Top 5 giường xếp tốt mà rẻ được người tiêu dùng lựa chọn để ngủ trưa văn phòng hoặc nằm thăm nuôi bệnh nhân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ có những người từng vào viện thăm nuôi người nhà bị bệnh phải chải áo mưa ra nằm sàn đất lạnh hay vật vã trên bàn trong giờ nghỉ trưa văn phòng mới thấy cái giường xếp mini như thế này có tác dụng lạ kì.

Bạn đang phải ở trong một căn nhà chật hẹp, bạn đang làm việc trong văn phòng mà chưa có phương án để nghỉ trưa hợp lý, hay bạn phải vật vã chăm sóc người thân đang đau ốm trong bệnh viện,… thì 1 trong 5 chiếc giường xếp được Websosanh gợi ý ngay sau đây sẽ giúp bạn đồng hành cùng vượt qua hoàn cảnh của mình. Đây cũng chính là 5 chiếc giường xếp đang được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn mời các bạn cùng theo dõi và tham khảo:

1. Ghế giường xếp văn phòng – Giá tham khảo: 1.224.000 vnđ

Đây là một chiếc giường xếp kiêm ghế ngồi chắc chắn có trọng lượng 100kg với kích thước  gấp gọn (DxRxC): 0,95m x 0,52m x 0,13m. Khung của nó được làm bằng thép sơn tĩnh điện và vải đan sợi Polyethylente đảm bảo chắc khỏe và thoáng khí. Đặc biết gối đầu được thiết kế mềm, thoáng được cố định và di chuyển dọc thân ghế bởi dây co dãn chuyên dụng. Thoải mái nhất khi ngủ tại văn phòng với ghế gập góc 170 độ đảm bảo giấc ngủ thoải mái nhất. Sau khi sử dụng có thể gấp gọn gàng vào góc phòng hoặc để trong cốp xe di chuyển cho các chuyến du lịch dã ngoại.

Ghế giường xếp văn phòng
Ghế giường xếp văn phòng

Nếu bạn là sếp hoặc không gian văn phòng bạn lớn thì bạn nên mua chiếc này chứ nếu không có nhiều diện tích và cần tìm một chiếc giường xếp nhẹ hơn thì bạn nên tham khảo 4 gợi ý giường xếp mini gấp gọn tiếp theo đây:

2. Ghế giường xếp văn phòng CAMEL cao cấp RE0255 – Giá tham khảo: 1.429.000 vnđ

Với trọng lượng siêu nhẹ khoảng 8.5 kg, ghế giường xếp văn phòng CAMEL cao cấp RE0255 được làm bằng vải bạt lưới chuyên dụng, siêu bền, thoáng mát, không thấm nước, màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Khung thép sơn tĩnh điện chắc chắn chịu được lực tới 210kg.

Ghế giường xếp văn phòng CAMEL cao cấp RE0255
Ghế giường xếp văn phòng CAMEL cao cấp RE0255

Kích thước khung giường chiều cao: 25cm, chiều rộng: 66cm, chiều dài: 178cm. Đầu giường có gối tựa đính kèm, có thể tháo rời hoặc điều chỉnh vị trí thích hợp với vị trí nằm. Ghế văn phòng giường xếp đa năng này còn có tay vịn dùng để ngồi xem tivi, ngồi hóng gió tại ban công, vừa là giường ngủ nhỏ gọn, gấp xếp tiện lợi dùng được ở mọi lúc mọi nơi.

Kích thước nhỏ gọn dùng được cho nhiều không gian như quầy tạp hóa, quầy thuốc tây, bệnh viện, phòng bảo vệ. Chỗ ngồi của ghế thiết kế khá rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Các điểm tiếp nối được hàn gia công tỉ mỉ đảm bảo độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ cao của chiếc ghế giường xếp đa năng

3. Giường Xếp – Giường Ngủ Trưa Văn Phòng VPC – Giá tham khảo: 970.000 vnđ

Đây là chiếc giường xếp mini siêu nhẹ có thể gấp gọn và trải ra chỉ trong 30s được làm từ chất liệu thép không gỉ, nhôm cao cấp và vải thấm hút siêu bền, tạo cảm giác êm ái. Với kích thước giường: 180cm * 67cm * 35cm giường xếp có khả năng chịu tải tối đa tới 200kg.

Giường Xếp - Giường Ngủ Trưa Văn Phòng VPC
Giường Xếp – Giường Ngủ Trưa Văn Phòng VPC

Mẫu thiết kế phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi giữa buổi của mọi người đặt biệt là dân văn phòng hoặc xếp gọn khi đi du lịch picnic cũng là một ý tưởng hay. Ưu điểm của nó là dễ dùng , thao tác nhanh gọn – dùng mọi địa hình (nhiều chân ) – khung có kết cấu dàn không gian – chắc chắn nên phù hợp với nhà ở có không gian hẹp hay sử dụng trong khách sạn, bệnh viện… dùng làm giường dự phòng. Không cồng kềnh mất diện tích giống như giường gấp truyền thống với khung sắt đồ sộ.

4. Giường xếp ngủ trưa văn phòng RE0205 – Giá tham khảo: 999.000 vnđ

Giường xếp ngủ trưa văn phòng RE0205
Giường xếp ngủ trưa văn phòng RE0205

Tương tự như model giường ngủ trưa văn phòng VPC trên thì giường xếp ngủ trưa văn phòng RE0205 cũng có cấu tạo, chức năng y hệt nhưng khác về màu sắc thôi.

5. Ghế xếp, giường xếp thư giãn ngủ trưa văn phòng RE0264 – Giá tham khảo: 999.000 vnđ

Ghế xếp, giường xếp thư giãn ngủ trưa văn phòng RE0264
Ghế xếp, giường xếp thư giãn ngủ trưa văn phòng RE0264

Vẫn là chất liệu thép không gỉ, nhôm cao cấp và vải thấm hút siêu bền, tạo cảm giác êm ái, sử dụng giường xếp thư giãn ngủ trưa văn phòng RE0264 ở văn phòng hay đi dã ngoại cực thích.

Đai chống gù lưng là gì ? Có thực sự tốt không ? Nên mua sử dụng cho con và gia đình không ?

Tin tức về Cuộc sống

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!