Top 10 loa di động chất lượng cao hàng đầu hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân lựa chọn loa di động giữa vô vàn lựa chọn trên thị trường thì bài viết này Websosanh.vn sẽ giúp bạn thu gọn lại danh sách đó và có thông tin tham khảo hợp nhu cầu hơn.

Loa di động đã trở thành thiết bị không thể thiếu đối với những người yêu âm nhạc trên toàn thế giới. Chúng là thiết bị nhỏ gọn, có thể sử dụng trong nhà hoặc mang theo bất cứ đâu, thiết lập nhanh chóng, dễ dàng và mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời không thua kém bất kỳ hệ thống âm thanh nào.

Mặt khác, sự ưa chuộng của loa di động còn ở chỗ nó có nhiều hình dáng, kích cỡ và tính năng khác nhau. Chẳng hạn có loại cung cấp âm trầm vượt trội, có loại thì ưu tiên sự trong trẻo, một số thì đề cao tính năng bổ sung như chống nước, micro đàm thoại hay đèn LED để nâng cao trải nghiệm.

Tất cả những giá trị đó đã hình thành nên một thị trường loa di động vô cùng phong phú, đa dạng nhưng cũng gây không ít khó khăn cho người dùng khi đứng trước các lựa chọn. Tuy nhiên, nếu bạn có thể nán lại ít phút thì sau đây Websosanh.vn sẽ gợi ý tới bạn top loa di động chất lượng hàng đầu hiện nay để bạn có thể căn cứ vào đó chọn lựa một sản phẩm phù hợp với mình.

1. Top 10 loa di động hàng đầu hiện nay

Trong biển loa di động hiện nay có rất nhiều mẫu loa di động nổi bật trong phân khúc nhưng bài viết này Websosanh.vn sẽ chỉ đề cập tới 10 mẫu đang được ưa chuộng nhất hiện nay, chúng sẽ bao gồm Bose S1 Pro Plus, JBL Eon One MK 2, Klipsch GIG XXL, Komi KM558, JBL Partybox 710, JBL Prx One, JBL Party On The Go, Bose L1 Pro 8, Boston Acoustics Partybox BA 1002 PB và JBL Eon 715.

Mỗi chiếc loa trên đều có sức hấp dẫn riêng với đối với người dùng có nhu cầu cụ thể. Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc loa để mang theo du lịch, phượt cùng bạn bè, tổ chức tiệc tùng hay chỉ đơn giản là cải thiện hệ thống âm thanh tại gia thì danh sách này đều có gợi ý dành cho bạn.

1.1. Bose S1 Pro Plus

Bose S1 Pro+ là hệ thống âm thanh di động đa năng, phù hợp với hầu hết mọi hoàn cảnh sử dụng. Cho dù bạn là một nghệ sĩ biểu diễn tự do, tổ chức tiệc ngoài trời hay chỉ đơn giản là muốn thưởng thức những bản nhạc chất lượng cao, những bộ phim đình đám tại nhà thì S1 Pro Plus đều sẽ đáp ứng tốt.

Bose S1 Pro Plus
Bose S1 Pro Plus

Loa mang đến âm thanh phong phú, có chiều sâu và rõ ràng nhờ các công nghệ độc quyền của Bose. Cộng thêm thiết kế nhẹ mà chắc chắn, chúng ta có thể mang nó đi bất cứ đâu và với thời lượng pin lên đến 11 giờ, bạn có thể nghe nhạc cả ngày lẫn đêm.

Một trong những tính năng độc đáo của Bose S1 Pro Plus là Auto EQ. Tính năng này sẽ tự động điều chỉnh âm sắc hệ thống theo thời gian thực để bảo đảm âm thanh luôn nhất quán và cân bằng ở mọi không gian, mọi mức âm lượng.

Giá tham khảo: 17.350.000 đồng

1.2. JBL Eon One MK 2

Một lựa chọn đáng cân nhắc hàng đầu khác là JBL Eon One MK 2. Đây là mẫu loa di động chuyên nghiệp có thiết kế độc đáo với dãy loa thẳng có khả năng phân tán âm thanh rộng để có biểu diễn ngoài trời thì đám đông khán giả có được trải nghiệm âm thanh như nhau.

JBL Eon One MK 2
JBL Eon One MK 2

Loa có thiết kế nhẹ, có thể cầm bằng một tay dễ dàng. Các bộ phận của loa cũng dễ lắp ráp và tháo rời, giúp cho việc thiết lập và tháo dỡ thêm dễ dàng. Đặc biệt, bên trong loa có mixer 6 kênh, nhận đủ loại đầu vào nên có thể sử dụng ở mọi hoàn cảnh, mục đích khác nhau. Pin sạc có thời gian sử dụng lên đến 12 tiếng, thoải mái để bạn sử dụng cả ngày.

