Top 5 loại bia Hạ Long phổ biến nhất có thể bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn thích đi du lịch Hạ Long nhưng chưa biết Hạ Long có bia gì ngon thì đây chính là 5 gợi ý bia Hạ Long phổ biến nhất để bạn tham khảo và lựa chọn:

1. Bia hơi Hạ Long

Đây là loại bia tươi phổ biến tại Hạ Long. Nếu tới Hạ Long du lịch và vào các quán nhậu thì bia hơi Hạ Long chính là thứ đồ uống bạn sẽ được thưởng thức. Đặc điểm của loại bia hơi Hạ Long này là được đóng thành bom 30 lít  được làm từ chất liệu inox với mức nồng độ cồn dao động từ khoảng 4% -4.5% ướp lạnh.

Theo đó, những bom bia hơi Hạ Long sẽ có nồng độ cồn 4% nhạt hơn so với bia tươi Hạ Long 4.5%. Để uống ngon và không bị đắng, khi rót bia tươi Hạ Long bạn phải nghiêng thành cốc nhẹ nhàng để không tạo ra nhiều bọt, nhớ bỏ đá lạnh vào.

Bia hơi Hạ Long
Bia hơi Hạ Long

2. Bia Hạ Long Aroma

Nếu như bia hơi Hạ Long hay bia tươi Hạ Long là những dòng bia đã lâu đời tại Hạ Long thì bia lon Hạ Long Aroma là một sản phẩm được ra mắt thị trường để đáp ứng đa dạng các nhu cầu của du khách ở khắp mọi nơi trên mọi miền tổ quốc được thưởng thức hương vị đặc sản của xứ sở Hạ Long.

Bia Hạ Long Aroma có mức nồng độ cồn cao hơn bia hơi và bia tươi Hạ Long một chút khoảng 4.8% nên hương vị khá đậm đà. Bên cạnh đó loại bia lon này cũng được đóng gói theo 2 quy cách chính là:

  • Bia Hạ Long Aroma lon 330ml
  • Bia Hạ Long Aroma chai 330ml.
Bia Hạ Long Aroma
Bia Hạ Long Aroma

3. Bia Hạ Long Classic

Đây là loại bia thường xuyên xuất hiện ở những quán nhậu lớn, nhà hàng, quán karaoke ở Hạ Long. Hương vị và mức nồng độ cồn thì không khác gì so với bia Hạ Long Aroma. Điểm khác biệt là ở quy cách đóng gói. Theo đó, dòng bia Hạ Long Classic này chỉ có dạng chai mà không có dạng lon và có 2 loại dung tích phổ biến là:

  • Bia chai Hạ Long Classic 330ml
  • Bia chai Hạ Long Classic 450ml
Bia Hạ Long Classic
Bia Hạ Long Classic

4. Bia Hạ Long Sapphire

Với thành phần hoa bia được nhập khẩu nguyên bông từ Mỹ, malt bia của Anh, men bia thuần chủng của Đức kết hợp nguồn nước tinh khiết riêng của Hạ Long được lên men lạnh ở nhiệt độ -1 độ C, bia Hạ Long Sapphire đem đến cho người dùng một sản phẩm bia uống có hương vị êm mượt, đậm đà, mát lạnh, sảng khoái. Hiện bia Hạ Long Sapphire trên thị trường có 2 loại quy cách đóng gói là:

  • Bia lon Hạ Long Sapphire 330ml
  • Bia chai Hạ Long Sapphire 330ml.

Sản phẩm có nồng độ cồn là 4.5%.

Bia Hạ Long Sapphire
Bia Hạ Long Sapphire

5. Bia Hạ Long Legend

Với thành phần chính gồm: nước, malt đại mạch, gạo, hoa houblon, nấm men bia, bia Hạ Long Legend đem đến cho người thưởng thức một trải nghiệm bia huyền thoại rất đậm đà và sảng khoái tức thì.

Đây cũng là dòng sản phẩm mới được định hướng nằm trong phân khúc bia cao cấp của Hạ Long. Bia Hạ Long Legend được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến hàng đầu thế giới dưới sự điều hành của đội ngũ chuyên gia nước ngoài. Sản phẩm có nồng độ cồn cao hơn bia Hạ Long Sapphire một chút. Theo đó, nồng độ cồn của bia Hạ Long Legend là 4.8%. Tương tự như bia lon Hạ Long Sapphire thì bia Hạ Long Legend cũng có 2 loại quy cách đóng gói chính là:

  • Bia Hạ Long Legend lon 330ml
  • Bia Hạ Long Legend chai 330ml
Bia Hạ Long Legend
Bia Hạ Long Legend

Trên đây là 5 loại bia Hạ Long phổ biến nhất trên thị trường hiện nay bạn có thể mua được để thưởng thức.

Bia Hạ Long là một sản phẩm được sản xuất theo công thức từ trước năm 1988 và là một sản phẩm của Công ty cổ phần Bia & NGK Hạ Long chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối. Với hơn 30 năm kinh nghiệm phát triển, Hạ Long tin tưởng sẽ đưa hương vị bia quen thuộc của người dân nơi đây tới xa hơn tại mọi miền của Tổ quốc và xa hơn là chinh phục được bạn bè nước ngoài. Bạn đã thử bia Hạ Long chưa?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!