Top 5 kem chống nắng chống nước tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng dành cho những chuyến đi biển không phải là loại bình thường, thay vào đó bạn hãy chọn những loại chống nước với chỉ số SPF thấp nhất là 30. Dưới đây là top 5 kem chống nắng chống nước tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Kem chống nắng là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu khi đi ra ngoài bởi nếu tiếp xúc với các tia cực tím, dù chỉ là ở mức độ nhỏ, làn da của bạn cũng có thể sẽ bị cháy nắng, lão hóa nhanh chóng.

Best Water Proof Sunscreen

Mùa hè là lúc bạn chuẩn bị cho những chuyến đi biển mát mẻ, những buổi đằm mình dưới làn nước mát lành. Chắc hẳn bạn sẽ phải mua rất nhiều thứ nhưng dù thế nào cũng đừng quên kem chống nắng nhé. Kem chống nắng dành cho những chuyến đi biển không phải là loại bình thường, thay vào đó bạn hãy chọn những loại chống nước với chỉ số SPF thấp nhất là 30. Dưới đây là top 5 kem chống nắng chống nước tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Banana Boat Sport Sunscreen Lotion

Best Water Proof Sunscreen

Kem chống nắng Banana Boat Sport Sunscreen Lotion giúp bạn thoải mái bơi lội dưới nước mà không sợ bị cháy nắng, thậm chí nếu bạn tắm nắng hàng giờ trên bãi biển loại kem chống nắng này vẫn hoạt động tốt. Với chỉ số SPF 30, kết cấu kem mỏng nhẹ, Banana Boat Sport Sunscreen Lotion xứng đáng là tuýp kem chống nắng bạn nên có trong mùa hè này.

Giá tham khảo: 6,44 $.

Coppertone Babies Sunscreen Lotion

Best Water Proof Sunscreen

Đầu tiên bạn có thể sẽ bị chú ý bởi chỉ số chống nắng của Coppertone Babies Sunscreen Lotion là khá cao – SPF 50. Khi apply lên da bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái mà không hề bị nhờn dính như nhiều loại kem chống nắng khác. Thậm chí trẻ em cũng có thể sử dụng được loại kem chống nắng này (đừng nhầm lẫn là sản phẩm này chỉ có thể dùng cho trẻ em). Thậm chí nếu có lỡ thoa kem dính mắt thì bạn cũng không phải quá lo lắng, nó sẽ không làm hại bạn quá nhiều.

Giá tham khảo: 10,89 $

Avene Sun High Protection Sun Cream

Đây là loại kem chống nắng chống nước tốt nhất cho làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng khi tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời. Bạn có thể sử dụng nó mà không cần phải lo lắng về những tác dụng phụ mà nó có thể gây ra.

Best Water Proof Sunscreen

Avene Sun High Protection Sun Cream là một sản phẩm kem chống nắng rất được các bác sĩ da liễu yêu thích, không chỉ sử dụng được cho cơ thể mà bạn còn có thể apply nó lên mặt.

Giá tham khảo: 34,98 $

Skinceuticals Sport Uv Defense

Skinceuticals Sport Uv Defense có khả năng chịu nước lên đến 80 phút – điều này đã được kiểm chứng qua. Loại kem chống nắng này được đánh giá là một sản phẩm “must have” đối với những người thường xuyên bơi lội, kể cả khi họ không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Best Water Proof Sunscreen

Skinceuticals Sport Uv Defense sẽ giúp làn da của bạn được bảo vệ một cách hoàn toàn dưới tác động của ánh nắng mặt trời, các tia UV. Với SPF 50, bạn sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều cho chuyến đi biển sắp tới nữa. Một điều đặc biệt là Skinceuticals Sport Uv Defense còn có thể sử dụng cho những người có làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 28,41$

Kiehl’s Activated Sun Lotion for Face

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc sẽ sở hữu một làn da ngăm đen, thiếu sức sống sau chuyến đi biển dài ngày nữa khi lựa chọn Kiehl’s Activated Sun Lotion for Face SPF 50 cho da mặt của mình.

Best Water Proof Sunscreen

Kiehl’s Activated Sun Lotion for Face là sản phẩm kem chống nắng đã được chứng minh là có khả năng chịu nước tốt và hoàn toàn không gây nhờn dính khi apply. Ngoài đi chơi biển, bạn cũng nên sử dụng loại kem chống nắng này nếu bạn là người thường xuyên ra mồ hôi dưới thời tiết nắng nóng mùa hè.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!