Top 5 bếp từ đơn giá rẻ có mức giá chỉ từ 600.000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn nên lựa chọn loại bếp từ nào với tài chính dưới 1 triệu đồng để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. Bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ cung cấp đến bạn đọc Top 5 bếp từ giá dưới 1 triệu để bạn có thể tham khảo.

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157 đến từ thương hiệu Sunhouse Việt Nam và được sản xuất tại Trung Quốc với linh kiện tương đối tốt và bền mà giá thành rất hợp lý, cạnh tranh được với hầu hết mẫu bếp từ đơn giá rẻ trên thị trường.

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157
Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157 có mức giá tham khảo khoảng 730 nghìn đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Sử dụng điều khiển cơ với các nút bấm hiển thị rõ ràng, bằng các icon mô tả để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn mà không cần phải ghi nhớ từng chế độ nấu. Hiển thị led to rõ ràng mức công suất và nhiệt độ nấu với các phím bấm tăng giảm nhiệt độ bằng dấu +, – sẽ giúp người dùng nhanh chóng tăng hoặc giảm nhiệt độ mong muốn.

Thiết bị này không được trang bị các tính năng cao cấp như booster, nhận diện vùng nấu, hay điều khiển bằng phím cảm ứng, tuy nhiên lại có độ bền bỉ và sử dụng tương đối dễ dàng, không lo khó điều khiển bếp khi tay ướt v.v..

Thông số kĩ thuật:

Tổng công suất 1800 W

Chất liệu mặt bếp Mặt kính Ceramic

Bảng điều khiển Nút bấm

Chế độ hẹn giờ Có hẹn giờ

Kích thước 310 x 165 x 395 mm

Bếp từ dương 1 vùng nấu Canzy CZ-177 có mức giá tham khảo khoảng 1.8 triệu đồng

Sản phẩm Canzy CZ-177 này cũng là dòng bếp từ đơn phổ biến và có tính năng cao cấp hơn, thiết kế sang trọng với mặt kính sáng bóng, chống xước và mặt bếp điều khiển cảm ứng liền mạch nên tạo ra một thiết bị có đường nét tinh tế và dễ dàng chùi rửa.

Canzy CZ-177 cũng được trang bị tính năng booster, khả năng nhận diện vùng nấu cao cấp, tự động tắt khi không có nồi, hẹn giờ và các phím bấm nhanh nhạy. Kích thước của bếp cũng nhỏ gọn dễ di chuyển nên có thể tận dụng làm bếp nấu lẩu rất tiện ích.

Thông số kĩ thuật:

Cấp độ điều chỉnh 9 cấp độ

Điều khiển cảm ứng kiểu trượt slide

Bếp từ công suất tối đa đạt: 2600W

Kích thước bề mặt: 360x300x60mm

Bếp từ dương 1 vùng nấu Midea MI-T2117DC

Bếp từ dương 1 vùng nấu Midea MI-T2117DC
Bếp từ dương 1 vùng nấu Midea MI-T2117DC có mức giá tham khảo khoảng 900 nghìn đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Thiết kế trang nhã của bếp từ Midea MI-T2117DC là lựa chọn tốt cho mọi gian bếp. Kích thước nhà bếp là tối thiểu và gọn gàng, với lớp phủ gốm trên Bếp điện từ Midea chống trầy xước và dễ lau chùi sau khi sử dụng.

Các bà nội trợ có thể yên tâm khi biết rằng dù lỡ tay làm đổ thức ăn khi sử dụng bếp từ, các phím bấm vẫn an toàn và chắc chắn nhờ công nghệ “4D” chống nước.

Midea MI-T2117DC có các điều khiển cảm ứng tiên tiến rất dễ sử dụng và kiểm tra. Bạn có thể chọn mức công suất, chế độ nấu, nhiệt độ và thời gian chỉ bằng một cú chạm đơn giản.

Công suất lên tới 2100w nên bếp từ cho phép nấu nướng khá mạnh mẽ, bảng điều khiển bằng cảm ứng nên giúp lau chùi bếp nhanh sạch và đẹp mắt.

Thông số kĩ thuật:

Kích thước bếp: Ngang 35 cm – Dọc 28 cm – Cao 4.5 cm

Bảo hành 12 tháng

Xuất xứ Trung Quốc

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6149 có mức giá tham khảo khoảng 600 nghìn đồng

Mức giá thành rẻ nhất hiện nay, Sunhouse SHD6149 là bếp từ đơn giá rẻ nhưng hoạt động hiệu quả với công suất 1800W, bền bỉ và dễ sử dụng. Thiết bị này có tới 7 chế độ nấu, sử dụng điều khiển cơ bằng phím bấm chắc tay, giúp bạn không còn ngại vấn đề tay ướt khiến phím bấm kém nhạy.

Thông số kĩ thuật:

Công suất vùng nấu: 1800W

Kích thước vùng nấu: Ø19 cm

Thương hiệu của: Việt Nam

Sản xuất tại: Trung Quốc

Chế độ nấu tự động: 7 chế độ nấu cài đặt sẵn

Kích thước, khối lượng: Ngang 27.5 cm – Dọc 35 cm – Cao 6.5 cm – Nặng 2 kg

Bếp từ dương 1 vùng nấu Rapido RI2000ES

Bếp từ dương 1 vùng nấu Rapido RI2000ES
Bếp từ dương 1 vùng nấu Rapido RI2000ES có mức giá tham khảo khoảng 900 nghìn đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Công suất của Bếp từ dương 1 vùng nấu Rapido RI2000ES là 2000W, đáp ứng nhu cầu nấu nướng của mọi gia đình, có thể nấu các món ăn với kích thước nồi nấu tới 20cm và nấu được lượng thực phẩm tương đối lớn cho gia đình 3 – 5 thành viên.

Mức giá rẻ phù hợp với những ai đang tìm mua bếp từ đơn giá rẻ mà chất lượng ổn, thiết kế bếp đơn giản nhưng dễ sử dụng với điều khiển cảm ứng. Sản phẩm là thương hiệu Đức với các tính năng thông minh và sản xuất tại Trung Quốc, với giá thành cực kỳ cạnh tranh.

Thông số kĩ thuật:

Có hẹn giờ

Cảnh báo khi không có nồi trên bếp

Tự ngắt khi không có nồi

Khóa bảng điều khiển

Bảo vệ chênh lệch điện áp

Kích thước, khối lượng: Ngang 28 cm – Dọc 36.4 cm – Cao 6.3 cm – Nặng 2.5 kg

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hợp lý cho nhu cầu sử dụng của bạn. Hãy thường xuyên truy cập Websosanh.vn để có thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất bạn nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro là sản phẩm hiện đang rất được yêu thích bởi bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và giúp tối ưu điện năng vượt trội hơn so với nhiều thiết bị bếp từ khác ở cùng phân khúc giá. Cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!
Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro sang trọng, tinh tế, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro sang trọng, tinh tế, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro là thiết bị đang rất được yêu thích trên thị trường hiện nay, bởi sản phẩm này vừa có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế lại còn tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, thiết bị này còn được ứng dụng nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ trong việc nấu nướng của người nội trợ.