Top 5 bếp từ 3 vùng nấu tiết kiệm điện nhất mà bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay top 5 bếp từ 3 vùng nấu tiết kiệm điện được đánh giá cao nhất hiện nay nhé.

Một trong những tiêu chí hàng đầu khi người dùng lựa chọn mua và sử dụng bếp từ đó chính là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả của sản phẩm mang lại cho họ, đặc biệt khi sử dụng bếp từ nhiều vùng nấu thì chi phí điện lại càng cao. Do đó, hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm danh qua 5 mã bếp từ 3 vùng nấu tiết kiệm điện nhất nhé.

Top 5 bếp từ 3 vùng nấu tiết kiệm điện nhất mà bạn nên biết

1. Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUJ611BB1E

Khi nhắc đến bếp từ tiết kiệm điện không thể không kể đến model Bosch PUJ611BB1E đang làm mưa làm gió trên thị trường gia dụng Việt hiện nay. Sản phẩm thuộc thương hiệu Bosch phân khúc series 4 với thiết kế 3 vùng nấu cảm ứng từ độc lập cùng kiểu dáng hình vuông đẹp mắt, mặt kính Schott Ceran vát cạnh sang trọng, thanh lịch và thời thượng. 

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUJ611BB1E
Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUJ611BB1E

Bên cạnh việc sở hữu vẻ bề ngoài đẹp mắt, model Bosch PUJ611BB1E còn trang bị cho mình tính năng Power Booster giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và hoàn hảo hơn nhờ tăng năng suất hoạt động lên đến tới 60%, nhanh hơn đến 40% so với việc sử dụng các loại bếp thông thường khác. 

2. Bếp từ 3 vùng nấu Dmestik ES753 DKI

Bếp từ 3 vùng nấu Dmestik ES753 DKI được khách hàng đánh giá cao trên cả 3 phương diện: thiết kế sang trọng đẹp mắt, hoạt động an toàn, bền bỉ và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả. Đặc biệt, vì được trang bị 100% linh kiện được nhập khẩu từ châu Âu và sản xuất theo dây chuyền hiện đại cùng công nghệ tiên tiến bậc nhất nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mã bếp từ D’mestik này.

3. Bếp từ 3 vùng nấu SPELIER SPM – 938I Plus

Bếp từ SPELIER SPM – 938I Plus là dòng sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu Spelier được trang bị công nghệ chính hãng với bảng điều khiển cảm ứng khá nhạy bén kết hợp màn hình hiển thị LCD sắc nét cùng nhiều chức năng nấu nướng khác nhau, ghi nhớ công thức món ăn cực kỳ tiện nghi cho người tiêu dùng. 

Bếp từ 3 vùng nấu SPELIER SPM – 938I Plus
Bếp từ 3 vùng nấu SPELIER SPM – 938I Plus
  • 02 vùng nấu cảm ứng từ lớn công suất: 2000W + Công nghệ nấu nhanh Booster
  • 01 vùng nấu cảm ứng từ nhỏ công suất: 1800W + Công nghệ nấu nhanh Booster

Không dừng lại ở đó, bếp từ 3 vùng nấu SPELIER SPM – 938I Plus còn áp dụng công nghệ Dual core inverter giúp tiết kiệm năng lượng tối đa cho các hộ gia đình.

4. Bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ 999DH

Một trong những lý do khiến bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ 999DH được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn đó là khả năng tiết kiệm năng lượng điện tối đa. Trong quá trình nấu nướng, lượng nhiệt không bị thất thoát ra môi trường ngoài quá nhiều, hiệu suất nấu nướng lên đến 90%, vì thế model Canzy CZ 999DH cho phép khách hàng chế biến đa dạng món ăn một cách nhanh chóng mà vẫn không làm mất đi hương vị và dinh dưỡng.

Ngoài ra, model Canzy CZ 999DH còn ứng dụng công nghệ công nghệ G5 EGO Inverter thông minh vượt trội không chỉ giúp chị em nội trợ có thể nấu ăn tiết kiệm đến 35% năng lượng mà còn bảo vệ an toàn sức khỏe người dùng đồng thời kéo dài tuổi thọ của bếp. 

5. Bếp từ 3 vùng nấu Giovani GC-73033 TSC

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một mẫu bếp ba vùng nấu với thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội thì có thể cân nhắc sản phẩm Giovani GC-73033 TSC, bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran bền bỉ vát cạnh có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống sốc cực kỳ tốt. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lau chùi bếp sau mỗi lần sử dụng nhờ mặt kính sáng bóng, mát lạnh. 

Bếp từ 3 vùng nấu Giovani GC-73033 TSC
Bếp từ 3 vùng nấu Giovani GC-73033 TSC

Ưu điểm nổi bật của bếp từ 3 vùng nấu Giovani GC-73033 TSC là khả năng đun nấu cực nhanh chóng với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp tiết kiệm tối đa thời gian đun nấu, đồng thời tiết kiệm điện năng, chi phí hàng tháng hiệu quả cho các hộ gia đình. 

Một số lưu ý khi sử dụng bếp từ

Để thiết bị hoạt động hiệu quả tối ưu, tiết kiệm điện, tăng tuổi thọ và tăng độ bền cho sản phẩm, khách hàng cần lưu ý đến một số điều sau:

  • Tránh việc dùng quá nhiều chức năng cùng một lúc nhằm tiết kiệm được điện năng, đồng thời tăng hiệu quả nấu nướng.
  • Không nên để bếp ở mức nhiệt quá cao trong thời gian dài để hạn chế tiêu thụ điện năng nhé. 
  • Nên chọn đúng loại nồi có tính nhiễm từ để đun nấu. 
  • Lắp đặt bếp ở nơi khô ráo, bằng phẳng, thoáng mát
  • Luôn vệ sinh bếp sau mỗi lần sử dụng để giữ bếp luôn sáng bóng, sạch sẽ đồng thời nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.
  • Không nên ngắt dây điện ngay sau khi vừa mới tắt bếp để đảm bảo độ bền cho sản phẩm 

Trên đây là toàn bộ đánh giá về bếp từ 3 vùng nấu tiết kiệm nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng bạn sẽ sớm tìm ra cho mình mẫu bếp phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu nấu nướng của mình nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!