Giá tham khảo: 25.400.000 đồng

1.3. Klipsch GIG XXL

GIG XXL là một loa di động chất lượng khác của nhà Klipsch mang đến sự kết hợp độc đáo giữa chất lượng âm thanh, tính di động và độ bền. Nó có khả năng phát tán âm thanh mạnh mẽ, thiết kế chống nước bền bỉ và thời lượng pin dài, dù sử dụng trong nhà hay ngoài trời đều không thành vấn đề.

Klipsch GIG XXL
Klipsch GIG XXL

Điểm nổi bật nhất của Klipsch GIG XXL là tạo ra âm thanh 360 độ. Tính năng này đảm bảo rằng mọi người nghe trong phạm vi bao trùm của nó đều trải nghiệm được chất lượng âm thanh như nhau.

Giá tham khảo: 8.650.000 đồng

1.4. Komi KM558

Komi KM558 là sản phẩm còn khá mới trên thị trường nhưng đã nhanh chóng tạo cơn sốt nhờ những tính năng ấn tượng và mức giá phải chăng. Chất lượng âm thanh của nó được đánh giá là sánh ngang với nhiều mẫu đắt tiền hơn, trong khi thiết kế gọn và nhẹ giúp người dùng dễ dàng mang theo sử dụng ở mọi nơi, kết cấu chống nước cũng thêm phần hoàn hảo để gia tăng độ bền. Ngoài ra, trên loa còn tích hợp micro để người dùng có thể đàm thoại rảnh tay nếu muốn.

Komi KM558
Komi KM558

Tổng quan mà nói, Komi KM558 là lựa chọn thiết thực với những ai cần mua loa di động cho cả hai mục đích là giải trí và liên lạc.

Giá tham khảo: 5.800.000 đồng

1.5. JBL PartyBox 710

JBL Partybox 710 có thể khuấy đảo mọi bầu không khí và nó được sinh ra cho những bữa tiệc. Ở hai trong, nó được trang bị tới hai loa trầm 6,5 inch và ba loa tweeter 2,25 inch mang đến âm thanh vừa bùng nổ vừa cân bằng, chơi được mọi thể loại nhạc. Điểm nhấn nổi bật nhất là hệ thống đèn RGB đồng bộ với nhạc, tạo ra những màn trình diễn ánh sáng sôi động đốt cháy bầu không khí.

JBL PartyBox 710
JBL PartyBox 710

Chưa hết, Partybox 710 còn có dung lượng pin cực khủng lên đến 18 giờ, người dùng có thể thỏa thích sử dụng mà không lo hết pin giữa chừng.

Giá tham khảo: 18.200.000 đồng

1.6. JBL Prx One

Nếu như Bose có S1 Pro Plus là mẫu loa biểu diễn đẳng cấp thì JBL cũng có riêng cho mình Prx One. Đây là một trong những mẫu loa line-array di động cực kỳ chất lượng trên thị trường vừa có khả năng phân tán âm thanh rộng mà vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh nhất quán tới đám đông người nghe.

JBL Prx One
JBL Prx One

Ở bên trong loa, nó được trang bị tới 12 driver 2,5 inch, một củ loa siêu trầm 12 inch kết hợp với bộ mixer 7 kênh và DSP tích hợp cho phép tái tạo âm thanh chính xác, mạnh mẽ và cân bằng.

Giá tham khảo: 36.900.000 đồng

1.7. JBL Partybox On The Go

Nếu thiên hướng của bạn là sử dụng loa ngoài trời, ưu tiên sự nhỏ gọn, bền bỉ, nhưng vẫn phải tạo ra âm thanh mạnh mẽ thì Partybox On The Go chính là một trong những lựa chọn tốt nhất thị trường hiện nay. Nó có âm thanh to, rõ, và khả năng đồng bộ dải LED với nhạc để tạo thêm yếu tố thú vị mỗi khi sử dụng.

JBL Partybox On The Go
JBL Partybox On The Go

Loa được thiết kế với quai xách và dây đeo nên rất dễ dàng mang theo. Chưa hết, pin của loa cũng rất dài, cho phép nghe nhạc hàng giờ liền mà không bị gián đoạn và tính năng chống nước chắc chắn sẽ khiến bạn yên tâm hơn mỗi khi sử dụng. Partybox On The Go là một trong những mẫu loa kéo JBL giá rẻ chất lượng nhất trong danh sách này.

Giá tham khảo: 4.600.000 đồng

1.8. Bose L1 Pro 8

Bose L1 Pro 8 là mẫu loa di động hàng đầu khác mang đến cả chất lượng âm thanh và tính di động. Với thiết kế dọc độc đáo cùng khả năng phân tán âm thanh 180 độ, nó vừa phù hợp để thiết lập hệ thống giải trí tại gia vừa có thể là một chiếc loa biểu diễn vô cùng ấn tượng.

