TOP 5 công nghệ, chế độ đặc biệt của tủ lạnh side by side Brandt BFA871YNX

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Brandt là thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu của Pháp. Đặc biệt là các thiết kế tủ lạnh sang trọng, hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc được người dùng hết sức quan tâm. Một trong số đó là sản phẩm tủ lạnh side by side Brandt BFA871YNX.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về model tủ lạnh side by side Brandt BFA871YNX này, hãy cùng Websosanh tham khảo bài viết sau.

1. Tổng quan tủ lạnh side by side Brandt BFA871YNX

Tủ lạnh Brandt BFA871YNX thuộc dòng side by side thế hệ mới mang những trải nghiệm sử dụng vượt trội. Thiết kế làm từ chất liệu thép không gỉ có màu xám ghi chinh phục hoàn toàn người dùng bởi vẻ ngoài sang trọng. Nhờ đó nâng tầm cao cấp không gian bếp của bạn. Thiết kế âm tủ tạo bề mặt trơn phẳng, dễ dàng trong việc vệ sinh tủ lạnh.

Tủ lạnh side by side Brandt BFA871YNX với thiết kế sang trọng, dung tích lớn
Tủ lạnh side by side Brandt BFA871YNX với thiết kế sang trọng, dung tích lớn

Dung tích sử dụng 516 lít rộng rãi, thoáng mát cho bạn thỏa sức lưu trữ thực phẩm cho cả gia đình. Trong đó bao gồm:

  • Ngăn mát 339 lít: 5 khay chứa thực phẩm, 3 khay đựng ở cánh tủ, 2 ngăn đựng rau củ tươi, khay trứng
  • Ngăn đông 177 lít: 2 ngăn kéo, 5 khay chứa thực phẩm, 4 khay ở cánh tủ, khay đựng nước đá

Bởi vậy, chiếc tủ lạnh Brandt side by side BFA871YNX là lựa chọn phù hợp cho những gia đình 5-6 người.

2. TOP 5 công nghệ, chế độ thông minh của tủ lạnh Brandt side by side BFA871YNX

Nhờ những công nghệ, chế độ thông minh của tủ lạnh side by side Brandt BFA871YNX dưới đây đã làm nên điều khác biệt và thu hút người dùng ưu tiên lựa chọn. 

2.1 Công nghệ NoFrost Multiflow chống đóng tuyết tối ưu

Nỗi ám ảnh đóng tuyết, đóng băng sẽ không còn khi tủ lạnh Brandt 2 cánh BFA871YN đã được trang bị công nghệ NoFrost Multiflow. Từ đó tạo điều kiện bảo quản tốt nhất cho thực phẩm của bạn. Ngoài ra nhờ công nghệ chống đóng tuyết, việc vệ sinh lau dọn tủ cũng trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

tủ lạnh side by side Brandt BFA871YNX
Khả năng chống đóng tuyết tối ưu

2.2 Công nghệ Super Cooling làm lạnh siêu nhanh

Tủ lạnh Brandt BFA871YNX với công nghệ Super Cooling có khả năng làm lạnh siêu nhanh vượt trội so với tủ lạnh thông thường. Khi kích hoạt tính năng này, nhiệt độ tủ sẽ hạ xuống ở mức thấp nhất 2°C.

Tủ lạnh cũng tự động chuyển trở lại sau khoảng 6h để tránh sự lãng phí điện năng không cần thiết. Nhờ đó, thực phẩm được bảo quản tốt, giữ được độ tươi, độ ẩm hiệu quả. Đồng thời ngăn chặn tình trạng thực phẩm bị nóng lên, mất nước và khô héo. 

2.3 Chế độ nghỉ Holiday hiện đại

Trong thời gian dài không sử dụng, thay vì ngắt tủ lạnh Brandt 516 lít BFA871YNX bạn có thể bật chế độ nghỉ Holiday. Tính năng này sẽ giữ cho không gian bên trong tủ lạnh được thoáng mát, tránh tình trạng xuất hiện mùi hôi khó chịu. 

tủ lạnh side by side Brandt BFA871YNX
Chức năng Holiday giảm mùi hôi, tiết kiệm điện năng

Đồng thời còn bảo đảm tiết kiệm điện năng tối ưu. Bởi vậy nếu bạn có đi vắng lâu ngày thì hãy yên tâm mà bật tính năng Holiday lên nhé. Tủ lạnh của gia đình bạn sẽ được bảo vệ một cách toàn diện nhất. 

2.4 Tủ lạnh Brandt BFA871YNX tiêu thụ điện năng chuẩn châu Âu hạng A+

Thuộc dòng tủ lạnh side by side thế hệ mới bởi vậy khả năng tiết kiệm điện năng được cải thiện vượt trội rõ rệt. So với hạng A, tiêu thụ điện năng hạng A+ có khả năng tiết kiệm hơn hẳn lên đến 25%. Nhờ vậy, điện phí của gia đình bạn cũng được giảm đáng kể.

2.5 Chức năng khóa trẻ em an toàn của tủ lạnh Brandt BFA871YNX

Ưu điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh Brandt 516l BFA871YNX là tính năng khóa trẻ em. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ hiếu động, tính năng này đặc biệt hữu ích. Đảm bảo an toàn cho trẻ, tránh những trường hợp xấu không đáng xảy ra. Nếu gia đình bạn cũng có trẻ nhỏ thì lựa chọn tủ lạnh side by side Brandt BFA871YNX là hợp lý nhất.

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, tủ lạnh Brandt BFA871YNX tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất cả về hình thức lẫn tính năng. Nếu gia đình bạn đang cần một chiếc tủ lạnh dung tích lớn cho bạn những trải nghiệm bảo quản thực phẩm tốt thì chắc chắn Brandt BFA871YNX sẽ là cái tên không thể bỏ qua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!