Top 5 bình nóng lạnh Ariston giá rẻ nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Ariston có chất lượng cao nhưng giá lại không hề rẻ, dưới đây là những gợi ý bình nóng lạnh giá rẻ nhất từ thương hiệu uy tín này để bạn tham khảo:

Dưới đây là những mẫu bình nóng lạnh Ariston có mức giá rẻ mà sở hữu những công nghệ tiên tiến cùng mức công suất và kích thước phù hợp với từng không gian phòng tắm và nhu cầu của người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston BE-4522E (Xanh)

 

Nếu phòng tắm của bạn có diện tích nhỏ thì chiếc bình nóng lạnh Ariston BE-4522E  sẽ có thể lắp đặt rất phù hợp cho các vị trí khác nhau trong phòng tắm . Với công suất 4.5 kW, bình có khả năng làm nóng nước trực tiếp gần như ngay tức thì. Để thuận tiện thì bạn cần lắp đặt bình nóng lạnh gần vị trí tắm để sử dụng vòi sen và tránh những vị trí mắc treo quần áo để tránh bất tiện.

Bình nóng lạnh Ariston SB35E-VN

Có thiết kế mang đậm nét Latinh của Ý và vỏ ngoài chống nước, bình nóng lạnh Ariston SB35E-VN sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Các công nghệ tiên tiến chính là điểm nhấn của bình nóng lạnh Ariston, có thể kể đến trong model này là khả năng điều chỉnh lưu lượng nước thông minh và bảo vệ người dùng khỏi nguy cơ bị điện giật. Chiếc bình nóng lạnh này sẽ tự ngắt khi không đủ nước giúp bảo vệ bình và an toàn cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston AN 15 RS MT

Bình nóng lạnh Ariston AN 15 RS MT có thiết kế hài hòa, nhỏ gọn, cùng với vỏ ngoài chống thấm nước, giúp bình kéo dài tuổi thọ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm phù hợp với những phòng tắm nhỏ, không có điều kiện để lắp đặt bình nóng lạnh cỡ lớn nhưng hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của các gia đình có 2 – 3 thành viên hoặc để lắp đặt cho các phòng sinh hoạt cá nhân trong phòng riêng.

Bình nóng lạnh Ariston SM45E-VN

Được trang bị hệ thống chống bỏng thông minh, bình nóng lạnh Ariston SM45E-NV sẽ đảm bảo cho nhiệt độ nước luôn nằm trong giới hạn cho phép, bảo vệ gia dình bạn khỏi nguy cơ bị bỏng. Công nghệ chống thấm nước theo tiêu chuẩn Châu Âu IP25 chống thấm bảo vệ các mạch điện, đảm bảo lượng nước đầy đủ.

Bình nóng lạnh Ariston SL 20B

Đây là một trong những mẫu bình nóng lạnh nằm ngang của thương hiệu Ariston mà bạn có thể lựa chọn để phù hợp với phong cách nội thất hoặc sở thích của mình. Với những đường nét đặc trưng thương hiệu, bình Ariston vẫn mang hình dáng tinh tế và mềm mại, sang trọng với những công nghệ làm nóng cao cấp trong một mức giá mềm.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!