Top 5 Lego Marvel chất lượng đáng để tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ba mẹ đang có ý định tặng con một món quà bất ngờ và ý nghĩa? Thì đừng bỏ qua dòng lego Marvel siêu hot hiện nay nhé!

Lego Marvel chính là sản phẩm sáng tạo được thành lập bởi tập đoàn nổi tiếng LEGO. Đây là một trong những bộ lắp ghép được các bạn nhỏ yêu thích. Vào những năm gần đây, số lượng bán ra thị trường còn cao hơn lúc mới ra mắt. Điều này, chứng tỏ sức hút không thuyên giảm mà còn tăng của Lego Marvel. Tại các store mẹ và bé, có bán đa dạng mẫu mã với thiết kế màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Sau đây, Websosanh.vn sẽ đưa ra một số thông tin của 5 bộ Lego Marvel hot nhất bấy giờ. Mời bạn tham khảo:

1. Lego Marvel Avengers Helicarrier

Chủ đề chính của đồ chơi Lego Marvel Avengers Helicarrier là chiếc trực thăng siêu ngầu cùng các nhân vật Iron Man, Captain Marvel, Thor, Black Widow, Gears of War và Nick Fury. Những “siêu anh hùng” này sẽ tham gia vào cuộc chiến đấu chống lại nhân vật phản diện M.O.D.O.K. Các bé có thể trải nghiệm qua nhiều điều thú vị khi chơi cùng ba mẹ, bạn bè,…

Hiện nay trên các trang thương mại điện tử quốc tế và trong nước, bộ Lego Marvel Avengers Helicarrier chính hãng này được bán với giá tham khảo khoảng 3 triệu đồng.

Lego Marvel
Lego Marvel Avengers Helicarrier.

2. Lego Marvel Avengers Iron Man

Đồ chơi cho bé Lego Marvel Avengers Iron Man lấy cảm hứng từ nhân vật người sắt sở hữu sức mạnh phi phàm. Không chỉ thế, nhân vật “Iron Man” này còn được xem là thần tượng trong lòng các bạn nhỏ. Bởi siêu anh hùng luôn có mặt đúng lúc để cứu người. Với bộ đồ chơi này, các bé có thể tự tay lắp ráp và điều khiển. Sản phẩm với màu đỏ nổi bật cũng là điểm gây thu hút.

Hiện trên các store mẹ và bé, Lego Marvel Avengers Iron Man chính hãng được bán với giá tham khảo trung bình là 890.000 đồng.

Lego Marvel
Lego Marvel Avengers Iron Man.

3. Lego Marvel Super Heroes

Lego Marvel Super Heroes là tựa game siêu anh hùng mô phỏng các nhân vật trong phim ảnh như Thor, Captain America, Spider Man, Wolverine hay Batman…nhưng dưới phiên bản đồ chơi lắp ghép. Bộ sản phẩm cấu tạo từ những mảnh ghép. Mỗi mảnh ghép lại được sơn màu và kết hợp thành một sản phẩm hoàn chỉnh. Thông qua quá trình chơi, bé có thể tăng cường tư duy, cải thiện trí thông minh và rèn luyện sự khéo tay.

Hiện trên thị trường, giá Lego Marvel Super Heroes chính hãng được bán ra tham khảo là 2,1 triệu đồng.

Lego Marvel
Lego Marvel Super Heroes.

4. Lego Marvel Minifigures

Như bao bộ Lego dạng mini khác, Lego Marvel Minifigures cũng được cấu tạo từ những mảnh ghép nhỏ. Sản phẩm là sự mô phỏng các nhân vật siêu anh hùng dưới kích thước nhỏ gọn nhưng gần như thật. Cấu tạo của các “nhân vật” gồm tay, chân, đầu,… có thể tháo rời. Nên khi chơi, bé có thể sáng tạo để lắp ghép tạo thành “siêu anh hùng” mới, mang nét đặc trưng của cá nhân. Thêm vào nữa, những bộ Lego Marvel Minifigures thường được thiết kế với màu sắc bắt mắt, họa tiết đáng yêu nên được đông đảo các bé yêu thích.

Hiện, bộ Lego Marvel Minifigures chính hãng này được bán với mức giá tham khảo là 200.000 đồng.

Lego Marvel
Lego Marvel Minifigures.

5. Lego Marvel Avengers Advent Calendar

Lego Marvel Avengers Advent Calendar nổi bật với thiết kế cực độc lạ. Đều là lấy cảm hứng từ những nhân vật trong bộ phim đình đám cùng tên, nhưng ở bộ Lego này lại kết hợp thêm tòa nhà sở hữu màu sắc và thiết kế cực bắt mắt. Sản phẩm cấu thành từ những mảnh ghép được mài dũa kỹ càng, không chứa đường nét sắc cạnh, khá an toàn cho trẻ. Chất liệu các khối chi tiết cũng được chọn lọc kỹ, không chứa chất gây hại nên ba mẹ không cần quá lo lắng khi trẻ vô tình ngậm phải.

Hiện bộ Lego Marvel Avengers Advent Calendar chính hãng được bán với giá tham khảo là 1 triệu đồng.

Lego Marvel
Lego Marvel Avengers Advent Calendar.

Kết luận:

Nội dung trên, Websosanh.vn có cung cấp thông tin của 5 mẫu Lego Marvel được ưa chuộng hiện nay. Nếu các bậc phụ huynh đang phân vân không biết chọn sản phẩm đồ chơi nào, thì có thể tham khảo một trong những gợi ý trên.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Và đừng quên ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng gần nhất nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!