Top 5 bình lọc nước Brita đáng sở hữu nhất hiện nay 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 bình lọc nước Brita đáng sở hữu nhất hiện nay. Cùng đón đọc nhé.

Nước sạch luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm đặt lên hàng đầu để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Vì vậy các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 5 bình lọc nước Brita tốt nhất hiện nay nhé. Biết đâu các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

1. Bình lọc nước Barrier Twist

Sản phẩm được thiết kế đơn giản cùng màu sắc tinh tế và sang trọng. Barrier Twist sở hữu hệ thống lọc nước hiện đại đã được nhiều chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn viện Pasteur và nhiều tổ chức quốc tế như NSF 42, NSF 53 và P231, NSF 372, WQA. Bình có thiết kế ren kín giúp nước lọc đảm bảo được vệ sinh, tạo lớp ngăn không cho nước đã và chưa lọc bị lẫn vào nhau.

Bình lọc nước Barrier Twist
Bình lọc nước Barrier Twist

Hệ thống lọc của Barrier Twist sử dụng công nghệ làm sạch Nano Plus & UltraStop giúp loại bỏ các thành phần độc hại trong nước như asen, kim loại nặng bị hòa tan trong nước như thủy ngân, clo, Chloroform. Bình lọc có tốc độ lọc khá tốt với mức 0.5 lít/phút nhưng rất tiết kiệm điện năng bởi không sử dụng năng lượng để vận hàng.

2. Bình lọc nước Barrier Smart – BA-SMT

Barrier Smart – BA-SMT là thiết bị lọc nước hiện đại, thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng đạt ở trên bàn bếp, bàn ăn, bàn tiếp khách…mà không chiếm quá nhiều diện tích. Sản phẩm được làm bằng nhựa BASF (Đức) đã được phê duyệt đảm bảo an toàn. Ứng dụng công nghệ độc đáo sử dụng các bộ lọc cso thể tháo rời dễ dàng thay thế và nhanh chóng loại bỏ các tạp chất có hại.

Ca lọc sử dụng công nghệ lọc nước Nano của Nga có khả năng loại bỏ được hoàn toàn các chất độc hại, các hợp chất hữu cơ, clo, các kim loại nặng… Bình lọc nước có công suất lọc 1 lít/phút với mỗi lõi lọc có thể sử dụng để lọc được 350 lít nước hay sử dụng trong thời gian 3 tháng. 

3. Bình lọc nước Brita Marella Basic Purple

Brita Marella Basic Purple được trang bị sẵn 1 lõi lọc với thời gian thay thế là 1 tháng sử dụng tương đương lọc được 150 lít nước. Bình lọc nước ứng dụng công nghệ lọc đa tầng kết hợp giữa công nghệ Maxtra, than hoạt tính tự nhiên Micropore Filter và hạt nhựa trao đổi Ion Protect Filter.

Bình lọc nước Brita Marella Basic Purple
Bình lọc nước Brita Marella Basic Purple

Bình lọc nước Brita Marella Basic Purple có bình lọc nước với dung tích 2.4 lít được làm từ nhựa cao cấp, không chứa BPA nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm, vô cùng an toàn cho sức khỏe của người dùng. 

Brita Marella Basic Purple có thiết kế mẫu mã đẹp mắt, màu tím sang trọng, kích thước bình nhỏ gọn nên có thể đặt ở trên bàn mà không tốn nhiều diện tích. Bình không sử dụng điện nên không lo tốn chi phí tiền điện. Brita Marella Basic Purple cho thể tích nước sau khi lọc thu được là 1.2 lít.

4. Bình lọc nước Brita Marella XL Blue 3.5 lít

Brita Marella XL Blue 3.5 lít có thiết kế hiện đại với màu xanh trang nhà và kích thước gọn nhẹ để người dùng có thể đặt tại nhiều vị trí ở trong nhà, thuận tiện cho việc sử dụng hay mang theo khi đi du lịch, dã ngoại. Bình không sử diện nên rất tiết kiệm điện năng nhưng vẫn cho khả năng lọc tối ưu với công suất lọc lên đến 150 lít, cho thể tích nước sau lọc 2 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình.

Brita Marella XL Blue 3.5 lít được trang bị chỉ báo điện tử thông minh – Brita Memo có thể đếm thời gian từ khi bắt đầu sử dụng lõi lọc và sẽ thông báo cho người dùng khi cần thay thế lõi lọc mới. Bình mang đến khả năng lọc tối ưu chính là giải pháp lọc nước hiệu quả cho gia đình với hệ thống lọc hiện đại.

5. Bình lọc nước Brita Style 2.4L

Brita Style 2.4L sử dụng chất liệu nhựa cao cấp không chứa BPA hay các chất độc hại khác đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Bình được trang bị đi kèm 1 lõi lọc Maxtra cho khả năng lọc lên đến 150 lít khoảng sau 4 tuần thì các bạn nên thay lõi để đảm bảo nguồn nước sau lọc.

Bình lọc nước Brita Style 2.4L
Bình lọc nước Brita Style 2.4L

Bình lọc nước Brita Style 2.4L có thiết kế kiểu dáng thon gọn, thân thiện với người dùng bởi đèn báo điện tử thông minh Brita Smart Light có thể đếm được thời gian từ khi bắt đầu sử dụng lõi lọc và báo hiệu cho người dùng khi cần thay thế lõi lọc mới bằng hệ thống đèn Led 3 màu xanh, vàng, đỏ. Bình có kích thước nhỏ gọn nên có thể đặt được ở trong ngăn mát của tủ lạnh hay mang theo trong các chuyến du lịch, dã ngoài.

Hy vọng qua 5 bình lọc nước Brita được giới thiệu trong bài viết này sẽ giúp các bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nếu các bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!