Top 5 bếp từ bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp ga được nhiều gia đình ưu chuộng vì dễ sử dụng, giá thành hợp lý. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều vụ nổ ga gây thiệt hại, để nâng cao tính an toàn các mẹ đang có xu hướng chuyển từ bếp ga sang sử dụng bếp từ. Hãy cùng Bếp Nhà Việt tìm hiểu về bếp từ, điện từ nhé!

Bếp từ là loại bếp có khả năng tiết kiệm điện năng tốt, nấu chín thức ăn nhanh và tiện dụng nên được nhiều gia đình lựa chọn. Bên cạnh đó, bề mặt bếp được làm từ chất liệu ceramic, kính chịu nhiệt, kính schott (Xuất xứ từ Đức) không chỉ an toàn mà còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ cho gia đình mình thì không nên bỏ qua 5 sản phẩm bếp từ chất lượng tốt, được nhiều người chọn mua nhất trong thời gian qua trong bài viết dưới đây:

Bếp từ Faster FS 742G

bếp

Bếp từ Faster FS 742G

Sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp FASTER được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến. Sự kết hợp hoàn hảo giữa: chất lượng sản phẩm Châu Âu; kiểu dáng tinh tế, sang trọng phong cách Italia, Đức, Tây Ban Nha cùng giá thành hợp lý và chế độ hậu mãi hấp dẫn… Tất cả đã đưa hình ảnh và thương hiệu FASTER đến gần hơn với công chúng, đồng thời giải phóng đôi tay cho Phụ nữ Việt.

Bếp từ Faster FS 742G là Model mới nhất và là dòng bếp từ nhập khẩu cao cấp nguyên chiếc từ Đức của Faster với kiểu dáng sang trọng, trang nhã có nhiều tính năng thông minh. Faster FS 742G là bếp đôi, có 2 vùng nấu riêng biệt, đảm bảo an toàn khi nấu nướng và đặc biệt sẽ giúp cho căn bếp của gia đình bạn đẹp và hiện đại hơn bao giờ hết.

Bếp từ nhập khẩu Malaysia Faster FS 782I

bếp từ

Bếp từ nhập khẩu Malaysia Faster FS 782I

BẾP TỪ TẦM TRUNG – GIÁ HỢP LÝ – CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO!

Bếp từ phân khúc tầm trung được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và được các chuyên gia về bếp khuyên dùng thường là những dòng bếp được nhập khẩu linh kiện từ châu Âu và lắp ráp tại các nước châu Á. Thấu hiểu được nhu cầu đó của khách hàng thương hiệu FASTER vừa cho ra mắt dòng bếp nhập khẩu Malaysia với nhiều tính năng vượt trội theo tiêu chuẩn Châu Âu đặc biệt với mức giá vô cùng hấp dẫn. Với những đường nét tinh tế, bắt mắt dòng bếp FASTER nhập khẩu Malaysia sẽ là một điểm nhấn ấn tượng, tôn lên phong cách hiện đại và sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Bếp từ nhập khẩu Malaysia FS 782I là dòng bếp từ đôi với 2 vùng nấu riêng biệt, thiết kế thanh lịch và sang trọng. Ưu điểm nổi bật của mẫu bếp này chính là tiết kiệm điện năng hiệu quả, đun nấu nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Bàn phím điều khiển cảm ứng trượt Slider nhanh nhạy và dễ dàng sử dụng : bếp có 9 mức công suất giúp cho người sử dung điều khiển bếp một cách đơn giản với những thao tác trượt nhẹ. Chức năng Booster thông minh: giúp nấu ăn siêu tốc giúp tiết kiệm thời gian vào bếp cho người sử dụng. Bếp có tổng công suất 3800W, lò trái 1800W, lò phải 1500 W Booster 2000W. Điện năng sử dụng 220 -240V/50Hz

Ngoài ra, dòng bếp nhập khẩu từ Malaysia hội tụ những ưu điểm vượt trội như các mẫu bếp Châu Âu, với linh kiện kiểm định nghiêm ngặt, công nghệ lắp ráp hiện đại, nhưng lại có giá thành rẻ hơn so với hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Ý, Tây Ban Nha, đặc biệt phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng tại Việt Nam. Sau thời gian khảo sát được các đại lý và người tiêu dùng đánh giá rất cao cả về hình thức và chất lượng.

