Top 5 đồ chơi trẻ em giá rẻ dưới 500.000 vnđ hot nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thế giới đồ chơi của trẻ em vô cùng đa dạng. Những món đồ chơi trẻ em giá rẻ, chất lượng tốt thì thật khó tìm đúng không? Đừng lo, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến cho bố mẹ những món đồ chơi trẻ em giá rẻ dưới 500k hot nhất năm 2022.

1. Đồ chơi đánh trống 5 chi tiết có ghế cỡ lớn 6604-2 – Giá tham khảo khoảng: 350.000 vnđ

Đây là một trong những món đồ chơi trẻ em giá rẻ đạt tiêu chuẩn Châu Âu, được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi cty BBT số 1 Việt Nam về các thiết bị giáo dục và đồ chơi cho trẻ em.

Đồ chơi đánh trống 5 chi tiết có ghế cỡ lớn 6604-2 bao gồm 5 chiếc trống và 1 cái ghế ngồi. Được sản xuất với chất liệu vô cùng an toàn cho trẻ, nên bố mẹ cứ yên tâm cho trẻ sử dụng.

Với những trẻ năng động, yêu thích âm nhạc thì đây là món đồ chơi vô cùng lý tưởng mà bố mẹ nên mua tặng con yêu nhà mình vào những dịp đặc biệt đấy. Không những thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của trẻ, nó còn giúp trẻ rèn luyện phản xạ nhanh và nhạy bén.

 Những món đồ chơi trẻ em giá rẻ dưới 500.000 vnđ hót nhất năm 2021
Đồ chơi đánh trống 5 chi tiết có ghế cỡ lớn 6604-2

2. Đồ chơi bác sĩ xe đẩy cao cấp Kd1026 – Giá tham khảo: 450.000 vnđ

Nằm trong top đồ chơi trẻ em giá rẻ thì còn có thêm bộ đồ chơi bác sĩ xe đẩy cao cấp Kd1026. Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, làm từ nhựa nguyên sinh Hàn Quốc và sản phẩm này đã được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam nên bố mẹ tìm mua rất dễ dàng tại các cửa hàng đồ chơi trẻ em uy tín.

Bộ đồ chơi bác sĩ xe đẩy cao cấp Kd1026 bao gồm: bàn dụng cụ y tá, ống nghe, ống tiêm, bông băng…được mô phỏng lại như thật. Với thiết kế đẹp mắt và màu sắc hài hòa, kích thích thị giác cho trẻ cảm giác hứng thú hơn với món đồ chơi này.

Sản phẩm đồ chơi trẻ em cho bé gái này giúp trẻ thỏa mãn niềm mơ ước làm bác sĩ, y tá từ khi còn nhỏ và nó sẽ thú vị hơn khi trẻ được chơi cùng bạn bè và gia đình.

Những món đồ chơi trẻ em giá rẻ dưới 500.000 vnđ hot nhất năm 2021
Đồ chơi bác sĩ xe đẩy cao cấp Kd1026

3. Đồ chơi xe đẩy bán kem cỡ lớn có nhạc 668-52 – Giá tham khảo: 200.000 vnđ

Đồ chơi xe đẩy bán kem cỡ lớn có nhạc 668-52 được thiết kế mô phỏng theo quầy bán kem một cách chân thật nhất. Toàn bộ sản phẩm đều làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ. Món đồ chơi này cũng được liệt kê vào top đồ chơi trẻ em giá rẻ dưới 500.000 vnđ, nhưng chất lượng của nó thì cực kỳ tốt đấy nhé!

Bộ đồ chơi xe đẩy cho bé bán kem này giúp trẻ nhập vai thành một người bán kem. Bộ đồ chơi bao gồm nhiều loại kem khác nhau như: kem ly, kem ốc quế, kem ly…và kèm thêm các loại kẹo, với nhiều màu sắc tươi sáng thu hút trẻ. Đồ chơi xe đẩy bán kem cỡ lớn có nhạc 668-52 được thiết kế thêm đèn và âm thanh vui tươi làm tăng thêm sự thu hút đối với trẻ.

Đây là món quà mà bố mẹ nên mua tặng trẻ, nó giúp trẻ thỏa mãn sở thích của mình và sẽ vui hơn khi chơi với bạn bè, gia đình. 

