TOP 5 loa Bose 'HOT' nhất năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu là fan của thương hiệu loa Bose thì bạn sẽ không thể bỏ qua những sản phẩm âm thanh đậm chất Mỹ sẽ được giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Loa Bose là một thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới và ở Việt Nam cũng được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng với đầy đủ các dòng loa từ không dây bluetooth, loa hát karaoke, loa nghe nhạc giải trí cho gia đình, loa kéo… Chất lượng âm thanh tuyệt vời, trung thực và đậm chất Mỹ là những điều thu hút người dùng đến với thương hiệu loa này.

Và để người dùng không phải băn khoăn khi lựa chọn loa Bose, sau đây Websosanh sẽ giới thiệu tới bạn đọc Top 5 loa Bose đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sau khi tham khảo xong nếu chấm được ‘em’ nào thì bạn cứ ‘múc’ ngay nhé!

Bose Companion 2 III

Bose Companion 2 Series III với âm thanh được nâng cấp và cho trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết. Hiệu suất âm thanh chất lượng cao, tròn trịa và rõ ràng cùng với mạch xử lý TrueSpace Stereo tái tạo âm thanh sâu, trung thực, tự nhiên.

top 5 loa bose hot nhất 2018Loa có thiết kế đơn giản với 2 thanh nhỏ gọn, phù hợp với bất cứ ngóc ngách nào trong nhà của bạn. Hệ thống điều khiển đơn giản, cho phép các thiết bị kết nối trực tiếp qua cổng 3.5mm. Tuy không được tích hợp công nghệ kết nối không dây nhưng Companion 2 Series III sẽ mang âm thanh chất lượng cao cho máy tính và các thiết bị di động hỗ trợ jack 3.5mm. Cổng thoát hơi phía sau loa được cải tiến hơn giúp tiếng bass được nén lại và phát ra một cách mạnh mẽ.

Bose Home Speaker 500 

Đây là chiếc loa đơn được nâng cấp và phát triển dựa trên nền tảng là chiếc loa Soundtouch 10, có thể thấy ngay sự tương đồng về kiểu dáng đứng, cách chơi nhạc cũng như chức năng. Tuy vậy, Home Speaker 500 mang một vẻ ngoài công nghệ hơn, mạnh mẽ hơn với lớp vỏ kim loại. Bên trong, ngoài các chi tiết của driver âm thanh, Bose đã ứng dụng và đưa vào mạch xử lý của Home Speaker 500 trợ lý ảo Alexa đến từ Amazon, Alexa có thể thực hiện hầu hết các mệnh lệnh của người dùng trong việc điều khiển nhạc, đọc tin tức.

top 5 loa bose hot nhất 2018Bose đi sâu vào nghiên cứu việc người dùng có thể ra lệnh và loa sẽ nghe được rõ ràng hơn với hệ thống microphone mà hãng trang bị sẵn trên loa. Dù đang mở nhạc, bạn ra lệnh thì loa vẫn nghe và hiểu được chứ không bị tạp âm ảnh hưởng. Về mặt chất âm, khi nghe thử tại phòng họp, mình cảm giác rằng đây là chiếc loa sẽ mang đến một trải nghiệm vô cùng tốt trong một không gian nhỏ.

Bose Soundlink Color II

Soundlink Color II là kết quả sau nhiều nỗ lực chế tạo của Bose nên loa được trang bị các công nghệ độc quyền. Giống như bộ tản âm đôi thụ động đối xứng, chiếc loa này sẽ phát ra âm thanh, đồng thời giữ cho rung động ở mức nhỏ nhất có thể.

top 5 loa bose hot nhất 2018Với trọng lượng chỉ 540g, Soundlink Color II chỉ nặng hơn quả bóng một chút và sử dụng dễ dàng, chỉ cần ấn nút là loa sẽ sẵn sàng chơi nhạc, đàm thoại rảnh tay hoặc chuyển đổi các thiết bị kết nối… Loa bluetooth Bose Soundlink Color II có thời gian chơi nhạc tối đa 8 giờ, có thể mang theo trong các chuyến dã ngoại, picnic.

Bose S1 Pro

Nhằm mục đích nâng cao tính chuyên nghiệp cho người dùng hoạt động trong giới nghệ thuật, Bose đã trình làng mẫu loa di dong S1 Pro được tích hợp công nghệ Practice Amp (PA) đa-vị trí mới nhất do hãng tự nghiên cứu.

top 5 loa bose hot nhất 2018Bên cạnh việc nhận âm thanh trực tiếp từ nhạc cụ/micro, S1 Pro còn có thể kết nối Bluetooth với smartphone của bạn và đóng vai trò như một mẫu loa di động cỡ lớn. Bạn có thể để S1 Pro đứng hơi nghiêng hoặc thẳng đứng. Một trong những điểm ấn tượng của S1 Pro là bạn có thể đặt loa đứng, nghiêng hoặc nằm ngang sao cho phù hợp với vị trí biểu diễn âm nhạc của bạn mà vẫn có thể giữ được âm thanh phát ra hệt như nhau.

 

Để tăng tính di động tối đa cho S1 Pro, Bose đã giảm trọng lượng của nó xuống còn 6.8kg và người dùng cũng có thể cầm nắm khá dễ dàng với tay nắm ở mặt trên loa.

Bose Soundbar 500

Loa TV Bose Soundbar 500 thiết kế theo dạng thanh dài nhưng gọn gàng không chiếm nhiều không gian nhà bạn. Thiết kế bọc xung quanh các củ loa là mặt lưới thép và mặt trên là tấm kính thuỷ lực. Công nghệ âm thanh Phase Guide cho âm thanh chất lượng cao, Hệ thống âm bass nổi trội giúp người dùng trải nghiệm những bộ phim chất lượng cao một cách hoàn hảo nhất.

top 5 loa bose hot nhất 2018Trang bị cổng HDMI ARC, công nghệ ADAPTiQ – một công nghệ tự động tối ưu âm thanh phát ra dựa trên điều kiện phòng nghe.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa di động Bose Soundlink BE8

Đánh giá loa di động Bose Soundlink BE8

Chất lượng của những chiếc loa di động thuộc gia đình Bose luôn khiến người dùng hài lòng và thỏa mãn dù nằm ở phân khúc đắt tiền hay giá rẻ. Và với Bose Soundlink Be8, chúng ta có một chiếc loa nghe nhạc giá cả hợp lý, chất lượng tuyệt vời.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!