Top 5 bình sữa chống sặc và đầy hơi của Nhật tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pigeon, Richell, Betta, Chuchu và Kichilachi chính là TOP 5 bình sữa chống sặc và đầy hơi Nhật Bản tốt nhất đang được các mẹ bỉm sữa Việt ưu tiên lựa chọn trong năm 2022 mẹ có thể tham khảo:

Đầy hơi, sặc sữa là những vấn đề thường gặp ở trẻ bú bình. Nếu đầy hơi, bụng bé sẽ xuất hiện tình trạng no giả, căng phồng khiến bé luôn cảm thấy khó chịu dù đang đói. Còn sặc sữa sẽ khiến bé bị trào ngược dạ dày, sữa bị đẩy lên mũi khiến trẻ thấy sợ không dám bú bình.

Với cơ chế thiết kế hệ thống van khí chống sặc và đầy hơi ngay trên núm ty bình sữa, các loại bình sữa Nhật Bản sau đang giúp luồng khí được lưu thông thông suốt, bọt khí được đẩy xuống dưới đáy bình, bé sẽ giảm được đáng kể tình trạng ọc sữa, sặc sữa và đầy hơi khi không nuốt phải các bọt khí:

1. Bình sữa chống sặc và đầy hơi Nhật Bản Pigeon – Giá tham khảo từ 90.000 vnd – 360.000 vnd/bình tùy dung tích

Pigeon là lựa chọn thương hiệu bình sữa cho bé Nhật Bản hàng đầu hiện nay vì chất lượng, sự đa dạng dung tích và giá thành. Mức giá bình sữa Pigeon nào cũng có từ bình sữa nội địa Nhật Bản tới các dòng bình sữa Pigeon được sản xuất từ các nước thứ 3. Nói chung đáp ứng được phong phú lựa chọn bình sữa cho bé của người tiêu dùng, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa Việt.

Ưu điểm lớn trong việc chống sặc và đầy hơi của bình sữa Pigeon cho bé là: Có thiết kế hệ thống van thông khí chống sặc và đầy hơi trên núm ty giúp điều chỉnh lượng sữa tiết ra khi bé bú và hạn chế tối đa tình trạng sặc sữa, chướng bụng, đầy hơi dẫn tới nôn trớ sữa sau khi ti bình.

Bình sữa chống sặc và đầy hơi Nhật Bản Pigeon - Giá tham khảo từ 90.000 vnd - 360.000 vnd/bình tùy dung tích
Bình sữa chống sặc và đầy hơi Nhật Bản Pigeon – Giá tham khảo từ 90.000 vnd – 360.000 vnd/bình tùy dung tích

2. Bình sữa chống sặc và đầy hơi Nhật Bản Chuchubaby – Giá tham khảo từ 150.000 vnd – 300.000 vnd/bình tùy dung tích

Nếu lỗ núm ty tròn khiến bạn cảm thấy quá nhàm chán thì bạn có thể đổi qua giải pháp bình sữa chống sặc và đầy hơi tốt nhất của Chuchu với lỗ núm hình chữ thập. Ưu điểm của thiết kế núm vú bình sữa này là giúp bình Chuchu Nhật Bản chống sặc và đầy hơi chướng bụng tốt hơn mà lại rất dễ dàng xoáy vặn.

Mẫu thiết kế bình sữa Chuchu Nhật Bản mới nhất 2021 hiện cũng đang là lựa chọn ưu tú cho người dùng trên thị trường 2022 với thiết kế nuột nà, bắt mắt và sang trọng. Ưu điểm của sản phẩm bình sữa Nhật Bản mới này là đầu núm phẳng, núm ty mềm, chịu lực chịu nhiệt tốt.

