Top 4 xe đạp trẻ em 3 tuổi giá dưới 500.000 vnđ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mẹ đang muốn tìm mua xe đạp trẻ em 3 tuổi giá tốt thì nhất định phải xem bài viết top 4 xe đạp trẻ em 3 tuổi dưới 500.000 vnđ của Websosanh.vn nhé!

1. Xe đạp trẻ em Bakugan

Giá xe đạp trẻ em Bakugan khoảng: 420.000 vnđ/ chiếc

Ưu điểm của xe đạp trẻ em Bakugan

– Xe đạp Bakugan có khung sườn chắc chắn chịu lực tốt, hỗ trợ bé vui chơi đạp xe thoải mái. Sản phẩm có nhiều màu sắc bắt mắt, mắt sinh động mẹ thoải mái lựa chọn cho bé 

– Xe đạp cho bé Bakugan có 2 bánh chính 12 inch đồng thời còn có thêm 2 bánh phụ hỗ trợ bé tập lái xe đạp, giúp giữ cho xe thăng bằng, giữ cho bé không bị ngã mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng.

– Sản phẩm có giá thành phải chăng chỉ dưới 500.000 vnđ mẹ đã có thể sở hữu cho bé một chiếc xe đạp tốt, bền bỉ sử dụng được trong thời gian dài.

Top 4 xe đạp trẻ em 3 tuổi giá dưới 500.000 vnđ tốt nhất hiện nay
Xe đạp trẻ em Bakugan

2. Xe đạp trẻ em Broller

Giá của xe đạp trẻ em Broller khoảng 450.000 vnđ/ chiếc

Ưu điểm của xe đạp trẻ em Broller

– Xe đạp Broller có khung xe được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp không gỉ bảng dày cực kỳ bền. Mặt ngoài được quét một lớp sơn bóng đẹp gây được thiện cảm với người nhìn.

– Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ chỉ với 4kg, yên ngồi rộng rãi có thể tùy chỉnh khoảng cách với 3 mức khác nhau

– Xe Broller được thiết kế hệ thống 3 bánh xe to vững chắc cho bé khi di chuyển. Phần lốp xe đặc không cần bơm,  xe bám đường tốt, chống trơn trượt, đảm bảo an toàn khi bé khi sử dụng.

Khi mua xe đạp 3 bánh Broller được tặng kèm bình nước và có chỗ để bình giúp nạp năng lượng cho bé khi vận động nhiều. Xe Broller có chỗ ngồi rộng rãi với tựa lưng cao phía sau cho bé thoải mái chơi xe. 

Top 4 xe đạp trẻ em 3 tuổi giá dưới 500.000 vnđ tốt nhất hiện nay
Xe đạp trẻ em Broller

3. Xe đạp trẻ em Nhựa Chợ Lớn

Giá xe đạp trẻ em Nhựa Chợ Lớn khoảng: 460.000 vnđ/ chiếc

Ưu điểm của xe đạp trẻ em Nhựa Chợ Lớn

– Xe đạp Nhựa Chợ Lớn được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Vì được làm bằng chất liệu nhựa nên xe rất nhẹ và dễ dàng vệ sinh.

– Yên xe đạp Nhựa Chợ Lớn có bọc đệm êm ái giúp bé thoải mái đạp xe cả ngày mà không lo bị mỏi mông. Sườn xe được phủ lớp sơn tĩnh điện đẹp bền. Màu sắc đẹp và đa dạng bé gái hay bé trai đều có thể sử dụng được.

Bánh xe làm từ nhựa EVA, nguyên liệu cao cấp có độ đàn hồi cao, an toàn tuyệt đối cho bé khi lái xe trên đường gồ ghề. Đặc biệt, xe còn trang bị chuông và giỏ xe rất dễ thương.

– Xe đạp nhựa có 2 bánh phụ phù hợp với những bé đang trong quá trình tập đi xe đạp. Khi bé đi vững vàng mẹ có thể tháo 2 bánh xe phụ ra.

Top 4 xe đạp trẻ em 3 tuổi giá dưới 500.000 vnđ tốt nhất hiện nay
Xe đạp trẻ em Nhựa Chợ Lớn

4. Xe đạp trẻ em Muji

Giá xe đạp trẻ em Muji khoảng: 360.000 vnđ/ chiếc

Ưu điểm của xe đạp trẻ em Muji

– Xe đạp Muji được được thiết kế và lắp ráp theo công nghệ Nhật vô cùng dễ thương và bắt mắt. 

Bánh xe chống trơn an toàn cho bé khi sử dụng, yên da êm mềm, tay nắm chắc chắn giúp bé thoải mái vận động lái xe.

– Đặc biệt, toàn bộ khung xe đạp Muji được hàn nối trực tiếp không phải lắp ghép bu lông ốc vít nên các mẹ có thể yên tâm cho bé dùng.

Sản phẩm có thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ dễ dàng đem theo khi đi xa mà không làm tốn quá nhiều diện tích. Xe Muji có 3 bánh vững chắc giúp bé giữ thăng bằng và an toàn khi chạy.

Top 4 xe đạp trẻ em 3 tuổi giá dưới 500.000 vnđ tốt nhất hiện nay
Xe đạp trẻ em Muji

Trên đây là Top  4xe đạp trẻ em giá dưới 500.000 vnđ mẹ có thể tham khảo chọn lựa cho con một chiếc để trải nghiệm. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua xe đạp trẻ em 3 bánh hãng nào tốt nhất?

Mua xe đạp trẻ em 3 bánh hãng nào tốt nhất?

Đây là các thương hiệu xe đạp trẻ em 3 bánh được nhiều người ưa chuộng lựa chọn nhất, cùng Websosanh.vn tham khảo để mua được chiếc xe đạp 3 bánh ưng ý nhất cho bé nhà bạn nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!