3 tiêu chí cơ bản khi chọn Lego xe tăng cho bé và gợi ý các mẫu siêu hot năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LEGO là tập đoàn nổi tiếng chuyên cung cấp những bộ lắp ráp hấp dẫn, được đông đảo các bé yêu thích. Một trong những dòng sản phẩm hot của thương hiệu là Lego xe tăng. Sau đây, Websosanh.vn sẽ gợi ý 3 tiêu chí cơ bản khi chọn đồ chơi này. Đồng thời, đưa ra một số mẫu hot năm nay. Mời bạn theo dõi:

Lego xe tăng là một trong những bộ đồ chơi lắp ráp được các bé và giới trẻ ưa chuộng. Nhiều bậc phụ huynh cũng khá hài lòng khi mua món đồ chơi này cho con sử dụng. Bởi những lợi ích mà nó mang lại đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có đa dạng mẫu mã từ nhiều nguồn gốc, khiến ba mẹ hoang mang không biết nên chọn sao cho phù hợp với con. Vì thế, nội dung sau, Websosanh.vn đưa ra 3 tiêu chí khi mua sản phẩm để bạn tham khảo:

1. 3 tiêu chí khi chọn mua Lego xe tăng

1.1 Nguồn gốc xuất xứ

Khi mua một sản phẩm nào đó, người tiêu dùng thường để ý đến nơi sản xuất ban đầu. Nếu thương hiệu này có độ nhận diện rộng, được mọi người đánh giá cao, thì cũng tạo sự tin tưởng hơn. Lego xe tăng chính hãng thuộc tập đoàn LEGO được bán trên các trang thương mại điện tử quốc tế và trong nước; các store mẹ và bé. Trong các siêu thị, cũng có bộ lắp ráp xe tăng này. Có thể không chính hãng, nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Nhưng tốt hơn hết, ba mẹ cần xem rõ trên bao bì để chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhằm đảm bảo an toàn cho con.

1.2 Chất liệu và tính chất mảnh ghép

Chất liệu mảnh ghép thường phải được làm từ nhựa không chứa chất kích ứng, chất gây ung thư. Sơn màu trên các chi tiết không bị phai bởi mồ hôi của trẻ. Đồng thời, mảnh ghép cần được mài dũa kỹ càng, không chứa các đường nét sắc cạnh, có thể gây tổn thương da bé lúc chơi.

1.3 Lợi ích bộ lắp ghép với sự phát triển trí não trẻ nhỏ

Đồ chơi không chỉ là sản phẩm giúp bé giải trí, mà còn cải thiện cách tư duy, sắp xếp; rèn luyện sự tỉ mỉ, kiên nhẫn. Từ đó, áp dụng vào những “công việc” nhỏ của bé. Đồ chơi Lego xe tăng lại đáp ứng được tiêu chí này. Trong quá trình chơi, bé sẽ thỏa sức tưởng tưởng, xây dựng nên các câu chuyện thật thú vị.

2. Gợi ý 3 mẫu Lego xe tăng siêu hot năm 2022

Dựa trên 3 tiêu chí lựa chọn Lego xe tăng trên hẳn bạn đã lựa chọn được cho con một bộ đồ chơi yêu thích cho riêng mình. Nếu chưa thì bạn có thể tham khảo lựa chọn ngay cho con 1 trong 3 mẫu Lego xe tăng siêu hot năm nay được Websosanh.vn gợi ý sau:

2.1 Lego xe tăng chủ lực chiến đấu

Lego xe tăng chủ lực chiến đấu nổi bật với thiết kế tinh xảo, màu sắc đẹp mắt. Đây là điểm thu hút đầu tiên khi các bé nhìn vào. Bộ lắp ghép gồm các nhân vật cùng chiếc xe tăng dã chiến. Bé có thể nhập vai vào những người lính bảo vệ chủ quyền, tham gia “trận chiến” quyết liệt chống kẻ xâm lược.

Qua quá trình tìm tòi để tạo nên thành phẩm cuối cùng, trẻ rèn luyện được sự kiên nhẫn, bình tĩnh. Đồng thời, phát triển trí não và giải tỏa căng thẳng sau những giờ học.

Sản phẩm đồ chơi Lego này là sự lựa chọn thích hợp cho trẻ trên 6 tuổi.

Lego Xe Tăng
Lego xe tăng chủ lực chiến đấu.

2.2 Lego xe tăng bọc thép

Lego xe tăng bọc thép cấu tạo bao gồm các mảnh ghép nhỏ. Những mảnh ghép này được làm từ nhựa ABS cao cấp, không chứa chất gây kích ứng, gây độc hại cho sức khỏe. Nếu vô tình ngậm phải trong quá trình chơi thì cũng không cần quá lo lắng. Các chi tiết được thiết kế tinh xảo, độ bền cao với chất màu bám tốt.

Hiện đồ chơi cho bé Lego xe tăng bọc thép đang được bán trên các hệ thống siêu thị với giá tham khảo từ 350.000 VNĐ.

Lego Xe Tăng
Lego xe tăng bọc thép.

2.3 Lego xe tăng Tiger

Bộ Lego xe tăng Tiger với nhiều ưu điểm nổi bật: Màu sắc bắt mắt, các khối cấu tạo thiết kế kỹ lưỡng, được đầu tư về chất liệu. Sản phẩm gồm nhiều kích thước với số lượng mảnh ghép khác nhau. Mỗi mảnh ghép lại là một thành phần tạo thành “chiếc xe tăng” hoàn chỉnh.

Món đồ chơi thích hợp với trẻ từ 6 tuổi trở lên, giúp kích thích trí não phát triển. Đồng thời, giúp bé có thể bình tĩnh xử lý một số sự việc xảy ra thông qua việc áp dụng vào đời sống thực tế.

Lego Xe Tăng
Lego xe tăng Tiger.

Kết luận:

Vậy là ở nội dung phía trên, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu một số tiêu chí khi chọn mua Lego xe tăng. Đồng thời, Websosanh.vn cũng đưa ra vài ba gợi ý về mẫu lắp ráp tốt. Ba mẹ có thể tham khảo, rồi lựa chọn mua về làm quà tặng cho con. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lego City là gì? Điểm nổi bật của bộ đồ chơi Lego City?

Lego City là gì? Điểm nổi bật của bộ đồ chơi Lego City?

Đồ chơi Lego đã không còn quá xa lạ với các bé nhỏ. Nhiều bậc phụ huynh cũng khá tin tưởng khi mua loại hình đồ chơi thông minh này cho trẻ. Vì thế, nội dung hôm nay, bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá dòng Lego City xem có gì đặc biệt không nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!