Top 5 chiếc điều hoà giá 8 triệu bạn nên có trong hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè sắp đến, cái nóng oi bức sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn sau ngày làm việc căng thẳng. Để tránh tình trạng đó bạn nên sắm ngay cho mình một chiếc điều hoà. Dưới đây là top 5 chiếc điều hoà giá 8 triệu mà bạn nên tham khảo.

1. Điều hoà 8 triệu Daikin inverter 1 chiều 9000BTU FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV

Đầu tiên là một sản phẩm đến từ thương hiệu vô cùng nổi tiếng với những chiếc điều hoà chất lượng tốt, ổn định. 

Chiếc điều hoà Daikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV này có rất nhiều ưu điểm, tiêu biểu như công suất làm lạnh cực nhanh, được trang bị mắt thần thông minh nhận biết chuyển động, điều hoà vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng với công nghệ inverter tiên tiến. Đặc biệt thiết kế thanh lịch, trang nhã phù hợp với mọi căn phòng.

Chiếc điều hoà Daikin 9000BTU FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV này đang được bán với giá 8.7 triệu trên thị trường.

2. Điều hoà Panasonic 1 chiều 9040BTU CU/CS-N9WKH-8

Tiếp tục là chiếc điều hoà đến từ một thương hiệu nổi tiếng khác. Bạn đang lựa chọn điều hoà giá 8 triệu đồng thì đây là một sản phẩm mà bạn nên cân nhắc.

điều hòa panasonic

 

Một chiếc điều hoà mà tích hợp vô vàn ưu điểm: thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, công suất làm lạnh nhanh trong thời gian ngắn, công nghệ làm lạnh tản nhiệt. Điểm đặc biệt nhất của điều hoà Panasonic 1 chiều 9040BTU CU/CS-N9WKH-8 phải kể đến là khả năng tiêu diệt vi khuẩn, lọc sạch bụi bẩn để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Giá bán điều hoà Panasonic CU/CS-N9WKH-8 đang dao động trên dưới khoảng 7,6 triệu đồng/ chiếc.

3. Điều hoà giá 8 triệu Samsung inverter 1HP AR09TYHQASINSV

Samsung chắc không còn xa lạ gì đối với người Việt. Sản phẩm nổi tiếng nhất có lẽ là điện thoại, tuy nhiên, điều hoà của hãng cũng là một sản phẩm vô cùng chất lượng.

điều hòa samsung

 

Bạn sẽ rất bất ngờ khi trải nghiệm các tính năng của chiếc điều hoà Samsung inverter 1HP AR09TYHQASINSV này. Nó có chế độ ngủ đêm Sleep, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho người già, trẻ nhỏ. Ngoài ra chức năng 2-Way Auto Swing tản khí lạnh đồng đều khắp phòng. Dàn tản nhiệt phủ một lớp chống ăn mòn Durafin, có chế độ hẹn giờ bật tắt máy, làm lạnh nhanh tức thì, có màn hình LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, điều hoà sẽ tự khởi động lại khi có điện.

Tính năng tối ưu là thế những chiếc giá điều hoà Samsung AR09TYHQASINSV chỉ có giá 8 triệu đồng/chiếc.

4. Điều hoà Beko 8 triệu 1.5HP RSSC12CV

Điều hoà Beko RSSC12CV có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, với công suất 1.5HP sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 20m2.

điều hòa Beko

Chỉ với 7,7 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hoà Beko RSSC12CV 12000btu với nhiều tính năng ưu việt. Điều hoà có lớp phủ Goldguard giúp chống ăn mòn dàn lạnh, bền bỉ với thời gian. Ngoài ra nó còn có chế độ ngủ ban đêm tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Đặc biệt hơn, máy điều hòa 12000btu Beko RSSC12CV có bộ lọc 3 lớp đem đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn. Chức năng tự làm sạch 4 bước self clean (Làm lạnh, thổi gió, sấy khô và làm nguội) hạn chế mùi ẩm mốc do vi khuẩn gây ra, cũng loại bỏ những nguyên nhân gây dị ứng khác, từ đó giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí vệ sinh định kì.

5. Điều hòa Toshiba 9000Btu RAS-H10U2KSG-V

Cuối cùng là chiếc điều hòa giá 8 triệu đến từ thương hiệu Toshiba, công suất 900Btu chỉ phù hợp sử dụng cho phòng nhỏ dưới 15m2.

Chiếc điều hòa Toshiba 9000Btu RAS-H10U2KSG-V được mạ một lớp đặc biệt Magic Coil ở mặt ngoài dàn lạnh cùng với lưới lọc chống nấm mốc để ngăn bụi, vi khuẩn, nấm mốc, giúp tăng tuổi thọ của máy, chất lượng luồng khí mát trong lành, tốt cho sức khỏe. Chế độ làm lạnh cực nhanh và mạnh mẽ, phạm vi gió thổi lên đến tới 18 mét mà máy vẫn chạy êm ái, không phát tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng người dùng. Chế độ ECO giảm thiểu tới 25% điện năng tiêu thụ, giúp loại bỏ nỗi lo hóa đơn tiền điện khi dùng điều hòa.

Điều hòa là vật dụng khá cần thiết trong mỗi gia đình, tuy nhiên đây là một đồ vật có giá trị cao nên cần cẩn trọng trong việc chọn lựa. Trên đây là một số loại điều hòa giá 8 triệu mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Đừng quên so sánh giá điều hòa các loại tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm cần với giá rẻ nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hoà Panasonic CU/CS-PU24AKH-8

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hoà Panasonic CU/CS-PU24AKH-8

Với các phòng diện tích lớn tới 40m2 thì việc chọn một chiếc điều hòa vừa có khả năng làm mát tối ưu, lại tiết kiệm điện là không dễ dàng. Và điều hòa Panasonic CU/CS-PU24AKH-8 vừa mới trình làng năm 2024 là một trong những sản phẩm mà người mua rất nên cân nhắc.

Tin tức về Điều hòa