Bose L1 Pro 8
Bose L1 Pro 8

Cũng giống Bose S1 Pro Plus, L1 Pro 8 được trang bị công nghệ ToneMatch độc quyền của Bose và Auto EQ để đảm bảo âm thanh tối ưu cho mọi không gian sử dụng.

Giá tham khảo: 34.600.000 đồng

1.9. Boston Acoustics Partybox BA-1002 PB

Boston Acoustics Partybox BA-1002 PB cũng là một mẫu loa lý tưởng để sử dụng ngoài trời khác. Nó ghi điểm ở các khía cạnh âm thanh mạnh mẽ, pin dài và thiết kế chống nước, đặc biệt thích hợp cho các hoạt động party bãi biển, cắm trại hoặc bất kỳ bữa tiệc nào.

Boston Acoustics Partybox BA-1002 PB
Boston Acoustics Partybox BA-1002 PB

Mẫu loa này cũng có khả năng đồng bộ dải LED với âm nhạc để tạo hiệu ứng ánh sáng gia tăng sự sôi động, vui nhộn. Chưa hết, nhà sản xuất cũng khá tâm lý khi trang bị cổng cắm micro để người dùng có thể thỏa thích so giọng cùng bạn bè, người thân.

Cuối cùng và cũng ấn tượng nhất, đó là tuy sở hữu công suất mạnh và bộ tính năng rất đầy đủ nhưng Partybox BA-1002 PB lại có giá rất phải chăng, khiến nó trở thành một lựa chọn loa di động tuyệt vời trong tầm ngân sách.

Giá tham khảo: 5.500.000 đồng

1.10. JBL Eon 715

JBL Eon 715 nổi bật trên thị trường loa di động với thiết kế độc đáo và tính năng tiên tiến. Âm thanh của nó vừa có được uy lực mạnh mẽ, vừa có độ cân bằng tốt nhờ sự kết hợp của hai củ loa trầm 15 inch và tweeter 1,5 inch, cộng thêm nữa là khả năng xử lý tín hiệu của công nghệ DSP, kết quả cho ra có thể chinh phục bất kỳ tín đồ yêu nhạc nào.

JBL Eon 715
JBL Eon 715

Và mặc dù có hiệu suất mạnh mẽ nhưng Eon 715 vẫn duy trì sự nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ để người dùng có thể mang theo đi bất kỳ đâu.

Giá tham khảo: 15.750.000 đồng

Trên đây Websosanh.vn đã gợi ý xong tới bạn đọc top 10 loa di động chất lượng hàng đầu hiện nay. Trên thực tế thị trường còn có rất nhiều model khác nổi bật và hoàn toàn xứng đáng lọt vào danh sách, tuy nhiên do nội dung có hạn cộng thêm đây đều là những model đang được ưa chuộng, tìm kiếm nhiều nhất nên Websosanh.vn ưu tiên đề cập trước. Nếu bạn đọc muốn tham khảo thêm, có thể truy cập trang chủ Websosanh.vn để tìm hiểu nhé, còn nếu muốn được tư vấn kỹ lưỡng hơn để dễ bề lựa chọn, các bạn có thể liên hệ 769 Audio.

2. Đôi lời về 769 Audio

Nếu đã tìm hiểu về lĩnh vực âm thanh, đồng thời cũng trải qua một số dòng sản phẩm chính hãng rồi thì chắc bạn cũng hiểu được tầm quan trọng của một đơn vị phân phối âm thanh uy tín là như thế nào. Không chỉ cung cấp cho chúng ta những mẫu mã mới nhất, giá thành cạnh tranh, mà khả năng tư vấn chuyên sâu, tận tình của các chuyên gia trong lĩnh vực này cũng là yếu tố then chốt để chúng ta chọn được một hệ thống loa phù hợp nhu cầu bản thân.

Và 769 Audio là một trong những đơn vị như vậy.

Tại đây kinh doanh đủ loại thiết bị, hệ thống âm thanh từ di động cho tới các thiết lập tại gia với rất nhiều mẫu mã đa dạng, giá cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi tận tâm. Bất kể thứ âm thanh bạn yêu cầu là gì, chỉ cần nêu ra vấn đề và 769 Audio sẽ giúp bạn hiện thực hóa điều đó với chi phí hợp lý, ít tốn kém nhất.

Để nhận được sự tư vấn, bạn đọc có thể liên 769 Audio theo địa chỉ dưới đây:

Điện máy 769 Audio

  • Website: https://769audio.vn/
  • Showroom TP. HCM: 769 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh – Hotline: 0916.142.465
  • Chi nhánh Hà Nội: 343B Phố Huế, P. Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội – Hotline: 0932.255.272

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!