Top 5 kem chống nắng hữu cơ an toàn và tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong các loại kem chống nắng thì kem chống nắng hữu cơ thường rất được quan tâm. Dưới đây là top 5 loại kem chống nắng hữu cơ hàng đầu thực sự an toàn và hiệu quả bạn có thể tham khảo.

Càng ngày con người càng biết cách tự bảo vệ bản thân khỏi những tác động của môi trường, hóa chất, cũng bởi vậy mà các sản phẩm làm đẹp được sản xuất hữu cơ ngày càng được yêu thích. Mọi người đã sẵn sàng trả giá cao hơn cho các sản phẩm hữu cơ bởi họ biết rằng hóa chất độc hại có thể sẽ khiến họ mắc các bệnh như ung thư, dị ứng… Cuộc cách mạng trong nền nông nghiệp cũng ảnh hưởng đến cách mọi người lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho riêng mình.

Đối với kem chống nắng, theo một thống kê, lượng người sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF cao trong năm 2015 đã tăng vượt bậc so với 5 năm trước. Trong các loại kem chống nắng thì kem chống nắng hữu cơ thường rất được quan tâm. Dưới đây là top 5 loại kem chống nắng hữu cơ hàng đầu thực sự an toàn và hiệu quả bạn có thể tham khảo.

Korres Yoghurt SPF 30 Sunscreen Cream

Best Organic Sunscreen

Không có vấn đề gì khi bạn sử dụng Korres Yoghurt SPF 30 Sunscreen Cream kể cả khi làn da bạn vô cùng nhạy cảm. Trong công thức của Korres Yoghurt SPF 30 Sunscreen Cream không có bất kỳ thành phần hóa học nào, nó sẽ không làm hại làn da của bạn, không bao giờ gây ra những dị ứng hay bất kỳ nốt mụn nào. Ngay cả trẻ em cũng có thể sử dụng sản phẩm kem chống nắng này. Không những thế, mùi hương của nó vô cùng nhẹ dịu và khi sử dụng sẽ không khiến da mặt bạn bị trắng.

Giá tham khảo: 15,09 $/50ml

John Masters Organics Mineral Sunscreen SPF 30

Best Organic Sunscreen

John Masters Organics Mineral Sunscreen là một trong những sản phẩm kem chống nắnghữu cơ tốt nhất hiện nay. Chỉ cần mở nắp chai ra bạn đã thấy một mùi hương rất dễ chịu từ cây cỏ bởi trong thành phần chỉ có khoáng chất tự nhiên. Chính vì vậy kem chống nắng John Masters Organics Mineral Sunscreen sẽ không gây kích ứng cho làn da của bạn, bạn sẽ không cần lo về việc bí da khi sử dụng.

Giá tham khảo: 49,99 $/59ml

Alba Botanica Mineral Sunscreen

Best Organic Sunscreen

Thành phần trong Alba Botanica Mineral Sunscreen đều được tìm thấy trong các loại cây cỏ, thảo mộc, nó không chỉ là một sản phẩm hữu cơ lành tính mà còn có tác dụng chống nắng vô cùng tuyệt vời. Nó được đựng trong một bao bì màu xanh mát mắt và đẹp đẽ, ngoài ra, mùi hương cũng dịu nhẹ. Sản phẩm này rất an toàn để sử dụng cho mặt và đây là dòng kem chống nắng “must have” đối với các phụ nữ trên 50 tuổi.

Giá tham khảo: 8,99 $.

Jason Mineral Sunblock

Best Organic Sunscreen

Jason Mineral Sunblock có thành phần hoàn toàn lành tính, rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm này và chưa có ai phàn nàn về bất kỳ loại tác dụng phụ có thể gây ra bởi loại kem chống nắng của Jason. Jason Mineral Sunblock có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, những người nhạy cảm với mùi hương nhất cũng có thể sửu dụng loại kem chống nắng này mà không có bất kỳ rắc rối nào. Khi apply lên da bạn cũng sẽ không thấy nhờn, dính và cũng không làm trắng da.

Giá tham khảo: 8,99 $.

Babytime by Episencial Sunscreen

Best Organic Sunscreen

Mặc dù những đứa trẻ cũng rất cần sử dụng kem chống nắng nhưng bởi có làn da nhạy cảm nên các bậc phụ huynh luôn cảm thấy vô cùng lo lắng khi sử dụng kem chống nắng cho con. Babytime by Episencial Sunscreen đặc biệt an toàn khi sử dụng cho trẻ em mà vẫn mang lại hiệu quả chống nắng tuyệt vời.

Giá tham khảo: 11,49 $

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!