TOP 5 địa chỉ mua camera chính hãng giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khu vực TP. Hồ Chí Minh có những địa chỉ nào mua camera chính hãng với giá rẻ? Bài viết này Websosanh sẽ gợi ý tới bạn top 5 địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, bạn chỉ việc liên hệ là sẽ được tư vấn nhiệt tình, chu đáo nhất.

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, sự ra đời của các thiết bị điện tử, phần mềm công nghệ thông tin đã góp phần tạo nên một cuộc sống hiện đại, tiện nghi hơn. Trong đó bao gồm cả sự phát triển của camera an ninh.

Cái tên nói lên tất cả, camera an ninh với chức năng chính là giám sát, theo dõi các hoạt động diễn ra trong một không gian cố định. Trong công ty, người sếp cần theo dõi hoạt động thường nhật, tinh thần làm việc của nhân viên; trường mầm non có camera để phụ huynh có thể biết được hoạt động của con em trong ngày; gia đình có diện tích rộng, muốn theo dõi, quan sát người qua lại quanh không gian nhà mình… Tất cả những tình huống đó đều được giải quyết một cách đơn giản bởi những chiếc camera. Đó cũng là lý do thiết bị này trở thành xu hướng trong xã hội hiện đại.

Vậy thì việc mua sắm và lắp đặt camera giám sát có phức tạp? Không hề, ngược lại rất đơn giản là đằng khác. Chỉ cần bạn tìm được một địa chỉ bán camera uy tín, độ tin cậy cao thì sau một cuộc điện thoại, bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật tư vấn phương án sao cho phù hợp mục đích, không gian sử dụng của mình nhất.

Tóm lại, mấu chốt vẫn là một địa chỉ mua camera uy tín, chuyên nghiệp. Vậy, trong địa bàn Tp. Hồ Chí Minh sẽ có những địa chỉ nào đáng để bạn quan tâm? Mời bạn đến với top 5 địa chỉ dưới đây.

Siêu Thị Viễn Thông

Với các công ty, cửa hàng lắp camera tại Tp. Hồ Chí Minh thì không ai không biết công ty Siêu Thị Viễn Thông. Đây là đại lý phân phối cấp 1 các sản phẩm camera giám sát tại TP. Hồ Chí Minh và toàn quốc. Hoạt động phân phối camera cũng là hoạt động chính của công ty.

camera chính hãng giá rẻ tại tp hồ chí minh

Hiện tại, Siêu Thị Viễn Thông đã trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm của hãng HIKVISION Camera bán chạy nhất thế giới và một số hãng dang tiếng khác như Samsung, Panasonic, AVTECH, Sony, Huviron, Samtech, HuynDai, Light SYS, AOLIN, HoneyWell…

Địa chỉ: 92K Nguyễn Thái Sơn – P. 3 – Q. Gò Vấp – Tp. Hồ Chí Minh

Tel: (028) 7300 1535

Website: https://sieuthivienthong.net/

Camera Tấn Phát

Địa chỉ này chuyên phân phối và lắp đặt tất cả các loại camera phục vụ cho nhiều lợi ích khác nhau. Với đội ngũ kinh doanh, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, đây là địa chỉ có thể đem tới cho bạn chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất có thể.

camera chính hãng giá rẻ tại tp hồ chí minh

Một số thương hiệu camera hiện đang được phân phối tại đơn vị này là Benco, QUESTEK, VDTECH, Spyeye, VanTech, KCE…

Địa chỉ: 40/21 đường HT31, KP1, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh

Tel: (028) 3735 5371 – 0983 575 864

Website: https://lapdatbaotrom.net/

Công nghệ quan sát – Nhân Phát

Nhân Phát là địa chỉ uy tín chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị an ninh, camera quan sát, tổng đài, báo trộm, báo cháy… với chất lượng tốt nhất và giá cả không thể nào hợp lý hơn. Hầu hết những ai đã sử dụng dịch vụ của Nhân Phát đều đánh giá hài lòng về chất lượng dịch vụ tận tâm, chất lượng sản phẩm đúng như mong đợi, nhiều trường hợp đã sử dụng vài năm chưa thấy xuất hiện hư hỏng gì.

camera chính hãng giá rẻ tại tp hồ chí minh

Địa chỉ: 5A đường số 5, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: (028) 3724 2099 – 0908 420 111

Website: https://congnghequansat.com/

Hoàng Gia Camera

Đây là một trong những công ty chuyên tư vấn, lắp đặt và thi công các hệ thống an ninh mạng viễn thông, hệ thống camera quan sát từ xa. Nhưng dù là lắp đặt cho các công ty, doanh nghiệp hay cho các gia đình, công ty này đều nhận thi công và làm việc rất hiệu quả. Phong cách của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo dễ đạt được thiện cảm của khách hàng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể yên tâm về tay nghề của đội ngũ kỹ thuật nơi đây, họ sẽ luôn đem lại cho bạn chất lượng sản phẩm tốt nhất.

camera chính hãng giá rẻ tại tp hồ chí minh

Địa chỉ: Số 324, đường Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh

Tel: (028) 3717 2226 – 0917 172 226

Website: http://www.vienthonghoanggia.com/

Camera Phồn Thịnh

Thành lập từ năm 2009, Phồn Thịnh là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị an ninh và giám sát. Hầu hết các sản phẩm ở đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn trong quá tình sử dụng.

camera chính hãng giá rẻ tại tp hồ chí minh

Nếu bạn đang có nhu cầu mua camera giám sát, camera ngụy trang, camera ô tô…, Phồn Thịnh với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tư vấn, thi công và lắp đặt hệ thống hoàn hảo nhất.

Địa chỉ: 35/13 Lê Bình, P. 4, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: (028) 3811 9228 – 0911 809 900

Website: https://cameranhapkhau.com/

Trên đây là 5 gợi ý địa chỉ mua camera giám sát chính hãng giá rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh Websosanh muốn gửi tới bạn. Những địa chỉ này đều đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường, được khách hàng đánh giá cao vầ chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Việc còn lại của bạn là tìm kiếm địa chỉ gần mình nhất, bấm điện thoại liên hệ tư vấn là xong.

Hy vọng bạn sẽ hài lòng với những gợi ý này!

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!