Những món đồ chơi trẻ em giá rẻ dưới 500.000 vnđ hot nhất năm 2021
Đồ chơi xe đẩy bán kem cỡ lớn có nhạc 668-52

4. Đồ chơi nhà bóng lục giác kèm 50 bóng Lr4336 – Giá tham khảo: 200.000 vnđ

Đồ chơi nhà bóng lục giác kèm 50 bóng Lr4336 là sản phẩm đến từ thương hiệu BBT Global chuyên sản xuất đồ chơi trẻ em cao cấp rất nổi tiếng.

100% đồ chơi nhà bóng lục giác kèm 50 bóng Lr4336 được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt từ chất liệu vải đến khâu chọn màu sắc. Với thiết kế khung thép dẻo an toàn tuyệt đối cho trẻ, có cửa ra vào và tấm vải dù lưới bao quanh có lỗ thông khí nhỏ giúp bé thoải mái vui chơi, bên cạnh đó còn có thể phát ra âm thanh vui tươi ngộ nghĩnh. Có thể lắp ráp nhà bóng vô cùng đơn giản và giúp cho bố mẹ dễ dàng trong việc vệ sinh.

Có kích thước khá lớn, tạo không gian vui chơi rộng rãi thoải mái cho trẻ. Bóng nhựa được làm từ nhựa nguyên sinh nhập khẩu từ Hàn Quốc, nên đảm bảo an toàn cho con yêu nhà mình. Sản phẩm này là món đồ chơi truyền thống hầu như trẻ nhỏ nào cũng thích chơi, vừa hỗ trợ trẻ phát triển khả năng vận động vừa giúp trẻ rèn luyện thêm những kỹ năng sống. 

Những món đồ chơi trẻ em giá rẻ dưới 500.000 vnđ hot nhất năm 2021
Đồ chơi nhà bóng lục giác kèm 50 bóng Lr4336

5. Ngựa chòi chân kết hợp bập bênh có nhạc Rk-511 – Giá tham khảo: 380.000 vnđ

Ngựa chòi chân kết bập bênh có nhạc Rk-511 là món đồ chơi trẻ em giá rẻ mà chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến cho bố mẹ. Được làm từ nhựa nguyên sinh không chứa BPA rất an toàn cho trẻ. Đặc biệt sản phẩm là một chiếc xe chòi chân được tích hợp thêm chức năng bập bênh. Với những tính năng độc đáo đó giúp trẻ chơi đùa thoải mái hơn và giúp trẻ tăng kỹ năng vận động như: tập đi, tập đứng…

Sản phẩm đồ chơi cho bé giá rẻ này còn có kèm theo nhạc giúp trẻ có hứng thú hơn khi chơi. Các góc cạnh được làm bo tròn, không có cạnh sắc nhọn nên bố mẹ cứ yên tâm cho trẻ sử dụng.

Độ nghiêng dốc của ngựa chòi chân kết bập bênh có nhạc Rk-511 là 40 độ nên đảm bảo cân bằng cho trẻ. Sản phẩm dễ dàng vệ sinh, kết cấu đàn hồi và có độ nhún mềm mại tạo cảm giác thú vị nhất cho trẻ. 

Những món đồ chơi trẻ em giá rẻ dưới 500.000 vnđ hot nhất năm 2021
Ngựa chòi chân kết hợp bập bênh có nhạc Rk-511

Với Top 5 gợi ý đồ chơi trẻ em giá rẻ dưới 500.000 vnđ trên, Websosanh.vn hy vọng sẽ giúp bố mẹ dễ dàng hơn khi lựa chọn đồ chơi cho con mình. Đừng quên so sánh giá đồ chơi cho bé tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được các sản phẩm tốt với mức giá rẻ nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 6 đồ chơi thổi bong bóng xà phòng cho bé

Top 6 đồ chơi thổi bong bóng xà phòng cho bé

Trò chơi thổi bóng xà phòng là sở thích của rất nhiều trẻ, việc phán đoán chạy theo chụp, bắt bong bóng giúp bé phát triển phản xạ mắt và thần kinh vỏ não, tăng khả năng vận động, phát triển cơ hông, đùi, lưng ở trẻ. 6 đồ chơi thổi bong bóng xà phòng dưới đây bố mẹ nên tham khảo mua cho bé nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!