TOP 5 loại bột ăn dặm tốt nhất cho bé 5 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bé yêu của các mẹ đã được 5 tháng tuổi và mẹ đang muốn cho bé ăn bổ sung bột ăn dặm thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 5 loại bột ăn dặm tốt nhất cho bé 5 tháng tuổi của thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay.

Bé yêu của mẹ mới ngày nào còn đỏ hỏn bé xíu nay đã được 5 tháng tuổi? Bé đang chuẩn bị bước vào thời kỳ ăn dặm? Mẹ đang tìm kiếm và học hỏi những kiến thức về các loại bột ăn dặm cho bé yêu. Vậy làm thế nào để chọn được bột ăn dặm phù hợp cho bé 5 tháng tuổi? Bột ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi nào tốt nhất và an toàn nhất hiện nay trên thị trường?

Các mẹ hãy cùng websosanh.vn lần lượt đi tìm câu trà lời cho những thắc mắc này bằng việc tham khảo 5 loại bột ăn dặm tốt nhất cho bé 5 tháng tuổi của thương hiệu uy tín dưới đây nhé:

1. Bột ăn dặm Heinz cho bé 5 tháng tuổi

Bột ăn dặm Heinz thương hiệu của Anh
Bột ăn dặm Heinz thương hiệu của Anh

Là một sản phẩm mang thương hiệu Heinz của Anh. Bột ăn dặm với thành phần dinh dưỡng đầy đủ canxi, sắt, magie,  vitamin A, B, C, D cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Hàm lượng chất xơ phong phú và dồi dào có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, hạn chế tối đa tình trạng trẻ bị táo bón, khó tiêu. Bột ăn dặm Heinz có nhiều hương vị khác nhau cho mẹ thoải mái lựa chọn như: vị rau củ trộn hỗn hợp, vị gạo xay nhuyễn, vị ngũ cốc và chuối, vị gà, vị yến mạch, vị gạo và rau củ xay nhuyễn, vị yến mạch và táo…Sản phẩm hiện được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé yêu và được các bé khá yêu thích.

2. Bột ăn dặm Gerber cho bé 5 tháng tuổi

 

Bột ăn dặm Gerber cho bé 5 tháng tuổi
Là thương hiệu nổi tiếng của Nestlé

Là thương hiệu nổi tiếng của Nestlé, sản phẩm không chỉ được nhiều bà mẹ ưa chuộng tại Việt Nam mà còn được ưu chuộng ở nhiều nơi trên thế giới. Bột ăn dặm cho bé 5 tháng Gerber có xuất xứ từ nước Mỹ. Sản phẩm có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé phát triển toàn diện về trí não, thể chất và tinh thần như: Canxi, sắt, photpho, DHA, vitamin A, B, C, E… Sự đa dạng và phong phú về mùi vị giúp các mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho bé yêu sản phẩm phù hợp nhất.

3. Bột ăn dặm Ridielac cho bé 5 tháng tuổi

Bột ăn dặm Ridielac cho bé
Bột ăn dặm Ridielac cho bé

Đây là những loại bột dành cho bé 6 tháng trở lên, tuy nhiên sẽ có bé ăn dặm sớm thì mẹ có thể cho bé ăn bột ăn dặm sớm. Thành phần dinh dưỡng của bột ăn dặm Ridielac gồm có chất xơ hòa tan, vitamin nhóm A, B, C, lợi khuẩn ifidobacterium… Đây là những dưỡng chất vô cùng quan trọng cần thiết giúp hỗ trợ tiêu hóa, hấp thu và sự phát triển của trẻ nhỏ. Đặc biệt, bột ăn dặm Ridielac còn chứa nhiều DHA, sắt, I- ốt, Acid Folic, Lutein rất tốt cho mắt và não bộ.

4. Bột ăn dặm Hipp cho bé 5 tháng tuổi

Bột ăn dặm Hipp cho bé 5 tháng tuổi

Hipp là thương hiệu bột ăn dặm nổi tiếng cho bé đến từ Đức. Sản phẩm được rất nhiều bà mẹ Việt tin dùng bởi có chất lượng vượt trội cùng độ an toàn tuyệt đối. Theo công bố của nhà sản xuất, bột ăn dặm cho bé 5 tháng Hipp cung cấp đầy đủ các khoáng chất, vitamin thiết yếu cùng chất xơ, năng lượng để bé phát triển toàn diện. Đặc biệt, bột ăn dặm tuyệt đối không chứa Gluten, chất gây dị ứng cho trẻ.

5. Bột ăn dặm Pigeon dành cho bé 5 tháng tuổi

Bột ăn dặm Pigeon cho bé 5 tháng tuổi
Bột ăn dặm Pigeon cho bé 5 tháng tuổi

Bột ăn dặm Pigeon là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Thành phần gồm các sản phẩm từ sữa (sữa gầy bột, bơ), kem không sữa, lactose, chiết xuất từ ​​củ hành tây, chiết xuất gà, protein sữa, muối, nấm men, chất làm đặc (tinh bột biến đổi). Ngoài ra sản phẩm bột ăn dặm Pigeon dành cho bé 5 tháng tuổi có nhiều vị thơm ngon như vị ngô, vị gà phô mai, vị rau củ..để mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho bé yêu của mình.

* Bên cạnh các thương hiệu bột ăn dặm uy tín kể trên, các mẹ cũng có thể tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng khác như: Wakodo, Fruto, Meiji, Nutifood Nuti IQ…Chúc các mẹ có quyết định đúng đắn và sáng suốt để chọn mua được loại bột ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi tốt nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý bột ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi tốt nhất

Gợi ý bột ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi tốt nhất

Mẹ đang cần tìm bột ăn dặm tốt nhất cho bé 5 tháng tuổi. Vậy hãy xem ngay gợi ý các loại bột ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi tốt nhất hiện nay và lựa chọn cho bé yêu của mình loại bột ăn dặm phù hợp nhất cho các mẹ nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!