Top 5 đồ chơi xe tăng cho trẻ hot nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồ chơi xe tăng là món đồ chơi được nhiều trẻ em yêu thích. Đặc biệt là các bé trai thì không thể thiếu món đồ chơi này trong bộ sưu tập đồ chơi của trẻ. Nếu bé nhà bạn cũng rất thích đồ chơi này thì đây chính là top 5 đồ chơi xe tăng cho trẻ hot nhất năm 2022 bạn có thể tham khảo lựa chọn cho bé.

1. Đồ chơi xe tăng Siku Leopard II A6 Tank tỷ lệ 1:87 – Giá tham khảo: 280.000 vnđ/ bộ

Đồ chơi xe tăng Siku Leopard II A6 Tank tỷ lệ 1:87 tái hiện lại chân thực tới mức người chơi không ngờ đến. Các bộ phận đường nét trên xe vô cùng chi tiết và sắc sảo, thêm màu sắc ngụy trang đặc trưng làm cho đồ chơi xe tăng này thêm sinh động.

Đồ chơi xe tăng Siku Leopard II A6 Tank tỷ lệ 1:87 thiết kế thu nhỏ giống xe tăng thật, tháp pháo với nòng súng và thùng xe có thể xoay 360 độ, di chuyển bằng bánh xích.

Độ bền hoàn hảo do được sản xuất từ nguyên liệu hợp kim và nhựa cao cấp. Bên cạnh đó còn được phủ lớp sơn bóng rất bắt mắt và không chứa chất độc hại đảm bảo an toàn cho trẻ.

Top 5 đồ chơi xe tăng cho trẻ hot nhất năm 2021
Đồ chơi xe tăng Siku Leopard II A6 Tank tỷ lệ 1:87

2. Đồ chơi xe tăng Oxford MW33110 – Giá tham khảo: 266.000 vnđ/ bộ

Đồ chơi xe tăng Oxford MW33110 được làm từ nhựa nguyên sinh ABS rất an toàn cho trẻ em. Gồm có 1 mô hình xe tăng chiến đấu với thiết kế năng động, mạnh mẽ cùng với màu sắc tươi sáng giúp thỏa mãn trí tò mò muốn khám phá của trẻ.

Bộ đồ chơi xe tăng Oxford MW33110 có kích thước nhỏ gọn vừa tay, và được mài dũa tỉ mỉ không sắc nhọn nên bố mẹ cứ an tâm cho trẻ sử dụng nhé!

Đồ chơi xe tăng này có thiết kế giống như thật, nòng súng và bánh xích đều được gia công rất sắc sảo. Món đồ chơi này cho trẻ trải nghiệm những giây phút thật thú vị và rèn luyện tính độc lập ở trẻ nhỏ.

Đồ chơi xe tăng Oxford MW33110
Đồ chơi xe tăng Oxford MW33110

3. Đồ chơi xe tăng phát nhạc và đèn CY.96789D – Giá tham khảo: 75.000 vnđ/ bộ

Đồ chơi xe tăng phát nhạc và đèn CY.96789D được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa chất độc hại BPA nên rất an toàn cho trẻ. Được thiết kế với tỷ lệ 1:32 giúp thỏa mãn được ước mơ và đam mê của trẻ.

Sản phẩm đồ chơi xe tăng CY.96789D chính là món quà rất thú vị mà bố mẹ nên mua tặng trẻ. Nó giúp trẻ kích thích trí tưởng tượng, óc sáng tạo phong phú và giúp trẻ vui chơi hoạt động thoải mái.

Sẽ vui hơn khi bố mẹ chơi cùng trẻ, để đem đến những giờ chơi bổ ích và đầy hứng thú cho con yêu nhà mình.

Đồ chơi xe tăng phát nhạc và đèn CY.96789D
Đồ chơi xe tăng phát nhạc và đèn CY.96789D

4. Đồ chơi xe tăng OT89 – Giá tham khảo: 1.620.000 vnđ/ bộ

Đồ chơi xe tăng OT89 là xe tăng bắn đạn khói điều khiển từ xa rất được các bé trai ưa chuộng. Xe có thể chạy trên mọi địa hình, thậm chí là địa hình xấu và đồi dốc.

Đặc biệt nó còn có tính năng bắn ra đạn giả và có thêm khói, mô phỏng như chiếc xe tăng thật. Với bộ đồ chơi xe tăng OT89 thì trẻ có thể chia đội chơi cùng bạn bè thì sẽ tăng thêm phần hấp dẫn.

Được thiết kế kiểu dáng năng động và vô cùng đẹp mắt, sản phẩm này hứa hẹn sẽ giúp các trẻ hình thành tư duy và óc sáng tạo. Bên cạnh đó còn rèn luyện thêm tính kỹ luận, trách nhiệm và kỹ năng phản xạ nhạy bén ở trẻ nhỏ. Với bộ đồ chơi xe tăng OT89 này kể cả người lớn vẫn có thể sử dụng.

Top 5 đồ chơi xe tăng cho trẻ hot nhất năm 2021
Đồ chơi xe tăng Ot89

5. Đồ chơi xe tăng OT16 – Giá tham khảo: 360.000 vnđ/ bộ

Đồ chơi xe tăng OT16 là xe tăng điều khiển từ xa được làm từ chất liệu nhựa, cao su cao cấp không chứa chất độc hại BPA. Có bộ điều khiển từ xa nhạy bén, dù sau thời gian dài sử dụng vẫn không bị liệt và có thể sạc pin trực tiếp từ điều khiển.

Bộ đồ chơi này giúp trẻ hình thành óc sáng tạo, tính quyết đoán và phản xạ nhanh hơn.

Thiết kế bánh ray xe tăng quay một cách mạnh mẽ, chắc chắn, phát ra âm thanh sống động gần như thật và giúp đồ chơi xe tăng OT16 dễ dàng leo lên dốc và đi trên mọi địa hình một cách dễ dàng. Súng bắn có thể điều khiển lên xuống và quay 180 độ giúp xe tăng điều khiển từ xa có thể quan sát và hạ gục được các đối thủ một cách nhanh chóng.

Top 5 đồ chơi xe tăng cho trẻ hot nhất năm 2021
Đồ chơi xe tăng Ot16

Để mua được sản phẩm uy tín và giá cả hợp lý bạn hãy thường xuyên khảo giá tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe đồ chơi trẻ em có những thương hiệu nào?

Xe đồ chơi trẻ em có những thương hiệu nào?

Xe đồ chơi là món đồ yêu thích của trẻ em, đặc biệt là các bé trai. Nhưng hiện nay trên thị trường có khá nhiều xe đồ chơi trẻ em không đảm bảo gây ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ. Do đó rất nhiều mẹ băn khoăn không biết nên chọn mua xe đồ chơi của thương hiệu nào thì tốt và an toàn nhất?

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!