Tủ lạnh Brandt BFA871YNX giá bao nhiêu? Có nên đầu tư cho gia đình có 4-6 người?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh side by side Brandt BFA871YNX mẫu tủ lạnh cao cấp đến từ thương hiệu Brandt nổi tiếng của Pháp. Vậy sản phẩm này sở hữu tính năng gì? Giá bán ra sao? Liệu có phù hợp để đầu tư cho gia đình từ 4-6 người hay không? Cùng đi tìm kiếm câu trả lời qua bài viết sau đây của Websosanh.vn nhé

Tủ lạnh Brandt BFA871YNX có thiết kế khá độc đáo và hiện đại, tô điểm thêm cho căn bếp nhà bạn. Với nhiều chức năng, công nghệ hiện đại đem lại hiệu quả tuyệt vời trong việc bảo quản thực phẩm tươi ngon cho mỗi bữa ăn thêm phần đậm đà. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm tủ lạnh Brandt BFA871YNX nhé!

1. Tủ lạnh Brandt BFA871YNX giá bao nhiêu? 

Model BFA871YNX là tủ lạnh cao cấp châu âu thế hệ mới mang đến trải nghiệm sử dụng vượt trội. Giá bán của sản phẩm tủ lạnh side by side cao cấp này trên thị trường dao động trong khoảng từ 63-64 triệu đồng tùy thuộc vào nơi phân phối. 

Vì là dòng tủ lạnh nhập khẩu hiện đại, cao cấp nên giá bán tất nhiên sẽ cao hơn nhiều so với các sản phẩm tủ lạnh thông thường. Tuy nhiên phải xét đến những tính năng và những ưu điểm mà nó mang lại xem có đáng để bỏ số tiền nhiều như vậy ra mua không. Và để biết thêm nhiều thông tin hơn về thiết bị này thì mời bạn đọc tiếp phần bên dưới. 

Tủ lạnh Brandt BFA871YNX giá bao nhiêu? Có nên đầu tư cho gia đình có 4-6 người?
Model BFA871YNX bán trên thị trường trong khoảng từ 63-64 triệu đồng

2. 4 tính năng thông minh của tủ lạnh Brandt BFA871YNX

Chiếc tủ lạnh Pháp này sở hữu 5 tính năng vô cùng nổi bật làm nên tên tuổi và thu hút nhiều người dùng bao gồm:

2.1. Công nghệ Super Cooling làm lạnh siêu nhanh 

So với tủ lạnh thông thường thì tủ lạnh side by side Brandt 516 lít BFA871YNX có khả năng làm lạnh nhanh vượt trội. Ngay khi kích hoạt tính năng thì nhiệt độ sẽ hạ xuống ở mức thấp nhất 2 độ C sau đó chuyển bình thường sau 6h để không lãng phí điện. 

2.2. Công nghệ NoFrost Multiflow chống đóng tuyết 

Brandt BFA871YNX là chiếc tủ lạnh không đóng tuyết hiệu quả giải quyết nỗi ám ảnh thực phẩm đóng tuyết của các bà nội trợ. Nhờ công nghệ này đã tạo điều kiện bảo quản tốt nhất cho thực phẩm, đồng thời việc vệ sinh lau dọn cũng trở nên dễ dàng, không tốn nhiều sức lực.

Tủ lạnh Brandt BFA871YNX giá bao nhiêu? Có nên đầu tư cho gia đình có 4-6 người?
Model BFA871YNX có công nghệ NoFrost chống đóng tuyết hiệu quả

2.3. Chế độ nghỉ Holiday tiện lợi 

Tủ lạnh Brandt 516 lít BFA871YNX nếu trong thời gian dài không sử dụng bạn hoàn toàn có thể bật chế độ Holiday tiện lợi. Tính năng này sẽ giữ cho không gian bên trong tủ lạnh được thoáng mát và tránh tình trạng xuất hiện mùi hôi khó chịu. 

2.4. Tính năng khóa trẻ em an toàn 

Ưu điểm nổi bật tiếp theo của model tủ lạnh Brandt side by side BFA871YNX là có tính năng khóa trẻ em an toàn. Với những gia đình có con nhỏ hay hiếu động, tò mò thì tính năng này sẽ rất hữu ích để tránh những trường hợp xấu không đáng xảy ra. 

3. Có nên đầu tư tủ lạnh Brandt BFA871YNX cho gia đình có 4-6 người?

Dung tích là yếu tố ưu tiên hàng đầu khi quyết định lựa chọn mua tủ lạnh. Dung tích tủ lạnh Brandt side by side BFA871YNX lên đến 519 lít bao gồm:

  • Ngăn mát 339 lít: 3 khay ở cánh tủ, 2 ngăn đựng rau củ, trứng và 5 khay chứa thực phẩm.
  • Ngăn đông 177 lít: 4 khay ở cánh tủ, 1 khay đựng nước đá, 2 ngăn kéo và 5 khay chứa thực phẩm.
Tủ lạnh Brandt BFA871YNX giá bao nhiêu? Có nên đầu tư cho gia đình có 4-6 người?
Tủ lạnh Brandt BFA871YNX sở hữu dung tích lên đến 519 lít rộng rãi

Với dung tích chứa rộng rãi, thoải mái như vậy hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 4-6 người. Thêm vào đó thiết bị được trang bị rất nhiều những công nghệ hiện đại giúp công việc bếp núc của gia đình bạn trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết. Giá thành bán ra tuy có cao nhưng tự tin mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất về cả hình thức lẫn tính năng. 

Nếu gia đình bạn đang tìm một chiếc tủ lạnh nhập khẩu dung tích lớn, hiện đại và thông minh thì không nên bỏ qua tủ lạnh Brandt BFA871YNX. Truy cập ngay trang thông tin Websosanh.vn để tìm được địa chỉ mua uy tín với mức giá hời nhé! Hãy luôn theo dõi chúng tôi để nhận được thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!