

tủ lạnh Funiki FR-125CI
Tủ lạnh Funiki FR-125CI

3. Tủ lạnh 150 lít Sharp Inverter

Nằm trong top 4 tủ lạnh Inverter tốt nhất, tủ lạnh Sharp các model Sharp SJ-X176E, Sharp SJ-16VF3 và Sharp SJ-175E-DSS được sản xuất tại Thái Lan với dung tích tổng 165 lít nhưng dung tích dùng thực khoảng 150 lít. Với thiết kế 2 cánh cùng công nghệ J – tech Inverter được trang bị, những chiếc tủ lạnh Sharp 150 lít này giúp máy nén chạy ổn định và tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, bộ lọc Nano của tủ giúp ngăn chặn các mùi khí chịu và diệt sạch các vi khuẩn hiệu quả.

Tủ lạnh Sharp inverter các model trên đều có chức năng làm đá nhanh chóng và khả năng chịu lực tới 100kg, nên bạn có thể thoải mái lưu trữ thực phẩm. Vì để tiết kiệm giá thành nên phong cách thiết kế khá cổ điển không được chú trọng mấy với 2 gam màu bạc hoặc xám đặc trưng. Tuy nhiên công năng làm lạnh tốt, bền bỉ và tiết kiệm điện vẫn khiến chiếc tủ lạnh giá dưới 5 triệu này đáng để sở hữu.

Tủ lạnh 150 lít Sharp Inverter
Tủ lạnh Sharp 165 lít SJ-175E-DSS

4. Tủ lạnh Samsung 208 lít

Samsung là một thương hiệu của Hàn Quốc, được sản xuất tại Việt Nam rất được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Việt. Các model tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV, RT20HAR8DSA/SV, RT20K300ASE/SV,… đều là những model tủ lạnh giá dưới 5 triệu tốt nhất hiện nay. Tủ có thiết kế màu đen hoặc bạc sang trọng, dung tích lên tới 208 lít, lại được trang bị bộ lọc Deodorizer giúp khử mùi và kháng khuẩn. Tủ lạnh Samsung 208 lít có khay kính chịu lực đến 150kg, đi kèm là công nghệ Inverter siêu tiết kiệm, chỉ mất chưa đến 1 số điện mỗi ngày.

Tủ lạnh Samsung 208 lít
Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV

Kết luận

Trên đây là top 4 tủ lạnh tiết kiệm điện giá dưới 5 triệu bạn có thể tham khảo. Nếu có thể tiết kiệm hơn khi săn được những chiếc tủ lạnh giảm giá này trong các đợt khuyến mãi thì bạn hãy chớp lấy cơ hội. Chúc bạn sớm lựa chọn được cho mình và gia đình một chiếc tủ lạnh giá rẻ mà chất lượng ưng ý trong tầm ngân sách.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!