Top 5 kem chống hăm tốt nhất cho bé hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp cải thiện tình trạng hăm tã các mẹ đã chọn mua kem chống hăm. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều kem chống hăm nổi tiếng vì thế các mẹ không biết chọn mua loại nào tốt nhất. Đây là 5 gợi ý hiệu quả bạn có thể tham khảo để lựa chọn:

1. Kem chống hăm Bepanthen

Kem chống hăm Bepanthen là sản phẩm chính hãng của Đức, sản phẩm được nhiều nước phát triển như: Mỹ, EU, Anh…tin dùng.  Sản phẩm kem chống hăm Bepanthen có thành phần an toàn, đặc biệt phù hợp với da nhạy cảm không gây kích ứng cho da bé. Đây là sản phẩm trị hăm được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

Trong thành phần của kem có chứa Vitamin B5 giúp chữa lành các tổn thương cho da, làm mềm da và tăng độ ẩm cho da, kích thích tái tạo mọc da non cho bé. Ngoài ra kem còn có các thành phần khác tốt cho da bé như:dầu hạnh đào, sáp ong trắng, mỡ cừu…

Kem chống hăm Bepanthen của Đức phù hợp với mọi lứa tuổi: trẻ sơ sinh, phụ nữ đang mai thai và cho con bú, người trưởng. Kem giúp cân bằng da, khắc phục các vấn đề về bệnh da liễu. Ngoài ra, còn làm sạch da giúp da mềm mại hơn, khỏe khoắn hơn. Đặc biệt, sản phẩm kem chống còn hỗ trợ chữa nứt cổ gà và đau rát núm vú ở phụ nữ.  

Vì là hàng nhập ngoại chất lượng cao từ Đức nên kem chống hăm Bepanthen có giá thành khá cao từ 350.000 vnđ đến 400.000vnđ/tuýp 30g.

Top 5 kem chống hăm tốt nhất cho bé hiện nay
Kem chống hăm Bepanthen cao cấp của Đức

2. Kem chống hăm Sudocrem

Kem chống hăm Sudocrem là sản phẩm thuộc thương hiệu Anh, là thương hiệu số 1 giúp ngăn ngừa và làm dịu mát da bé. Sản phẩm kem chống hăm Sudocrem được chứng nhận là an toàn cho bé, được 42 quốc gia ưa chuộng và tin dùng trong đó có cả Việt Nam. Với khả năng làm dịu vết hăm, bảo vệ da bé khỏi vi khuẩn tốt, kem luôn được các mẹ lựa chọn và tin dùng trong suốt 80 năm kể từ ngày có mặt trên thị trường. Nhiều bé đã cải thiện tình trạng hăm tã sau khi sử dụng kem chống hăm Sudocrem.

Các thành phần trong kem chống hăm Sudo đều ăn toàn cho bé. Sản phẩm chứa hoạt chất lanolin giúp da bé được mịn màng, láng mượt. Ngoài ra còn có Oxit kẽm và Benzyl Benzoate giúp hạn chế tình trạng mất dịch ở các mô và tái tạo tế bào. Kem chống hăm Sudocrem như một lớp màng bảo vệ làn da non nớt của bé khỏi các vi khuẩn như: Phân, nước tiểu…

Kem chống hăm Sudocrem làm dịu các vết hăm, vết bỏng, vết do côn trùng cắn, dị ứng, viêm da. Sản phẩm kem chống hăm có công dụng đa dạng phù hợp cho mọi thành viên trong cả gia đình. Kem có khả năng chống nước các mẹ yên tâm không sợ kem trôi trong các trường hợp bé muốn đi vệ sinh.

Kem chống hăm Sudocrem được các mẹ yêu thích vì công dụng trị hăm vượt trội nhưng lại có giá thành rẻ giao động từ 90.000 vnđ đến 110.000 vnđ.

Top 5 kem chống hăm tốt nhất cho bé hiện nay
Kem trị hăm tã Sudocrem cao cấp của Anh

3. Kem chống hăm Desitin

Kem chống hăm Desitin có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, được ưa chuộng tại thị trường trong nước cũng như ngoài nước. Kem chống hăm Desitin được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho bé khi bị hăm tã. Vì được làm từ thành phần tự nhiên nên kem chống hăm Desitin không gây ngứa, không gây dị ứng làm tổn thương đến da bé. Ngược lại còn giúp bảo vệ da bé khỏi khô nứt, mẩn đỏ.

