Top 5 kem lót kiềm dầu giá bình dân cực tốt cho bạn gái da dầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể nói các cô nàng có làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu rất được ưu ái khi hàng loạt những thương hiệu cho ra mắt các dòng mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da có tính năng kiềm dầu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được loại kem lót kiềm dầu phù hợp.

Kem lót là một trong những “vũ khí” giúp bạn gái có được lớp nền ổn định suốt cả ngày dài. Sử dụng kem lót sau bước dưỡng ẩm không những bảo vệ da mà còn là nền tảng cho các lớp trang điểm sau đó. Nếu bạn có làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu thì dưới đây là những gợi ý dành cho bạn.

Kem lót kiềm dầu E.L.F Studio Mineral Infused Face Primer

Kem lót E.L.F Studio Mineral Infused Face Primer

Kem lót E.L.F Studio Mineral Infused Face Primer

Được chiết xuất từ khoáng nên dòng kem lót này có thành phần khá an toàn, kết cấu siêu nhẹ, chỉ cần dặm nhẹ lên da là bạn đã có thể cảm thấy sự khác biệt, kể cả khi bạn “đắp” rất nhiều lớp mỹ phẩm sau đó thì bạn cũng không hề cảm thấy bức bí, khó chịu hay gì cả.

Ngoài ra, Kem lót kiềm dầu E.L.F Studio Mineral Infused Face Primer còn có thể thay cho cả kem nền nữa nên sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian. Ngoài tính kiềm dầu, giúp da thông thoáng, lòng kem lót này cũng có tính dưỡng khá tốt, giá cả lại phải chăng.

Giá tham khảo: 250.000 đồng

Kem lót kiềm dầu L’Oreal Paris Studio Secrets Professional Magic Perfecting Base

Kem lót L’Oreal Paris Studio Secrets Professional Magic Perfecting Base

Kem lót L’Oreal Paris Studio Secrets Professional Magic Perfecting Base

Được lấy cảm hứng từ Paris hoa lệ nên dòng kem lót L’Oreal Paris Studio Secrets Professional Magic Perfecting Base không những có thiết kế tinh tế mà chất lượng cũng rất đáng nể. Ngoài công dụng làm lớp lót bảo vệ da, và giúp các lớp makeup sau đó bền vững hơn, L’Oreal Paris Studio Secrets Professional Magic Perfecting Base còn có thể làm se khít lỗ chân lông, tăng cường kết cấu da và mang lại lớp nền mịn màng không bóng dầu suốt cả ngày.

Không những thế, chất kem của L’Oreal Paris Studio Secrets Professional Magic Perfecting Base cũng rất mềm mượt, kết cấu nhẹ nhàng dễ thấm vào da nên bạn sẽ không thấy bức bí hay bết dính chút nào. Ngoài ra, dù diện trong điều kiện thời kết khô ráo hay ẩm ướt, kem vẫn bền màu ổn định.

Giá tham khảo: 280.000 đồng

Kem lót kiềm dầu BareMinerals Prime Time Oil Control Face Primer

BareMinerals Prime Time Oil Control Face Primer

Kem lót kiềm dầu BareMinerals Prime Time Oil Control Face Primer

BareMinerals là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cực nổi tiếng nhờ chất lượng cũng như độ lành tính. BareMinerals Prime Time Oil Control Face Primer là một trong những dòng kem lót kiềm dầutốt, không những có khả năng kiểm soát dầu mà còn có tác dụng che phủ nếp nhăn, các vùng da bong tróc, làm đều màu da và che đi lỗ chân lông to. Dùng BareMinerals Prime Time Oil Control Face Primer bạn có thể bỏ qua bước kem nền, mỗi lần chỉ cần lấy ra một lượng bằng hạt đậu nhỏ là đủ.

Giá tham khảo: 580.000 đồng

Kem lót kiềm dầu Too Faced Primed & Poreless Skin Smoothing Face Primer

Dòng kem lót kiềm dầu Too Faced Primed & Poreless Skin Smoothing Face Primer của Mỹ không những sẽ mang đến lớp lót hoàn hảo mà còn có thể thay thế kem che khuyết điểm và kem nền nếu da bạn không có quá nhiều khuyết điểm.

Kem lót Too Faced Primed & Poreless Skin Smoothing Face Primer

Kem lót Too Faced Primed & Poreless Skin Smoothing Face Primer

Theo giới thiệu từ hãng, Too Faced Primed & Poreless Skin Smoothing Face Primer được chiết xuất từ dâu tằm, giàu vitamin A, C và Retinol, chính vì vậy, kết cấu kem mềm mượt, không gây bít tắc lỗ chân lông và giúp dưỡng da hiệu quả.

Giá tham khảo: 700.000 đồng

Kem lót kiềm dầu Benefit Cosmetics The POREfessional Face Primer

Benefit Cosmetics The POREfessional Face Primer là một trong những loại kem lót tốt rất được yêu thích, đặc biệt là các cô nàng da dầu. Ngoài chức năng của một sản phẩm kem lót thông thường, Benefit Cosmetics The POREfessional Face Primer còn có khả năng che khuyết điểm nhỏ khá tốt, đặc biệt là lỗ chân lông to hay các vết thâm nhẹ.

Benefit Cosmetics The POREfessional Face Primer

Kem lót Benefit Cosmetics The POREfessional Face Primer

Kem được sản xuất với công thức không chứa dầu, lớp finish matte cực dễ tán và không gây bứt bí, khi sử dụng, bạn còn có thể mix với các loại kem nền hoặc chỉ dùng một mình cũng quá đủ. Điểm nổi bật nhất chính là tính năng ngăn chặn sự hình thành các gốc tự do nhờ thành phần vitamin E, vậy nên các nàng sử dụng loại kem này sẽ không còn nỗi lo da bị lão hóa.

Giá tham khảo: 700.000 đồng/ full size, 250.000 đ/ size nhỏ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!