Top 5 ghế ăn dặm tốt nhất cho bé với mức giá hợp lý mẹ nên tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu ghế ăn dặm dưới đây có một mức giá tầm trung nhưng sở hữu nhiều ưu điểm phục vụ cho những bữa ăn dặm của bé thật thoải mái và an toàn.

Độ tuổi ăn dặm là một bước phát triển quan trọng giúp bé làm quen với thực phẩm và hình thành cách tiêu hóa tiếp nhận thức ăn giống với người lớn. Để chuẩn bị những bữa ăn dặm thật hoàn hảo thì một chiếc ghế ăn dặm chất lượng tốt,

1. Ghế ăn KuKu KU6033

Chiếc ghế ăn dặm Kuku KU6033 cho bé tới từ thương hiệu Kuku sản xuất phù hợp với trẻ từ 6-36 tháng tuổi, ghế được làm từ chất liệu cao cấp vừa đẹp mắt dễ vệ sinh và quan trọng hơn cả là an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ. Sản phẩm này cũng có thể chuyển thành ghế ngồi khi bé lớn hơn. Ghế có đệm mút ở 4 góc chống trơn trượt, phần chân ghế cao, khay ăn rộng rãi, chỗ để chân thuận tiện giúp các bé thoải mái khi dùng ghế.

2. Ghế ăn dặm Mastela 1013

Với thiết kế ghế có 4 nấc điều chỉnh, các mẹ sẽ không phải lo lắng con mình sẽ không thoải mái khi ngồi ghế trong các giai đoạn khác nhau. Không gian ghế rộng rãi và thiết kế chân đan chữ X giúp trẻ luôn ngồi vững chãi và chắc chắn, dây đai an toàn bảo vệ cho khung xương cho bé. Chất liệu ghế cao cấp và dễ dàng gấp, tháo dời giúp chiếc ghế trở nên linh hoạt và dễ sử dụng.

 

3. Ghế ăn Summer deluxe Sm13050

Đây cũ là chiếc ghế ăn Summer Deluxe SM13050 cho bé tốt trong thời kỳ ăn dặm, hỗ trợ bố quá trình bố mẹ cho các em ăn được trở nên dễ dàng hơn, đảm bảo cho bé được ăn đúng cách, và sự phát triển an toàn cân đối cho trẻ.

4. Ghế ngồi ăn Mastela 07110

Chiếc ghế ngồi ăn Mastela 07110 được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, không chứa BPA, có 5 nấc điều chỉnh độ cao phù hợp với từng giai đoạn và sự phát triển của mỗi trẻ, không còn nỗi lo trẻ ngồi ghế không thoải mái và không có được tư thế đúng. Khay ăn có thể tháo rời giúp mẹ vệ sinh ghế ăn sạch sẽ dễ dàng hơn. Thiết kế gập thông minh và dây an toàn là những đặc điểm giúp cho ghế ăn dặm tiện lợi và an toàn hơn cho người sử dụng.

5. Ghế ăn dặm Mastela 07330

Chiếc ghế ăn Mastela 07330 được thiết kế sáng tạo giúp các bé yêu có thể dễ dàng ngồi ăn cùng với các thành viên trong gia đình, dễ dàng điều chỉnh linh hoạt. Sản phẩm thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi, giúp các bé ngồi ăn chắc chắn, đảm bảo sự phát triển về thể chất. Đặc biệt, ghế ăn Mastela 07330 còn có 3 nấc khay ăn, 2 nấc điều chỉnh độ cao giúp bé vừa thoải mái, an toàn và có chuẩn tư thế khi ngồi ăn.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách chọn ghế ăn dặm cho bé

Cách chọn ghế ăn dặm cho bé

Một chiếc ghế ăn dặm tốt sẽ giúp hành trình khám phá thực phẩm đầy mới mẻ của bé diễn ra thuận lợi hơn, giúp bé hình thành thói quen ăn uống lành mạnh.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!