Bếp từ Napoliz Inverter ITC8888

bếp từ

Bếp từ Napoliz ITC8888

Bếp cao cấp Napoliz ITC8888 là 1 trong những sản phẩm tiêu biểu của dòng bếp từ Napoliz. Sản phẩm này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên có độ bền cao. Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran của Đức có khả năng chịu lực cao, chịu được sốc nhiệt (sự thay đổi đột ngột về điện), chống trầy xước, chống trơn trượt, tản nhiệt nhanh, dễ lau chùi, vệ sinh. Bếp được thiết kế với 2 vùng nấu có công suất lớn với công suất của mỗi vùng nấu là 2000W, 2 bếp có chức năng booster, mức công suất của 1 bếp khi sử dụng chức năng booster là 2.600W.

Bếp từ Napoliz ITC8888 được điều khiển bằng bàn phím cảm ứng trượt giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Hơn nữa, bếp từ Napoliz ITC8888 còn được thiết kế có thể đặt âm hoặc dương tùy theo thiết kế phòng bếp của mỗi gia đình mà lựa chọn cách lắp đặt cho phù hợp.

Bếp từ EUROSUN EU-T889G

bếp

Bếp từEurosun EU-T889G

Bếp từ Eurosun EU-T889G là dòng bếp 2 từ được thiết kế theo phong cách châu Âu với 2 bếp từ sử dụng linh kiện mâm điện từ Siemens (Made in Germany). Sản phẩm này là bếp 02 lò từ, có mặt kính Schott ceran, điều khiển cảm ứng dạng ẩn, công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu giúp tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ. Bếp có khả năng tự nhận diện xoong nồi, tự thu hẹp hoặc mở rộng vùngnấu, giúp lượng nhiệt được tập trung, nấu nhanh chín hơn.

Ngoài ra, bếp được yêu thích bởi kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, mặt kính SCHOTT CERAN sáng bóng, sắc đen sang trọng là những ấn tượng đầu tiên khi bạn ngắm nhìn những sản phẩm Bếp từ Eurosun EU-T889G sử dụng bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt cho từng bếp giúp bạn sử dụng bếp đơn giản, dễ dàng. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển rõ ràng, chức năng thiết kế khá đơn giản hiển thị rõ trên mặt bếp cũng chính là một ưu điểm trong thiết kế của dòng bếp này.

Bếp từ Bosch PID675DC1E

bếp từ

Bếp từ Bosch PID675DC1E

THƯƠNG HIỆU TẠO THÀNH NIỀM TIN

Bosch là thương hiệu khẳng định hàng đầu tại Châu Âu, dựa trên nền tảng tiêu chí của người tiêu dùng, xuất phát từ công nghệ vượt trội của Đức – chính nhờ vào đặc tính này mà Bosch luôn đáp ứng được sự mong đợi cao nhất cho khách hàng. Bếp từ Bosch PID675DC1E là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp Tây Ban Nha có kiểu dáng thanh lịch và tinh tế với mặt kính bo cạnh bằng thép không gỉ màu đen sang trọng SCHOTT CERAN sản xuất tại Mainz – Đức. Bếp có 1 vùng nấu ăn rộng có đường kính 32 cm với điều khiển DirectControl truy cập trực tiếp đến 17 cấp độ nấu ăn, 3 khu của cảm ứng với chức năng Sprint gồm: 1 vùng nấu lớn diện tích 32 cm, 1 vùng 21 cm, 1 vùng nấu nhỏ 15cm.

Bếp từ Bosch PID675DC1E trang bị các chức năng: kiểm soát nhiệt độ chiên xào, chức năng bộ nhớ, Auto Start (nhận diện vùng nấu), chức năng làm sạch, lập trình thời gian nấu cho từng bếp và có báo âm thanh, khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay ngăn ngừa sự vô tình bật bếp đảm bảo an toàn cho trẻ em,…

Trên đây là top 5 sản phẩm bếp từ chất lượng tốt được khách hàng lựa chọn nhiều nhất, tất cả các sản phẩm trên đều được bán tại Bếp Nhà Việt với giá cạnh tranh, nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Bepnhaviet.vn là thương hiệu kinh doanh, thiết kế nội thất tủ bếp – thiết bị nhà bếp tổng thể. Với kinh nghiệm hoạt động gần 10 năm trong lĩnh vực này, bepnhaviet.vn mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, giá cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu của các gia đình. Tới đây, chúng tôi cung cấp trên 50 thương hiệu bếp điện từ, thiết bị bếp nhập khẩu bạn sẽ tìm thấy tất cả các sản phẩm cần thiết cho không gian bếp hiện đại, tiên nghi.

Cam kết hàng chính hãng, chất lượng tốt tất cả các sản phẩm đều có giấy từ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bán với giá tốt nhất trên toàn quốc!

Thông tin liên hệ:

Website: bepnhaviet.vn

Địa chỉ: 94 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!