TOP 5 loa bluetooth Baseus được chú ý nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Baseus là dòng loa bluetooth đình đám được nhiều khách hàng quan tâm và săn đón. Nếu bạn là một tín đồ của dùng loa này thì đừng bỏ lỡ top 5 chiếc loa Bluetooth Baseus được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Thứ nhất là loa Bluetooth Baseus AeQur N10

Loa Baseus AeQur N10 là mẫu loa Bluetooth toàn dải hướng lên trên giúp tối ưu hóa âm thanh cho người dùng. Bạn có thể nghe rõ từng âm thanh của giai điệu mà không ảnh hưởng tới những người xung quanh. Đây là chiếc loa đeo cổ không dây có thiết kế với trọng lượng nhẹ và tạo sự thoải mái cho người dùng. Vì thế, bạn có thể sử dụng loa để làm việc cả ngày, từ cuộc họp đầu tiên cho đến cuộc gọi cuối ngày mà không nặng nề hay mệt mỏi.

Thiết bị có thiết kế vừa vặn chắc chắn và nằm nhẹ nhàng trên vai. AeQur N10 sở hữu thời lượng pin cực lớn lên đến 20 giờ sử dụng liên tục khi đặt ở mức âm lượng trung bình.

Thứ hai là loa Bluetooth Baseus Encok E09

Loa Baseus Encok E09 là chiếc loa 4 trong 1 có thể kết nối Bluetooth dễ dàng. Chiếc loa này còn được tích hợp thêm nhiều chức và những cổng kết nối tiện dụng. Loa có tích hợp đồng hồ báo thức, đèn LED phát sáng, khe đọc thẻ nhớ hay cổng AUX… Những tiện ích tích hợp giúp đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí và những mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng.

Encok E09 có thiết kế đẹp và sang trọng, phía trước loa là đồng hồ báo thức dạng LED với bề mặt tráng gương đẳng cấp và thời thượng. Phía trên loa là các phím điều khiển cho người dùng thao tác thuận tiện hơn. Mẫu loa này được trang bị kết nối không dây Bluetooth ổn định với thế hệ 4.2 cho khả năng kết nối trong phạm vi lên đến 10 mét.

Thứ ba là loa Bluetooth Baseus V1 Outdoor

Loa Baseus V1 Outdoor được thiết kế công suất hoạt động lên tới 20W cùng với dải tần lớn từ 20Hz đến 20kHz. Nhờ vậy, chất lượng âm thanh mà loa mang lại vô cùng sống động với những âm trầm mạnh mẽ. Thiết kế của loa khá đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và mang phong cách trẻ trung hiện đại.

V1 Outdoor được trang bị thêm nút chuyển đổi chế độ âm thanh (ký hiệu: M). Phím này cho phép người dùng tự kiểm soát phần EQ và điều chỉnh các chế độ âm thanh theo loại nhạc và sở thích cá nhân của mình. Loa được tích hợp âm thanh 3D cho người dùng cảm giác âm thanh sống động hơn và bao quanh mình.

Khả năng chống nước IPX6 vượt trội là điểm cộng để bạn mang đi theo mình trong mọi cuộc hành trình. Loa có thể chống nước mưa, chống mồ hôi tay, chống tràn hay chống hơi nước một cách hiệu quả

Thứ tư là loa Bluetooth Baseus Outdoor Lanyard E03

Loa Baseus Outdoor Lanyard E03 là mẫu loa có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, trẻ trung và vô cùng đẹp mắt. Những nút điều khiển và cổng kết nối được bố trí ở phía cạnh giúp người dùng thao tác đơn giản thuận tiện hơn. Kích thước siêu gọn nhẹ của loa phù hợp bỏ túi để mang theo trong những chuyến du lịch hay đi dã ngoại.

Thứ năm là loa Bluetooth Baseus Encok E02

Loa Baseus Encok E02 sở hữu thiết kế nguyên khối với tiêu chí gọn nhẹ cùng với kết nối Bluetooth không dây vô cùng tiện lợi. Mẫu loa này thật sự là một người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai có nhiều điều kiện sử dụng khác nhau từ đặt trên bàn làm việc cho đến mang theo đi dã ngoại, du lịch,…

Trên đây là top 5 mẫu loa Baseus phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn muốn tìm một chiếc loa bluetooth nhỏ gọn tiện lợi lại đẹp mặt và có tính di động cao thì đừng bỏ qua những mẫu loa này nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!