TOP 5 loa di động dưới 7 triệu âm thanh cực lớn, quẩy hè cực sung!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân với 7 triệu đồng trong tay thì nên mua mẫu loa di động nào âm thanh vừa lớn, tiếng lại phải hay thì top 5 trong bài viết này chắc chắn sẽ giúp bạn có một lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.

Khoảng thời gian nghỉ hè là khoảng thời gian để chúng ta thư giãn bên gia đình, người thân trong những chuyến cắm trại trên rừng dưới biển. Nhưng để bầu không khí hoàn mỹ hơn nữa thì không thể thiếu một thiết bị âm thanh để mọi người cùng nhau ca hát, quẩy tung nóc xõa hết muộn phiền phải không nào. Nếu bạn chưa chấm được mẫu loa nào xịn xò nào thì dưới đây, Websosanh sẽ gợi ý 5 mẫu loa di động cực đỉnh ngày hè 2023. Đặc biệt hơn nữa là chúng đều có giá rất vừa phải, chưa đến 7 triệu đồng là đã có thể sở hữu rồi.

Cùng xem xem đó sẽ là những mẫu loa nào nhé!

1. Loa di động Komi KM558

Danh sách loa karaoke di động ‘đỉnh chóp’ nhất năm 2023 có thể bao gồm rất nhiều cái tên đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng chắc chắn trong đó sẽ có một vị trí của Komi KM558. Đây là mẫu loa ‘best choice’ trong tầm giá 7 triệu đồng vì nó có quá nhiều giá trị so với giá thành.

Vì là loa karaoke công suất lớn nên kích thước của KM558 sẽ khá to, trọng lượng cũng 12 kg, dù vậy nó vẫn nằm trong phạm vi dễ mang đi đây đó nhờ thiết kế quai đeo chắc chắn ở phía trên. Ngoại hình tổng thể sản phẩm có thể nói là đẹp, thiết kế theo style Luxury nên rất bắt mắt và tạo cảm giác sang trọng.

top 5 loa di động dưới 7 triệu đồng
Loa di động Komi KM558

Komi KM558 có rất nhiều núm vặn để tinh chỉnh bass, mid, treble, hiệu ứng micro như delay, echo, repeat… Bất kể bạn muốn âm thanh đầu ra có chất lượng, hiệu ứng như thế nào thì chiếc loa này đều có thể chỉnh được.

Kế đến, công suất RMS 150W, max đỉnh 600W của Komi phải nói là rất uy lực, đủ để bao trùm một vùng không gian nhỏ. Kết cấu củ loa bao gồm 2 củ bass 16 cm, 2 củ treble 4 cm cho tiếng bass rất tròn và căng dù âm lượng to hay nhỏ, tiếng treble sáng, trong, không hề chói.

Cuối cùng, đi kèm với loa sẽ là hai micro không dây có độ nhạy cao, chống hú rít và bắt tiếng tốt để khi hát không mất quá nhiều sức mà vẫn thể hiện trọn vẹn giọng ca của bạn.

Giá của em này hiện tại chỉ có 6.050.000 đồng, quả thực là một món hời cho những ai đang tìm kiếm!

2. Bộ loa di động Arirang Classic I

Gợi ý thứ 2 là một sản phẩm ‘made in Việt Nam’ đến từ thương hiệu Arirang. Model Classic I này là sản phẩm kỷ niệm 25 năm thành lập hãng âm thanh này và nó chắc chắn cũng sẽ là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Ngoại hình của Arirang Classic I có kiểu dáng cổ điển, lạ mắt với lớp simily giả da thời thượng, thùng loa bằng gỗ cao cấp và các cạnh được bo tròn mềm mại. Độc đáo nhất là phần quai xách giống như những chiếc cassette xưa cũ, vừa hoài niệm lại vừa chắc chắn, tiện lợi khi mang theo.

top 5 loa di động dưới 7 triệu đồng
Loa di động Arirang Classic I

Mặt trước của loa là lớp ê căng lớn mạ bạc nổi bật bảo vệ hệ thống củ loa (1 loa bass 16 cm,  1 loa trung 8 cm, 1 loa treble 4 cm). Trên đỉnh là hệ thống nút tùy chỉnh để người dùng có thể tùy chỉnh âm thanh đầu ra theo sở thích cá nhân một cách dễ dàng.

Mẫu loa xách tay này có công suất RMS 150W, PMPO 600W cho âm lượng rất lớn và uy lực. Đặc biệt, đây là mẫu tiêng phong ở Việt Nam khi sử dụng 2 chip xử lý DPS, 1 chip xử lý phần nhạc, 1 chip xử lý phần mic để âm sắc của nhạc và micro không bị xung đột với nhau khi hát. Đi kèm loa sẽ là cặp micro vỏ nhôm cao cấp chống hú rít, bắt âm rất nhạy nên người dùng sẽ không cảm thấy bị mệt khi hát.

Giá bán tham khảo của Arirang Classic I hiện là 5.999.000 đồng.

3. Loa kéo Bluzek BZ68LG

Tiếp theo sẽ là một sản phẩm loa kéo đến từ Bluzek có mã hiệu BZ68LG. Cho những ai chưa biết thì đây là một thương hiệu điện tử lâu đời của Việt Nam mới trở lại trường đua âm thanh năm hồi năm 2019 với các dòng loa kéo, loa xách tay, loa karaoke di động chất lượng âm thanh cao cấp giá bán phải chăng.