Kem chống hăm Desitin giúp hỗ trợ điều trị hăm cho bé khi mặc tã, đồng thời tạo môi trường khô ráo chống vi khuẩn xâm nhập. Sản phẩm chứa thành phần chính là Vitamin E làm da dịu mát, kháng khuẩn giúp bé vui khỏe cả ngày. Sản phẩm kem chống hăm Desitin chứa 40% ZnO giúp cho đường tiểu của bé không bị thấm ngược vào da.  Sản phẩm có dạng kem, thấm nhanh không tạo cảm giác khó chịu cho bé.

Tuy là hàng nhập ngoại chất lượng cao nhưng kem chống hăm Desitin lại có giá cả phải chăng dao động từ 140.000 vnđ đến 220.000 vnđ.

Top 5 kem chống hăm tốt nhất cho bé hiện nay
Kem chống hăm Desitin cao cấp của Mỹ

4. Kem chống hăm Sato của Nhật

Kem chống hăm Sato của Nhật có tác dụng chống hăm tã cho bé, giúp vùng da nhạy cảm luôn được khô thoáng, không bị mẩn đỏ. Ngoài ra, kem chống hăm còn có có thể chữa viêm da, ngứa, côn trùng cắn… Hiện kem chống hăm Sato đang là một trong những giải pháp hàng đầu giúp mẹ chống hăm tã cho bé.   

Kem chống hăm của Nhật Sato có thành phần chính là kẽm oxit, là một tấm chắn bảo vệ da bé không bị nhiễm khuẩn, chống lại các chất gây kích thích như: Phân, nước tiểu, mồ hôi…tạo cảm giác cho bé khi vui chơi. Ngoài ra, kem chống hăm của Nhật còn chứa sáp ong trắng  giúp đẩy lùi các tác nhân gây hại cho bé và ngăn chặn sự ẩm ướt trên da bé.

Sản phẩm kem chống hăm Sato của Nhật thấm nhanh và sâu, không bị rửa trôi bởi nước. Các mẹ không cần lo kem sẽ dính hết vào bỉm, chỉ cần bôi một lớp vừa đủ lên da bé, kem sẽ  thấm vào da bé ngay lập tức. Sản phẩm kem chống hăm Sato được làm từ các nhiên liệu an toàn, không gây hại cho bé.

Tuy là sản phẩm trị hăm cao cấp nhưng kem chống hăm Sato của Nhật có giá thành phải chăng từ 120.000 vnđ đến 150.000 vnđ.

Top 5 kem chống hăm tốt nhất cho bé hiện nay
Kem chống hăm cao cấp của Nhật

5. Kem chống hăm Penaten

Kem chống hăm Penaten có nguồn gốc từ Đức, sản phẩm kem chống hăm Penaten được chứng nhận an toàn và được xuất khẩu đến nhiều nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam. Thành phần của kem an toàn, không gây hại cho sức khỏe.

Trong thành phần của kem chống hăm Penaten có mỡ cừu cấp ẩm cho da, giúp da bé mịn màng, khỏe khoắn kết hợp với Oxit kẽm giúp kháng viêm. Ngoài ra còn có Panthenol giúp tái tạo da non của bé. 

Kem chống hăm Penaten đẩy lùi các tác nhân gây hại cho da bé như: Nước tiểu, phân, mồ hôi…giúp bé giảm thiểu khả năng bị hăm tã. Kem giúp giảm ngứa rát, mẩn đỏ giúp bé dễ chịu hơn, thuận tiện trong việc sinh hoạt và vui chơi. Các thành phần trong kem làm da không bị dị ứng, chống hăm và trị mẩn đỏ cực kỳ hiệu quả, cải thiện rõ sau nhiều tháng sử dụng.

Vì là sản phẩm trị hăm cao cấp của Đức nên kem chống hăm Penaten có giá thành khá cao  dao động từ 200.000 vnđ đến 230.000 vnđ.

Top 5 kem chống hăm tốt nhất cho bé hiện nay
Kem chống hăm Penaten cao cấp của Đức

Websosanh.vn đã cung cấp cho các mẹ top 5 kem chống hăm tốt nhất cho bé hiện nay. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các mẹ chọn được sản phẩm trị hăm phù hợp với bé nhà mình nhất. Cảm ơn các mẹ đã theo dõi bài viết. 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!