Top 5 cushion giá rẻ đang khiến phái đẹp Hàn "chết mê chết mệt" mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến cushion chắc chắn không thể bỏ qua các sản phẩm đến từ đất nước Hàn Quốc. Và dưới đây là 5 dòng cushion giá rẻ hiện đang được các cô gái Hàn yêu thích nhất trong mùa hè này, các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Peripera Ink Lasting Pink Cushion

Giá tham khảo: 220.000 VND

Peripera Ink Lasting Pink Cushion

Peripera Ink Lasting Pink Cushion là dòng phấn nước giá rẻ được nhiều bạn tin dùng

Sản phẩm rẻ nhất trong danh sách nhưng không kém phần ấn tượng. Thương hiệu Peripera chắc không còn xa lạ gì với phái đẹp Việt nữa nhờ dòng son mực Ink Velvet cực lâu trôi. Các sản phẩm đến từ Peripera thường có giá thành rẻ nhưng về trải nghiệm thì không tệ chút nào.

Dòng phấn nước giá rẻ Ink Lasting Pink Cushion là phiên bản màu hồng ra mắt trong bộ sưu tập vào cuối năm ngoái. Sản phẩm tập trung vào việc đem lại lớp nền mỏng nhẹ, làm sáng tông da mà vẫn có độ hồng hào tự nhiên. Chính vì thế, chất kem rất nhẹ, mịn, có độ bóng nhẹ nhưng vẫn kiềm dầu, không làm xuống tông da trong thời gian dài.

A’Pieu Wonder Tension Pact

Giá tham khảo: khoảng 260.000 VND

A’Pieu Wonder Tension Pact

A’Pieu Wonder Tension Pact

Bên cạnh dòng kem chống nắng giá rẻ siêu hot thì mùa hè này Apieu cũng làm nức lòng phái đẹp với sản phẩm tension đẹp từ hình thức đến nội dung mang tên Wonder Tension Pact với thiết kế hộp vuông bóng bẩy, sang trọng. Sản phẩm cũng có khả năng che phủ rất khá, “ngụy trang” nhiều khuyết điểm trên da như mụn, vết thâm, tàn nhang một cách tự nhiên. Không chỉ vậy, em nó còn rất bền màu và có chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da hiệu quả dưới nắng hè.

Missha Tension Perfect Cover

Giá tham khảo: khoảng 360.000 đồng

Missha Tension Perfect Cover

Missha Tension Perfect Cover có độ che phủ tốt

Cũng là phấn nước nhưng thuộc dạng tension chứ không phải cushion truyền thống. So với cushion thì tension có chất kem đặc hơn, do đó mà độ che phủ cũng tốt hơn. Ngoài dòng cushion rất được yêu thích thì Missha cũng đem đến dòng tension vô cùng hoàn hảo về độ che phủ, đúng nhu tên gọi của nó Missha Tension Perfect Cover. Đừng lo lắng nếu làn da của bạn có nhiều khuyết điểm vì em tension này sẽ giúp bạn “ngụy trang” thành không. Tuy nhiên để kiềm dầu tốt thì bạn nên dùng thêm phấn phủ.

Etude House Any Cushion Cream Filter

Giá tham khảo: khoảng 370.000 đồng

Etude House Any Cushion Cream Filter

Etude House Any Cushion Cream Filter

Etude luôn mang đến những dòng mỹ phẩm kiểu cách, nữ tính từ thiết kế cho đến chất lượng. Dòng cushion Any Cushion Cream Filter của Etude House cũng không là ngoại lệ, chỉ cần nhìn lớp vỏ thiết kế dễ thương mà không kém phần hiện đại của em nó cũng đủ khiến bao cô nàng “chết mê chết mệt rồi”. Mặc dù là dòng cushion hot nhưng Etude House Any Cushion Cream Filter không có độ che phủ cao lắm, thích hợp nhất với làn da dầu và ít khuyết điểm.

Tonymoly BC Dation Cushion

Giá tham khảo: khoảng 400.000 đồng

Tonymoly BC Dation Cushion

Tonymoly BC Dation Cushion là dòng sản phẩm có nhiều công dụng cho người dùng

Tonymoly cũng là thương hiệu quen mặt với các cô nàng Việt Nam. Mùa hè này, các bạn hãy thử trải nghiệm BC Dation Cushion vì đây là một dòng sản phẩm rất đáng thử của hãng. Dòng sản phẩm này có ưu điểm đa công dụng, kiêm nhiệm cùng lúc chức năng của BB cream, CC cream, kem nền, chống nhăn, làm trắng, dưỡng ẩm. Sản phẩm không bóng như nhiều loại cushion khác mà bám tiệp vào da một cách ráo mịn nhưng không khô mốc. Ngoài ra, em nó cũng có chỉ số chống nắng cao SPF 50, PA+++.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!