Bình sữa chống sặc và đầy hơi Nhật Bản Chuchubaby - Giá tham khảo từ 150.000 vnd - 300.000 vnd/bình tùy dung tích
Bình sữa chống sặc và đầy hơi Nhật Bản Chuchubaby – Giá tham khảo từ 150.000 vnd – 300.000 vnd/bình tùy dung tích

3. Bình sữa chống sặc và đầy hơi Nhật Bản Richell – Giá tham khảo từ 260.000 vnd – 340.000 vnd/bình tùy dung tích

Richell cũng là một thương hiệu lâu đời của Nhật. Bình sữa Richell so với Pigeon hay Chuchubaby cũng đa dạng dung tích và thiết kế không kém. Ngay về khoản van chống sặc và đầy hơi chướng bụng của bình sữa Nhật Bản Richell thì nó cũng tương tự nốt. Van thông khí được thiết kế ngay trên núm ti giúp điều chỉnh lượng sữa tiết ra khi bé bú đồng thời có khả năng co giãn tốt nhờ chất liệu 100% silicon y tế an toàn.

Bình sữa chống sặc và đầy hơi Nhật Bản Richell - Giá tham khảo từ 260.000 vnd - 340.000 vnd/bình tùy dung tích
Bình sữa chống sặc và đầy hơi Nhật Bản Richell – Giá tham khảo từ 260.000 vnd – 340.000 vnd/bình tùy dung tích

4. Bình sữa chống sặc và đầy hơi Nhật Bản Betta – Giá tham khảo từ 350.000 vnd – 700.000 vnd/bình tùy dung tích

Nổi bật với hình dáng độc đáo và xinh xắn không giống ai, bình sữa chống sặc và đầy hơi Betta Made in Japan cho bạn và bé một phong cách chơi bình sữa độc quyền không ai có. Tương tự như Chuchubaby, bình sữa Nhật bản Betta không có van chống sặc trên núm ty nhưng bản thân thiết kế bình đã có khả năng chống sặc và đầy hơi rồi nên giá thành của nó khá chát có thể đắt gấp đôi giá bình sữa Pigeon cũng là việc rất bình thường.

Bình sữa chống sặc và đầy hơi Nhật Bản Betta - Giá tham khảo từ 350.000 vnd - 700.000 vnd/bình tùy dung tích
Bình sữa chống sặc và đầy hơi Nhật Bản Betta – Giá tham khảo từ 350.000 vnd – 700.000 vnd/bình tùy dung tích

Theo đó, bình sữa Betta có thiết kế dáng cong đặc trưng giúp mẹ có thể cho con bú ở tư thế ngồi, tương tự tư thế bú mẹ, thay vì phải nằm giống như các bình sữa thông thường khác. Giúp bé hạn chế gần như tuyệt đối hiện tượng chảy sửa vào trong tai đem theo vi khuẩn từ miệng dẫn tới tình trạng viêm tai giữa rất phổ biến ở trẻ em Việt Nam hiện nay. Dáng cong của bình sữa Betta cũng đồng thời giúp đẩy bọt khí tạo ra trong quá trình lắc, khuấy sữa và khi bé bú xuống phía cuối bình thay vì về đằng trước khiến bé nuốt phải. Điều này giúp các bé không bị đầy hơi, nôn trớ khi ti bình.

5. Bình sữa chống sặc và đầy hơi Nhật Bản Kichilachi – Giá tham khảo từ 60.000 vnd – 150.000 vnd/bình tùy dung tích

Là bình sữa Nhật Bản giá rẻ nhất trong Top 5 gợi ý của bài viết này, bình sữa Kichilachi thực sự đáng để đầu tư. Kichilachi là thương hiệu Nhật Bản và bình sữa Kichilachi được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Mỹ nên giá thành tới tay người tiêu dùng tương đối mềm mại.

Sản phẩm có van chống sặc ngay trên núm ti đồng thời thiết kế núm ti xoáy siêu mềm giúp giảm tốc độ sữa để bé ti không bị sặc cũng như đầy hơi.

Bình sữa chống sặc và đầy hơi Nhật Bản Kichilachi - Giá tham khảo từ 60.000 vnd - 150.000 vnd/bình tùy dung tích
Bình sữa chống sặc và đầy hơi Nhật Bản Kichilachi – Giá tham khảo từ 60.000 vnd – 150.000 vnd/bình tùy dung tích

Trên đây là TOP 5 bình sữa có van chống sặc và đầy hơi tốt nhất của Nhật Bản năm 2022 tại thị trường Việt Nam bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Hy vọng những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã chia sẻ ở trên sẽ giúp các mẹ lựa chọn được thương hiệu bình sữa Nhật tốt nhất cho con yêu của mình!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!