Điều hoà giá 3 triệu đáng mua trong hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua điều hòa giá 3 triệu máy lạnh dưới 3 triệu thì đây sẽ là những gợi ý dành cho bạn:

Có điều hòa giá 3 triệu không ?

Câu trả lời là CÓ. Trên thị trường hiện nay không thiếu điều hòa giá 3 triệu chỉ là mới hay cũ mà thôi. Với các dòng điều hòa giá rẻ bạn có thể mua mới với giá tầm 3.500.000 – 3.800.000 với các model thương hiệu midea, TCL,…. còn với các dòng thương hiệu nổi tiếng hơn như LG, Electrolux, Panasonic,… thì chỉ có mua điều hòa cũ giá rẻ mới có cái giá 3 triệu đồng.

Mua điều hòa máy lạnh giá 3 triệu nào tốt ?

Điều hoà giá 3 triệu đáng mua trong hè này
Điều hoà giá 3 triệu đáng mua trong hè này

1. Điều hòa Nhật bãi

Bạn có thể mua điều hòa nhật bãi – loại điều hòa cũ đã qua sử dụng được chuyển về Việt Nam bán ra thị trường đang được người tiêu dùng ưa chuộng. Các loại điều hòa Nhật bãi lúc còn mới giá không dưới 16 triệu đồng khi thanh lý tại Việt Nam sẽ có giá dao động từ 6 – 8 triệu tùy công suất, bảo hành. Còn các loại máy điều hòa Nhật bãi lúc mới có giá 6 – 9 triệu khi về Việt Nam sẽ bán với giá từ 3 triệu – 5 triệu tùy model và chế độ bảo hành.

2. Điều hòa các thương hiệu LG, Electrolux, Panasonic, Daikin,…. đã qua sử dụng

Thông thường các gia đình sành điều hòa họ sẽ thay điều hòa mới sau 2-3 năm sử dụng nên sẽ thanh lý điều hòa thương hiệu với giá hời chỉ trong khoảng 3 triệu đồng, bạn có thể tranh thủ mua sắm miễn sao máy nén còn tốt.

3. Điều hòa trưng bày giá rẻ các thương hiệu thuộc phân khúc thu nhập thấp như Midea

Nhiều model điều hòa thương hiệu giá rẻ như điều hòa Midea, TLC,… được các trung tâm siêu thị điện máy bán sale sốc, đẩy hàng tồn kho hoặc hàng trưng bày đi để thu hồi vốn nhập các model mới. Đây chính là cơ hội để bạn sở hữu những chiếc điều hòa mới với giá cực rẻ chỉ 3 triệu đồng.

Mua điều hòa giá 3 triệu dưới 3 triệu ở đâu ?

Bạn có thể mua điều hòa 3 triệu dưới 3 triệu tại:

1. Mua điều hòa 3 triệu tại các trung tâm sửa chữa điều hòa

Nhiều điều hòa các thương hiệu bị hỏng sơ sơ, người sử dụng muốn thay điều hòa mới nên thanh lý lại cho các trung tâm sửa chữa điều hòa với giá rẻ. Các trung tâm này mua lại và sửa cho ngon lành rồi bán lại cho bạn với giá 3 triệu.

2. Mua điều hòa 3 triệu qua các thợ sửa điều hòa có kinh nghiệm

Tương tự như các trung tâm sửa chữa điều hòa nhưng mang tính chất cá nhân hơn. Nếu bạn tin tưởng và quen một vài người thợ sửa điều hòa có kinh nghiệm bạn có thể nhờ họ tư vấn và giới thiệu cho bạn những con máy còn tốt, chạy ngon, mượt tầm giá 3 triệu.

3. Mua điều hòa trưng bày giá 3 triệu tại các trung tâm siêu thị điện máy

Điều hòa trưng bày là điều hòa còn mới nhưng model đã lỗi thời, trưng bày ở siêu thị không có người mua mà cất ở trong kho thì lâu ngày cũng hỏng nên nhiều trung tâm siêu thị điện máy mỗi năm khi tổng kết sale kho sẽ xả hàng trưng bày giá sốc để giúp người tiêu dùng có cơ hội mua sản phẩm mới với giá 3 triệu mà siêu thị điện máy lại thu hồi được chút vốn để có vốn quay đầu nhập các model điều hòa mới hơn phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng phân khúc cao hơn.

4. Mua điều hòa 3 triệu qua bạn bè, người thân, người quen biết

Nếu bạn có biết bạn bè, người thân hay người quen biết nào có nhu cầu đổi điều hòa mới thì đừng ngại đặt vấn đề mua bán rồi mặc cả mua với giá 3 triệu. Nhưng cũng sẽ hên xui nếu bạn không biết xem máy hoặc bị người quen biết lợi dụng để lừa đảo bán cho đồ lỗi, hỏng. Khi đi mua nhớ dắt theo thợ biết xem máy nếu được bạn nhé!

5. Mua điều hòa thanh lý 3 triệu dưới 3 triệu trên các sàn / chợ rao vặt như chợ tốt, lozi,… group facebook, diễn đàn làm cha mẹ, webtretho,…. các forum như tinh tế,…

Trước sự bùng nổ của thời công nghệ 4.0, bạn cần mua một chiếc điều hòa máy lạnh giá 3 triệu thì có rất nhiều cách. Bạn có thể lên Facebook gõ muốn mua điều hòa giá 3 triệu hoặc tham khảo thông tin người bán tại các sàn / chợ rao vặt như chợ tốt, lozi,… group facebook, diễn đàn làm cha mẹ, webtretho,…. có rất nhiều người muốn bán điều hòa đi để mua cái mới hơn.

Điều hòa giá 3 triệu như nào thì mua được ?

Một chiếc điều hòa giá 3 triệu được coi là tốt là máy nén còn hoạt động tốt, các bộ phận hoạt động bình thường, hạn bảo hành phải còn từ 6 tháng – 1 năm thì hãy mua còn không thì KHÔNG NÊN MUA. Tích thêm 2 triệu nữa làm hẳn con điều hòa mới mà chạy cho nó MÁT & YÊN TÂM.

Xem thêm: Điều hoà không lạnh – Tất tần tật nguyên nhân và cách xử lý chi tiết nhất

Tin tức về Điều hòa