Top 5 bàn phím cơ giá rẻ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn phím cơ là loại bàn phím cao cấp sử dụng Switch cho từng phím. Loại bàn phím này sẽ cho độ nảy tốt, sự bền bỉ và cảm giác vô cùng êm ái khi gõ. Đây cũng là một phụ kiện không thể thiếu đối với các game thủ chuyên nghiệp. Vậy nên mua bàn phím cơ nào? Đâu là bàn phím cơ giá rẻ tốt nhất hiện nay?

1. Bàn phím cơ giá rẻ E-DRA EK387 RGB V2

Tiếp nối những thành công của phiên bản đầu tiên, EDRA đã nâng cấp nó và tạo nên sản phẩm bàn phím cơ tốt nhất  E-DRA EK387 RGB V2.

top 5 bàn phím cơ giá rẻ tốt nhất

Đây là một chiếc bàn phím gaming có thiết kế vô cùng nổi bật, chất lượng build nổi trội cùng LED RGB  vô cùng cá tính, là phiên bản mới nhất cho năm 2022. Tại phiên bản này, hãng đã không lựa chọn những loại switch thông thường trước đó mà thay vào đó là EDRA Switch – Một loại switch hoàn toàn mới do chính hãng sản xuất với độ bền cao và cảm giác bấm vô cùng tốt.

LED RGB cũng là một điểm cộng trên sản phẩm này khi có khả năng hiển thị lên tới 16.8 triệu màu. Bạn có thể tùy biến ánh sáng bàn phím thông qua phần mềm của hãng. Đây cũng là điểm tạo nên sự khác biệt cho chiếc bàn phím cơ EK387 RGB V2 trong phân khúc giá rẻ.

2. Bàn phím cơ giá dưới 1 triệu E-DRA EK3104 RGB V2

E-DRA EK3104 RGB V2 là phiên bản nâng cấp của bàn phím cơ fullsize chủ lực của hãng với hệ thống LED RGB 16.8 triệu màu. Dù nằm trong phân khúc giá rẻ dưới 1 triệu đồng nhưng chiếc bàn phím này vẫn có phần mềm hỗ trợ, tùy chỉnh về LED và các chức năng phím. Đây chính là điều giúp E-DRA EK3104 đánh bại các đối thủ khác trong cùng tầm giá.

top 5 bàn phím cơ giá rẻ tốt nhất

Sản phẩm có chất lượng build vô cùng tốt có thể sánh ngang với các sản phẩm cao cấp khi bộ khung vỏ phím siêu dày được làm bằng nhựa cứng có bề mặt nhám giúp bàn phím cơ này vô cùng chắc chắn. EK3104 vẫn sử dụng loại switch Outemu quen thuộc với độ bền khá tốt lên tới 50 triệu lần nhấn phím.  Nhìn chung nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn phím cơ tốt nhất giá dưới 1 triệu đồng thì EK3104 chính là sản phẩm dành cho bạn.

3. Bàn phím cơ giá rẻ dưới 500k Dareu EK87 V2

Là sản phẩm nâng cấp của phiên bản EK87 cũ với màu sắc nổi bật hơn, chất lượng tốt hơn, keycap đổi mới nhưng vẫn giữ nguyên phân khúc giá rẻ, bàn phím cơ Dareu EK87 V2 sở hữu Led Rainbow Area 6 hiệu ứng, hỗ trợ thêm 5 profile gaming tự setup cho bạn thoải mái lựa chọn phong cách phù hợp với cá tính của mình.

top 5 bàn phím cơ giá rẻ tốt nhất

Bàn phím trang bị Switch D độc quyền của hãng cho độ bền lên tới 60 triệu lần nhấn phím. Với mức giá chưa tới 500k,  Dareu EK87 V2 chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho những game thủ “ chưa giàu”.

4. Bàn phím gaming giá dưới 2 triệu – AKKO 3108 V2

AKKO được người dùng biết đến là một hãng sản xuất bàn phím gaming với những bộ keycap đầy ấn tượng và đây chính là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng. Bàn phím cơ AKKO 3108 V2 sở hữu bộ keycap PBT với SA profile chất lượng. Các phím có  kiểu in khắc laser dye-sub giúp cho người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo vấn đề bị phai hay mờ sau một thời gian dài.

top 5 bàn phím cơ giá rẻ tốt nhất

Với bàn phím cơ AKKO 3108 V2, bạn có thể thoải mái  lựa chọn 1 trong 3 loại switch (Blue/Orange/Pink) sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng làm việc hoặc chơi game tùy thích của mình. Chiếc bàn phím này thực sự là một sản phẩm hấp dẫn và cực đẹp cho những game thủ cá tính.

5. Bàn phím cơ có dây giá rẻ Fuhlen M87s

Fuhlen M87S RGB là mẫu bàn phím cơ có thiết kế dạng TenKeyLess nên khá gọn gàng, thích hợp cho những game thủ thường xuyên phải tham gia các giải đấu. Bàn phím với thiết kế đơn giản với style màu đen. Với bộ khung dày, vỏ nhôm tĩnh điện cực tốt và chắc chắn nhằm tăng cường sự ổn định, nâng cao cảm giác gõ phím và gõ không bị mỏi tay cho người sử dụng. Trải nghiệm thực tế cho thấy bàn phím cơ này cho cảm giác gõ cực tốt, các nút nảy đều, phản hồi tốt, chơi game tuyệt vời.

top 5 bàn phím cơ giá rẻ tốt nhất

Sở hữu LED RGB 16.8 triệu màu, Bạn có thể thiết lập các hiệu ứng màu sắc độc đáo ngay trên bàn phím mà không cần phải cài đặt trình điều khiển trên máy tính. Nếu xét theo tiêu chí “Ngon-Bổ-Rẻ” thì chắc chắn Fuhlen M87S là một trong những mẫu bàn phím cơ giá rẻ rất phù hợp với học sinh – sinh viên và người dùng phổ thông.

Trên đây là 5 bàn phím cơ giá rẻ tốt nhất 2022. Nếu quan tâm bạn có thểm tham khảo thêm chi tiết tại đây nhé.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!