Top 5 loa bluetooth Klipsch được yêu thích nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có niềm  đam mê với những thanh âm và giai điệu tuyệt vời thì chắc hẳn đã từng nghe tới hãng loa Klipsch. Đây là một trong những hãng đầu tiên tại nước Mỹ được biết đến với dòng loa nghe nhạc vàng được mệnh danh là hay nhất mọi thời đại.

1. Loa Bluetooth Klipsch The Sixes phối ghép đơn giản

Mẫu loa bluetooth Klipsch The Sixes là cặp loa bookshelf được tích hợp Ampli ở bên trong giúp đơn giản hóa phần phối ghép cho người sử dụng. Hơn thế nữa, sự tích hợp này giúp cho hệ thống có tính đồng bộ cao. Bên cạnh đó, The Sixes được thiết kế kết nối bluetooth – trào lưu cho các mẫu loa hiện nay.

Chiếc loa này mang dáng dấp của Heritage, mô phỏng đôi loa Heresy III huyền thoại. Dù vậy, cặp loa này có thêm viền bằng đồng cùng những nút chức năng điệu đà vô cùng xinh đẹp. Thiết kế này giúp loa có thêm được sự trẻ trung phù hợp hơn với giới trẻ nhưng vẫn làm hài lòng giới trung niên.

2. Loa Bluetooth Klipsch The Three mang vẻ ngoài cổ điển

Loa bluetooth Klipsch The Three mang vẻ ngoài đậm chất cổ điển với chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp đồng sáng bóng và tạo độ bền chắc. Mẫu loa The Three này được cấu tạo gồm năm củ loa. Trong đó, có một loa sub active kích thước 13.3cm, hai loa sub passive kích thước 13.3cm và hai chiếc loa toàn dải kích thước 5.7cm. Cấu tạo này giúp loa tái tạo nên những âm thanh mạnh mẽ và cực kỳ nổi bật với dải âm trầm tròn đầy.

Âm thanh loa phát ra thích hợp với không gian phòng khoảng 40m2.

3. Loa Bluetooth Klipsch The One II thiết kế đậm chất Retro

Mẫu loa bluetooth Klipsch The One II sở hữu thiết kế đậm chất retro, tuy không quá hào nhoáng nhưng lại cực kỳ sang trọng. Phần thùng loa được làm từ chất liệu gỗ MDF và được phủ veneer giúp tạo một màu sắc tự nhiên.

Bộ núm điều khiển được làm từ kim loại màu bạc sáng bóng cực sang trọng và tinh tế. Thêm vào đó, phần màng loa mịn màng được làm từ chất liệu sợi vải dệt vô cùng tinh tế. Công nghệ Stereo được tích hợp vào loa cho phép bạn thỏa sức thưởng thức những thanh âm stereo chuyên nghiệp ở mức độ hòa nhạc.

4. Loa Bluetooth Klipsch The Fives xử lý âm thanh chất lượng cao

Mẫu loa bluetooth Klipsch The Fives là đôi loa Bookshelf có tích hợp ampli sẵn bên trong tương tự như cặp loa The Sixes của hãng. The Fives còn có thể kết nối với nhiều thiết bị khác nhau trong gia đình của bạn. Thiết bị này sở hữu đầy đủ các cổng input phổ biến như optical, analog RCA, HDMI-ARC, phono input, USB và cả kết nối Bluetooth để người dùng kết nối dễ dàng.

Hơn thế nữa, đi kèm với loa là một chiếc điều khiển tiện lợi. Không những thế, Klipsch The Fives có thể  xử lý âm thanh hay giải mã những điệu nhạc chất lượng cao lên đến 24bit/192kHz.

5. Loa Bluetooth Klipsch The Three II công suất lớn

Loa bluetooth Klipsch The Three II được coi như vua phát nhạc trữ tình. Chiếc loa trở nên đặc biệt hơn với sự kết hợp giữa chất âm trong trẻo, chi tiết trong một chiếc loa được thiết kế sang trọng mang hơi hướng cổ điển.

Thiết bị được cấu tạo từ năm củ loa bao gồm hai loa toàn dải, một loa sub active và hai loa sub passive đối diện nhau. Nhờ vậy, âm thanh đầu ra vô cùng mạnh mẽ giàu năng lượng với những âm trầm tròn đầy. The Three II hoạt động ở mức công suất tối đa là 120W và đáp ứng được dải tần lớn từ 45Hz đến 20kHz. Vì thế, chiếc loa này có thể cân được những căn phòng có diện tích lớn.

Trên đây là top 5 mẫu loa Bluetooth Klipsch được ưa chuộng và yêu thích nhất năm. Nếu bạn là một tín đồ mê nhạc và là fan ruột của Klipsch thì đừng bỏ qua những mẫu loa này nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!