Top 5 đồ chơi đội bay siêu đẳng được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồ chơi đội bay siêu đẳng là món đồ chơi được rất nhiều bé yêu thích. Mẹ hãy tham khảo 5 bộ đồ chơi đội bay siêu đẳng dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất cho bé nhé!

1. Đồ chơi đội bay siêu đẳng Super Wings máy bay Crystal siêu cấp cỡ lớn

Đồ chơi đội bay siêu đẳng Super Wings máy bay Crystal siêu cấp cỡ lớn bao gồm nhiều bộ phận riêng biệt, có thể lắp ráp linh hoạt máy bay sang Robot và ngược lại chỉ với 10 bước đơn giản, cho bé thỏa sức sáng tạo và chơi đồ chơi theo cách mình muốn.

Bộ đồ chơi đội bay siêu đẳng Super Wings cho bé được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA và các chất độc hại khác nên không gây hại đến sức khỏe của bé. Mẹ cứ yên tâm cho bé tiếp xúc trực tiếp với đồ chơi và giúp bé phát triển nhiều kỹ năng. 

Đến với bộ đồ chơi cho bé này các em sẽ có thể thỏa thích tưởng tượng được bay lượn trên bầu trời, vô tư khám phá và tưởng tượng ra những hành trình tuyệt diệu. Trong quá trình bé điều khiển máy bay, sẽ giúp bé tăng khả năng quan sát và vận động tay dẻo dai hơn. 

Top 5 đồ chơi đội bay siêu đẳng được yêu thích nhất hiện nay
Đồ chơi đội bay siêu đẳng Super Wings cho bé

2. Đồ chơi đội bay siêu đẳng 14 nhân vật

Bộ đồ chơi đội bay siêu đẳng 14 nhân vật được sản xuất dựa trên tiêu chí an toàn chú ý làm tù và bo tròn các cạnh để không làm trầy xước da bé và thiết kế nhân vật chân thật, bắt mắt thu hút sự chú ý của trẻ. Bộ đồ chơi máy bay siêu đẳng 14 nhân vật có khả năng biến hình thành Robot. Qua quá trình lắp ráp giúp bé phát triển tư duy logic, sáng tạo, đồng thời kích thích trí tưởng tượng để có thể sắp xếp và lắp ghép các chi tiết một cách hợp lý có trình tự.

Bộ đồ chơi đội bay siêu đẳng cho bé này có các nhân vật nổi tiếng như: Donnie thông minh, Robot biến hình cỡ to Dizzy lốc xoáy,  Robot bẻ khớp mini Jett tia chớp, Jerome cuồng phong được nhân cách hóa 1 cách tuyệt vời để đem đến cho các bé những câu chuyện hay mang tính giáo dục cao thông qua hành trình và các chuyến đi đầy ý nghĩa.

Top 5 đồ chơi đội bay siêu đẳng được yêu thích nhất hiện nay
Bộ đồ chơi đội bay siêu đẳng 14 nhân vật

3. Đồ chơi hộp 8 con đội bay siêu đẳng Super Wings 

Bộ đồ chơi hộp 8 con đội bay siêu đẳng Super Wings được làm từ chất liệu nhựa cứng an toàn, bền bỉ. Với thiết kế nhân vật linh hoạt có thể biến hình từ máy bay sang Robot và ngược lại tạo cảm giác mới mẻ cho bé trong quá trình chơi. 8 nhân vật trong đội bay này được thiết kế tinh xảo, màu sắc tươi sáng rất ngộ nghĩnh đáng yêu.

Đồ chơi hộp 8 con đội bay siêu đẳng Super Wings gồm có các nhân vật: Astra, Donnie, Todds, Flip, Dizzy, Jett, Chase, Jerome. 8 nhân vật với các tính cách và biệt tài khác nhau nhưng cùng chung chí hướng, có tính kỉ luật, tinh thần làm việc tập thể, cùng nhau phối hợp giúp đỡ nhau trong mọi công việc, mọi hoàn cảnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bộ đồ chơi hộp 8 con đội bay siêu đẳng Super Wings là sản phẩm đồ chơi mang tính giáo dục cao, vô cùng thích hợp cho trẻ nhỏ.

Top 5 đồ chơi đội bay siêu đẳng được yêu thích nhất hiện nay
Đồ chơi hộp 8 con đội bay siêu đẳng Super Wings siêu đáng yêu

4. Đồ chơi đội bay siêu đẳng biến hình Robocar Poli và những người bạn

Đồ chơi đội bay siêu đẳng biến hình Robocar Poli và những người bạn được thiết kế kiểu dáng nhân vật xinh xắn, đáng yêu cùng với khả năng biến hình độc đáo và tính cách tốt bụng như trong phim. Câu chuyện Poli và những người bạn giúp đỡ mọi người trong hoàn cảnh cấp thiết khó khăn. Sự nhân văn của các nhân vật trong bộ phim đã được thiết kế thành đồ chơi ngoài đời thực,  giúp truyền tải các thông điệp ý nghĩa cho các bạn nhỏ.

Bộ đồ chơi đội bay siêu đẳng này gồm xe Robocar poli với bốn người bạn cực kỳ ngộ nghĩnh và đáng yêu cho bé tha hồ vui chơi cùng các nhân vật mình yêu thích. Qua bộ đồ chơi đội bay siêu đẳng này, rèn luyện cho bé đôi tay khéo léo nhờ vào các thao tác xoay, ấn, kéo để biến hình nhân vật.

 Top 5 đồ chơi đội bay siêu đẳng được yêu thích nhất hiện nay
Đồ chơi đội bay siêu đẳng biến hình Robocar Poli và những người bạn

5. Đồ chơi đội bay siêu đẳng Willy tàu ngầm, Sparky xe cứu hộ, Remi xe công trình, Rover xe trạm không gian 

Bộ đồ chơi đội bay siêu đẳng Willy tàu ngầm, Sparky xe cứu hộ, Remi xe công trình, Rover xe trạm không gian được làm bằng nhựa ABS cao cấp và an toàn không chứa các chất gây hại đến sức khỏe của bé. Các nhân vật trong bộ đồ chơi có kích thước nhỏ gọn, bé có thể bỏ túi mang đi mọi nơi. 

Bộ đồ chơi này gồm 4 loại xe là: xe tàu ngầm, xe cứu hộ, xe công trình và xe trạm không gian. Sau khi chơi đồ chơi bé sẽ hiểu biết thêm về các loại xe và chức năng riêng biệt của chúng.

Top 5 đồ chơi đội bay siêu đẳng được yêu thích nhất hiện nay
Đồ chơi đội bay siêu đẳng Willy tàu ngầm, Sparky xe cứu hộ, Remi xe công trình, Rover xe trạm không gian

5 bộ đồ chơi đội bay siêu đẳng trên được rất nhiều bé yêu thích đấy các mẹ nhé. Mẹ có thể tham khảo để chọn mua đồ chơi cho bé biết đâu bé nhà mẹ cũng thích thì sao. Cảm ơn mẹ đã theo dõi bài viết của cổng thông tin Websosanh.vn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 5 bộ đồ chơi đội bay siêu đẳng "hot" nhất hiện nay

Gợi ý 5 bộ đồ chơi đội bay siêu đẳng "hot" nhất hiện nay

Nhờ sự yêu thích các nhân vật trong series hoạt hình Super Wings, mà những món đồ chơi mô phỏng đội bay siêu đẳng được đón nhận nhiệt tình. Hãy cùng theo dõi nội dung dưới đây, để khám phá ra những bộ đồ chơi đội bay siêu đẳng "hot" hiện nay.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!