Top 5 áo giữ nhiệt bán chạy nhất thị trường hiện nay - bạn đã có item nào chưa ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc nhồi nhét trang phục để giữ ấm ngày nay không còn nhiều nữa từ khi quần áo giữ nhiệt ra đời. Chỉ cần khoác lên người chiếc áo giữ nhiệt và chiếc quần tất bạn có thể thoải mái mặc đồ mùa hè ngay giữa mùa đông. Đây là top 5 áo giữ nhiệt bán chạy nhất thị trường hiện nay bạn đã có item nào chưa ?

5. Áo giữ nhiệt Uniqlo

Nam – giá dao động từ 240.000 vnđ – 250.000 vnđ | Nữ – giá dao động từ 250.000 vnđ – 270.000 vnđ

Áo giữ nhiệt Uniqlo nam và nữ đều khá đa dạng màu sắc và kiểu dáng. Tuy nhiên về trực diện thì áo nữ vẫn đa dạng hơn nam nhiều. Áo nam chỉ có phổ thông nhất là dài tay có màu đen và trắng với 3 loại cổ: tim, lọ, tròn với các size từ s – xl.

Còn áo giữ nhiệt Uniqlo nữ có loại có cổ và không cổ, có thêm nhiều gam màu tối như xám tối, xanh đen, họa tiết kẻ sọc trắng và những gam màu sáng như hồng, xanh lá, trắng,….

Top 5 áo giữ nhiệt bán chạy nhất thị trường hiện nay - bạn đã có item nào chưa ?
Áo giữ nhiệt Uniqlo

Áo giữ nhiệt Uniqlo Nhật hay còn gọi là áo sinh nhiệt, sử dụng cấu trúc xơ rỗng để cách nhiệt. Sợi vải được nghiên cứu và sản xuất theo hình thái đặc biệt với các lỗ rỗng nhiều hơn bình thường để ngăn (cách) nhiệt từ ngoài tác động vào cơ thể. Đồng thời, giữ được nhiệt từ cơ thể sinh ra từ quá trình ma sát giữa cơ thể và áo khi mặc bó sát tạo thành. Tuy nhiên, bằng mắt thường không thể thấy được độ rỗng mà phải soi dưới kính hiển vi. Phương pháp giữ nhiệt này được đánh giá là an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Sợi vải có độ đàn hồi và có độ bền cao, giúp quần áo giữ nhiệt Uniqlo vẫn giữ được tác dụng, không bai, xù, dão ngay cả sau khi giặt nhiều lần nên được nhiều người yêu thích và ưa chuộng.

4. Áo giữ nhiệt Hàn Quốc

Hàng xách tay Hàn Quốc dao động khoảng 350.000vnđ – 479.000 vnđ | Hàng xuất Hàn dao động từ 99.000 vnđ – 199.000 vnđ

Áo giữ nhiệt Hàn Quốc
Áo giữ nhiệt Hàn Quốc

Có thể nói bạn không tin nhưng từ áo giữ nhiệt Hàn Quốc thì rất nhiều người search nhưng đa số khi mua lại không phải hàng Hàn, vì hàng Hàn vừa đắt mà hình thức lại không đẹp bằng hàng xuất nên đa số những người mua được áo giữ nhiệt Hàn Quốc về xem mới tá hỏa xuất xứ là Trung Quốc hay Việt Nam xuất khẩu. Tuy nhiên vì cái mác chuộng đồ ngoại nên nhiều người vì cái tên áo Hàn vẫn cắm đầu cắm cổ vào mua.

mua được áo giữ nhiệt Hàn Quốc thực chất là hàng Trung Quốc hoặc xuất khẩu
mua được áo giữ nhiệt Hàn Quốc thực chất là hàng Trung Quốc hoặc xuất khẩu

3. Áo giữ nhiệt Canifa

Đồng giá 229.000 vnđ

Người ta nói Nhật có Uniqlo thì Việt Nam tự hào có Canifa, cần gì phải mua hàng tây xa gần cho mệt, cứ vào Canifa chọn vài kiểu ưng ý là xong, kiểu dáng đẹp, chất tốt lại đa dạng mẫu mã, phù hợp với mọi người.

Áo giữ nhiệt Canifa hiện đang bán đồng giá 229.000 vnđ/chiếc cho nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau.

Áo giữ nhiệt Canifa
Áo giữ nhiệt Canifa

2. Áo giữ nhiệt body thể thao

Giá dao động từ 69.000 vnđ – 99.000 vnđ

Với kiểu dáng đơn giản và đầy chất nam tính quan trọng là giá cả vừa với túi tiền đa số người tiêu dùng nên áo giữ nhiệt body thể thao nam được nhiều người chọn mua.

Áo giữ nhiệt body thể thao
Áo giữ nhiệt body thể thao

Được làm từ chất liệu vải thun lạnh, co giãn 4 chiều, chất mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, chi tiết in ấn rõ nét, không bong tróc.

1. Áo giữ nhiệt lót nỉ siêu mềm mịn

Giá: 28.000 vnđ

Áo giữ nhiệt lót nỉ siêu mềm mịn
Áo giữ nhiệt lót nỉ siêu mềm mịn

Siêu phẩm bán chạy nhất đông này là đây. Vì giá cả rất rẻ nên các bạn gái thi nhau mua vài chiếc. Mặc được thì mặc không mặc được vứt đi cũng rẻ mà. Nhưng bất ngờ là với giá 28.000 vnđ mà những chiếc áo này được lót nỉ nên khá dày dặn và ấm áp. Item này cho các bạn gái dễ mix đồ mà lại đa dạng màu sắc lựa chọn nữa.

Cách đưa sản phẩm lên Google chẳng cần biết SEO thật dễ dàng

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!