Top 11 loại bia 1664 hé lộ nhiều dòng bạn chưa thưởng thức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia 1664 trên thị trường thế giới có rất nhiều loại với những hương vị độc đáo, riêng biệt khác nhau, tuy nhiên ở thị trường Việt Nam chưa nhập khẩu đầy đủ. Ngay sau đây hãy điểm qua top 11 loại bia 1664 mà có thể bạn chưa từng thưởng thức.

*Khuyến cáo: Bia là sản phẩm có cồn chỉ sử dụng cho người trên 18 tuổi. Sản phẩm không dành cho phụ nữ có thai.

1. Bia 1664 Blanc

Bia 1664 Blanc còn gọi là 1664 trắng, đây là một loại bia lúa mì hiện đại, có hương vị trái cây tươi mát của cam quýt và mùi gia vị rau mùi được sử dụng trong quá trình sản xuất bia tạo nên một hương vị dễ chịu, thu hút. Bia Blanc 1664 có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, lôi cuốn rất phù hợp cho những buổi tiệc long trọng. Thêm vào đó, bia với độ cồn 5% đủ để người dùng trải nghiệm hương vị.

Bia 1664 Blanc
Bia Blanc 1664 thiết kế chai thuỷ tinh xanh nhìn sang trọng, mạnh mẽ thích hợp cho mọi buổi tiệc (Ảnh: carlsberggroup).

2. Bia 1664 Blonde

Đây là một loại bia phức hợp lager nhạt của châu Âu. Được lên men từ hoa quả nên loại bia 1664 Blonde này có màu vàng óng, nhiều bọt, có vị hơi ngọt và khô với mức nồng độ cồn khoảng 5,5%. Khi uống có mùi thơm và vị êm đằm vô cùng cuốn hút, mang lại cảm giác sảng khoái trên đầu lưỡi.

3. Bia 1664 Gold

Sản phẩm bia 1664 Gold có màu vàng nhạt truyền thống với mức nồng độ cồn là 6,1%. Tuy bia Gold có màu vàng truyền thống nhưng hương vị lại rất độc đáo, đậm đà và cá tính với hương thơm nhẹ nhàng của trái cây màu vàng và rượu rum đen. Chính sự kết hợp giữa vị chua và ngọt của những loại trái cây vàng và chút đắng nhẹ của rượu rum đen đã mang lại hương vị bia Gold hết sức lôi cuốn và lạ miệng.

4. Bia 1664 Rosé

Bia 1664 Rosé còn được gọi là bia hồng – Đây là loại bia được làm từ lúa mì cao cấp kết hợp với một chút hương quả mâm xôi. Sự kết hợp giữa lúa mì với hương mâm xôi hài hoà cho người dùng cảm giác như đang thưởng thức rượu vang và bia. Đặc biệt, bia Rosé có màu hồng nhạt dễ uống, khi mở nắp làn khói bay ra có màu hồng nhẹ rất quyến rũ và lạ mắt. Mang ý nghĩa thông điệp như một món quà cùng nồng độ cồn ở mức tầm trung 4,5% bia 1664 Rosé là lựa chọn thích hợp sử dụng trong các buổi tiệc, nhất là phái đẹp.

Bia 1664 Rosé
Bia Rosé 1664 có màu hồng nhạt vị dịu nhẹ dễ uống phù hợp cho phái nữ (Ảnh: carlsberggroup).

5. Bia 1664 Premier Cru

Bia 1664 Premier Cru là sản phẩm đến từ nước Pháp, có hương vị tựa rượu vang nho cao cấp. Bia Premier Cru khá dễ uống và đặc biệt mang đến một hương vị đẳng cấp, quen thuộc và sang trọng phù hợp với những buổi tiệc quan trọng.

6. Bia 1664 Cold Premier

Cold Premier có ý nghĩa là siêu mát lạnh, loại bia 1664 này chỉ có ở Vương Quốc Anh. Đúng như cái tên siêu lạnh bia 1664 Cold Premier sẽ được ướp lạnh và phục vụ trong ly thuỷ tinh tại chỗ cho khách hàng. Bên cạnh đó, bia có màu vàng nhẹ, mùi hương thơm nhẹ nhàng dễ uống với mức nồng độ cồn là 5%. Bia Cold Premier khá thích hợp sử dụng kèm trong các bữa ăn, tuy nhiên cũng chỉ nên sử dụng một mức độ liều lượng vừa phải.

