Top 5 dòng thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây là top 5 dòng thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất năm 2021 được các chuyên gia khuyên dùng.

Những thiết bị máy ảnh nếu muốn chụp ảnh có độ nét cao và tốc độ xử lý nhanh thì thẻ nhớ gắn trong máy ảnh phải là loại thẻ nhớ có chất lượng tốt. Để lựa chọn được loại thẻ nhớ phù hợp thì người mua phải xem xét kỹ tới các thông số kỹ thuật của thẻ nhớ như dung lượng lưu trữ, tốc độ truyền dữ liệu, tốc độ đọc/ghi dữ liệu… Sau đây là top 5 dòng thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất năm 2021 được các chuyên gia khuyên dùng.

Thẻ nhớ máy ảnh SDXC Sandisk Extreme Pro 128GB 95MB/s

Dòng thẻ nhớ máy ảnh SDXC Sandisk Extreme Pro 128GB 95MB/s này sử dụng chuẩn UHS-I speed class 3 và chuẩn tốc độ Class 10, cho phép khả năng đọc dữ liệu với tốc độ 95MB/s và ghi dữ liệu với tốc độ 90MB/s. Tốc độ này cho phép thẻ nhớ khai thác được toàn bộ các tính năng hiện đại nhất của những dòng máy ảnh đời mới hiện nay như rapid shot hay burst shot.

Không những vậy dòng thẻ nhớ máy ảnh này cũng hỗ trợ quay phim full HD, 4K Ultra HD hay 3D Cinema với độ nét cực cao và chất lượng hình ảnh, âm thanh sống động trong mọi khung hình. Đây chính là ứng cử viên sáng giá có thể đáp ứng mọi tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất về hiệu suất hoạt động, độ bền hay tốc độ quay chụp của camera.

Thẻ nhớ máy ảnh SDXC Sandisk Extreme Pro 128GB 95MB/s

Thẻ nhớ máy ảnh Lexar 64GB Pro 2000X SDXC UHS2 U3 300MB/260MB/s

Dòng Lexar 64GB Pro 2000X SDXC UHS2 U3 300MB/260MB/s luôn gây ấn tượng cho bất cứ người dùng máy ảnh nào bởi khả năng đọc/ghi dữ liệu với tốc độ khủng, lần lượt là 300MB/s và 260MB/s. Đây là thẻ nhớ sử dụng chuẩn U3, UHS-II từ đó giúp tối đa hóa tốc độ truyền dữ liệu từ thẻ nhớ vào máy tính. Điểm đặc biệt của chuẩn thẻ nhớ UHS-II là nó không chỉ tương thích với các thiết bị sử dụng cùng chuẩn mà còn tương thích được với các thiết bị hỗ trợ chuẩn UHS-I.

Về khả năng quay chụp, dòng thẻ nhớ máy ảnh này hỗ trợ quay video 3D, 4K và full HD chất lượng cao khi sử dụng các loại máy ảnh 3D mới hoặc máy quay phim HD, máy ảnh DSLR.

Thẻ nhớ máy ảnh SDXC Sandisk Extreme Pro 128GB 300MB/S

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng thẻ nhớ hỗ trợ chụp các bức ảnh động ở chế độ chụp liên tục một cách trơn tru, mượt mà thì dòng thẻ nhớ máy ảnh SDXC Sandisk Extreme Pro 128GB 300MB/S này sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Thẻ nhớ được trang bị tốc độ chuẩn UHS 3 với tốc độ đọc là 300MB/s và tốc độ ghi là 260MB/s.

Ngoài việc cho phép chụp liên tục, load và sao lưu các file hình ảnh, video một cách nhanh chóng thì chiếc SDXC Sandisk Extreme Pro này cũng sở hữu dung lượng lưu trữ khủng tới 128GB, cho phép lưu trữ các video 4K hay full HD với độ nét cao.

 

Thẻ nhớ máy ảnh SDXC Sandisk Extreme Pro 128GB 300MB/S

Thẻ nhớ máy ảnh Sony SF-G128/T1 SYM

Một dòng thẻ nhớ máy ảnh khác cũng được các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp vô cùng ưa chuộng đó là mẫu Sony SF-G128/T1 SYM. Thẻ nhớ hỗ trợ chức năng DSLR dành cho máy ảnh hiện đại, cho phép quay các loại video full HD, 4K, 3D hay HFR một cách vô cùng mượt mà và hình ảnh chân thực, âm thanh sống động. Không những vậy thẻ nhớ còn hoạt động được trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thấp nhất là -13 độ F và cao nhất là 185 độ F.

Thẻ nhớ máy ảnh XQD Sony 64GB 440MB/S

Dòng XQD 64GB 440MB/S này cũng là dòng thẻ nhớ máy ảnh rất được yêu thích khác đến từ thương hiệu Sony. Đây là một lựa chọn vô cùng phù hợp cho những ai đang sở hữu các loại máy ảnh, máy quay cao cấp của Sony hay Nikon, máy ảnh DSLR… có hỗ trợ định dạng thẻ XDG. Dòng thẻ nhớ này sở hữu tốc độ đọc/ghi dữ liệu đáng kinh ngạc 400MB/s, cho phép tốc độ xử lý hình ảnh và quay chụp thần tốc.

Thẻ nhớ máy ảnh XQD Sony 64GB 440MB/SMong rằng với Top 5 dòng thẻ nhớ máy ảnh tốt nhất năm 2021 mà chúng tôi gợi ý trên đây, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn trước khi quyết định sở hữu cho mình một loại thẻ nhớ phù hợp nhất.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!