Với Bluzek BZ68LG, ta sẽ có một mẫu loa 4 tấc có công suất RMS 150W, PMPO 600W cho chất lượng âm thanh đầu ra mạnh mẽ, chuẩn xác, chi tiết, tự tin chơi được mọi dòng nhạc.

top 5 loa di động dưới 7 triệu đồng
Bluzek BZ68LG

Một ưu điểm khác của mẫu loa này là nó có thể điều khiển, chọn bài, xem video karaoke cùng lúc trên nhiều thiết bị di động. Kho nhạc khổng lồ trên ứng dụng CloudKaraoke cũng đủ để bạn thoải thích so giọng cùng bạn bè, người thân.

Đặc trưng của dòng loa kéo là ngoại hình khá to, tính linh hoạt không cao nhưng nhờ bánh xe và hốc cầm tay thì di chuyển loa cũng không có gì là khó khăn, ngoài những lúc sử dụng ở nhà thì ta có thể mang theo loa đi dã ngoại, cắm trại vô tư.

Giá tham khảo: 5.690.000 đồng

4. Loa di động Arirang MB2 Pro

Cũng giống Classic I, MB2 Pro là mẫu loa xách tay khác được Arirang tung ra trong năm 2023 với ưu điểm âm thanh lớn, tính di động cao để người dùng có thể karaoke, nghe nhạc thỏa thích bất cứ lúc nào. So với 3 mẫu trên thì mẫu này có công suất lớn hơn, RMS 200 – PMPO 800W sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ.

top 5 loa di động dưới 7 triệu đồng
Arirang MB2 Pro

Thiết kế loa vẫn là kiểu thùng gỗ bọc da để tạo sự sang trọng, sẽ có hai màu xanh rêu trẻ trung và nâu đen cổ điển cho người dùng phong cách khác nhau. Bên trong là hệ thống 4 loa 3 đường tiếng, gồm 2 củ loa bass 16,5 cm mũi bằng để âm trầm lan tỏa trong không khí tốt hơn, kết hợp với lỗ thông hơi phía sau theo kiểu nửa nén nửa thoát hơi cho ra âm bass căng lực nhưng không hề khô cứng. Loa trung 8 cm và treble còi 4 cm cho ra âm cao rất sáng và trong, cực hợp để hát karaoke.

Giá tham khảo của mẫu Arirang MB2 Pro này hiện chỉ có 6.150.000 đồng, quá sức yêu thương so với chất lượng.

5. Loa Acnos CB31

Cuối cùng trong danh sách này sẽ là mẫu loa kéo Acnos CB31 đang ‘tạo sóng tạo gió’ thị trường. Đây là model có công suất đỉnh nhất trong danh sách này với RMS 250W – PMPO lên tới 1000W có thể chơi được nhiều thể loại nhạc ở mức âm lượng lớn mà vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh rõ ràng. Một điểm hay nữa là người dùng có tể dùng tính năng Mic Wireless Stereo (MWS) để ghép nối hai chiếc Acnos CB31 với nhau thành hệ thống stereo chất lượng hơn, cực kỳ phù hợp để sử dụng trong những dịp đám cưới, đám hỏi, hội hè, sự kiện, biểu diễn…

top 5 loa di động dưới 7 triệu đồng
Loa kéo Acnos CB31

Công suất lớn là thế nhưng ngoại hình của Acnos CB31 vẫn rất chi là ‘thư sinh’. Chiều cao loa chỉ khoảng 6 tấc, chiều ngang chưa đến 2 gang tay rất nhỏ gọn và dễ di chuyển với bánh xe, hốc tay cầm ở hai bên hông. Khả năng tinh chỉnh của loa cũng rất đầy đủ khi được tích hợp sẵn vang số chỉnh cơ có tính năng boost Bass và Reverb.

Nhìn chung, loa kéo di động Acnos CB31 phù hợp để hát karaoke trong gia đình hoặc sử dụng cho các bữa tiệc, tụ tập bạn bè, họp nhóm, các hoạt động tập thể ngoài trời hay biểu diễn nghệ thuật đường phố.

Giá bán tham khảo của Acnos CB31 hiện chỉ có 6.550.000 đồng.

Vậy là trên đây Websosanh đã giới thiệu xong 5 mẫu loa di động dưới 7 triệu rồi. Cả 5 sản phẩm này đều là những sản phẩm hot hit và đang được rất nhiều người yêu âm thanh ưa chuộng bởi chất lượng vừa tốt, giá lại phải chăng. Vậy còn bạn thì sao? Bạn sẽ lựa chọn mẫu nào cho mình để chơi hè 2023?

*Giá sản phẩm trong bài viết được tham khảo tại ducthanhaudio.com.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kính thực tế ảo Arirang có tốt không?

Kính thực tế ảo Arirang có tốt không?

Kính thực tế ảo Arirang là sản phẩm có mức giá rẻ và chất lượng được đánh giá cao trong số mẫu kính thực tế ảo khác cả về chất liệu mắt kính, khả năng điều chỉnh phù hợp với mỗi người.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!