7. Bia 1664 Millésime

Bia 1664 Millésime có hương vị cổ điển và là một loại bia đặc biệt vì sử dụng mạch nha được thu hoạch từ những mùa vụ đầu tiên do đó hương vị rất đặc biệt. Hơn nữa, bia Millésime 1664 tạo nên sự cổ điển độc lạ khi chọn kết hợp đa dạng hương vị từ vị ngọt nhẹ của cam thảo, mật ong với vị đắng nhẹ của caramel và trái cây chín. Chính những sự kết hợp độc lạ này đã tạo nên vị cổ điển khó quên của bia Millésime. Đặc biệt, bia Millésime có nồng độ cồn là 6,7% – cao nhất trong 11 loại bia 1664.

Bia 1664 Millésime
Bia Millésime đậm đặc có hương vị caramel rang cuốn hút, lạ miệng và đặc biệt nồng độ còn rất cao phù hợp cho phái nam hơn phái nữ.

8. Bia 1664 Fruits series

1664 Blanc Fruits Rouges (4,5%) và 1664 Passion Fruit (5%) là 2 loại thuộc dòng bia 1664 này. Tương tự như 1664 Blanc, 2 loại này cũng làm từ nguyên liệu chính là lúa mì. Điểm khác biệt là có thêm sự kết hợp đa dạng giữa nhiều loại trái cây như: chanh dây, mâm xôi đỏ, việt quất và một số vị trái cây khác để tạo nên một hương vị riêng biệt khó quên. Theo đó, loại bia 1664 Fruits series này đem đến hương vị bia có hương thơm nhẹ tự nhiên dễ chịu và mùi vị ngọt nhẹ đọng lại trên đầu lưỡi sau khi uống. Nhờ vào đó tạo cảm giác cuốn hút, tinh tế khó quên cho người uống. Loại bia này có vị ngọt và đắng nhẹ rất dễ uống và nồng độ cồn không quá cao sẽ khá phù hợp với phái nữ trong những buổi tiệc.

9. Bia 1664 Mûre Myrtille

Đây là loại bia lúa mì tươi mát có hương trái cây. Loại bia này mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa hương vị trái cây của quả mâm xôi, quả việt quất và hương hoa, cùng với hương vị tinh tế của mạch nha. Với nồng độ cồn chỉ 4,5% bia 1664 Mûre Myrtille sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi khoảnh khắc vui vẻ.

10. Bia 1664 Prestige

Bia 1664 Prestige có thiết kế độc đáo như một chai sâm panh với màu xanh lam bắt mắt. Đây là loại bia chỉ dành cho những người sành thưởng thức. Với hương vị ngon, hấp dẫn cùng mức nồng độ cồn 6%, bia 1664 Prestige thường được ủ lạnh trước 1 tiếng để có hương vị tuyệt vời khi uống, đồng thời thưởng thức cùng các món thịt đỏ, đồ nướng sẽ giúp bia phát huy thêm độ ngon miệng cho người trải nghiệm.

11. Bia 1664 không cồn 0,0 %

Bia 1664 Blanc 0,0 % và bia 1664 0,0 % là 2 loại thuộc dòng bia không cồn 1664 này. Đây là loại bia được làm từ lúa mạch kết hợp cùng một chút hương vị cam quýt tạo nên một mùi vị nhẹ nhàng tinh tế nhưng không kém phần độc đáo. Đặc biệt, khi thưởng thức bia không cồn 1664 0,0% sẽ cảm nhận được thoang thoảng mùi mơ và đào nhẹ. Loại bia 0,0% của 1664 nhìn chung khá dễ uống thích hợp cho mọi buổi tiệc. Bên cạnh đó, bia không cồn 1664 0,0% cũng có thiết kế dạng chai thuỷ tinh như các loại trên nhìn rất sang trọng, đậm phong cách Pháp.

Trên đây là 11 loại bia 1664 nhập khẩu, mỗi loại sẽ mang một hương vị độc đáo riêng biệt và những trải nghiệm khác nhau. Do đó nếu có cơ hội bạn hãy khám phá thử 11 loại bia 1664 này nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi hết bài viết này của Websosanh.vn. Hãy luôn quan tâm và ủng hộ Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích hay ho mỗi ngày nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bia 1664 Blanc 0.0%: Hương vị độc đáo, đậm chất Pháp

Bia 1664 Blanc 0.0%: Hương vị độc đáo, đậm chất Pháp

Bia 1664 Blanc 0.0% là một thức uống lý tưởng cho người yêu bia mà không muốn say. Với mức nồng độ cồn ấn tượng 0.0%, bạn có thể lựa chọn loại bia không cồn của 1664 Blanc cho mọi buổi tiệc để thưởng thức. Cùng Websosanh.vn khám phá thêm nhiều điều thú vị về loại bia Pháp nhập khẩu này ngay nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!