Top 5 loại đèn sưởi nhà tắm 4 bóng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loại đèn sưởi nhà tắm 4 bóng phù hợp cho những phòng tắm có diện tích lớn trên 6m2. Dưới đây websosanh sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 loại đèn sưởi nhà tắm 4 bóng tốt nhất hiện nay.

Đèn sưởi nhà tắm dường như trở thành những thiết bị gia dụng rất cần thiết và hữu ích cho mỗi gia đình. Không những bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mà đèn sưởi nhà tắm hiện nay được thiết kế với mẫu mã và màu sắc đẹp, giúp cho không gian nhà tắm trở nên sang trọng hơn. Hiện nay trên thị trường, đèn sưởi nhà tắm được thiết kế với 3 loại đèn sưởi là đèn sưởi 2 bóng, đèn sưởi 3 bóng và đèn sưởi 4 bóng để phù hợp với từng diện tích phòng tắm của mỗi gia đình. Hôm nay websosanh muốn giới thiệu đến các bạn top 5 loại đèn sưởi nhà tắm 4 bóng tốt nhất hiện nay phù hợp cho phòng tắm có diện tích trên 6m2.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 4 bóng

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE4B-R (HE-4BR)

Đèn sưởi nhà tắm Heizen là thương hiệu đèn sưởi được sản xuất và nhập khẩu tại CHLB Đức. Với thiết kế đẹp và màu sắc hài hòa có thể sử dụng tráng trí cho phòng tắm. Đặc biệt bóng đèn được tráng kim cương nhân tạo giúp tăng độ ẩm không làm khô da khi sử dụng đèn, ngoài ra còn làm giảm chói mát khi nhìn trực tiếp vào đèn.

Trong đó đèn sưởi nhà tắm Heizen HE4B-R (HE-4BR) hiện nay đang được khá nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Sản phẩm đang được bán với giá rẻ nhất là 1.430.000 đồng. Giá tuy theo từng cửa hàng bạn có thể lựa chọn công cụ so sánh giá tại Websosanh để tìm đến nơi mua sản phẩm rẻ và uy tín nhất.

Đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng treo tường Hans K4B-S

Đèn sưởi nhà tắm Hans hiện này được khá nhiều người biết đến và lựa chọn bởiđược sử dụng loại bóng hồng ngoại thương hiệu Hans nổi tiếng thế giới với công nghệ và thiết kế của CHLB Đức với khả năng chống cháy nổ và độ an toàn cao trong khi sử dụng.

Trong đó đèn sưởi nhà tắm 4 bóng treo tường Hans K4B-S là tốt nhất và đang được nhiều người sử dụng và đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả. Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá rẻ nhất là 820.000 đồng. Có nơi bán với giá 1.300.000 đồng. Các bạn nên tìm hiểu và tham khảo kỹ trước khi mua để không mua phải sản phẩm có giá cao và chất lượng kém.

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo 4 bóng

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo KG257

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo là thương hiệu nổi tiếng được nhà người biết đến với nhiều sản phẩm về thiết bị gia dụng có ích cho gia đình. Trong đó đèn sưởi Kangaroo KG257 với 4 bóng sưởi và một bóng chiếu sáng tạo sự ấm áp nhẹ nhàng, tiết kiệm năng lượng và thoải mái ngay trong nhà tắm. Một giải pháp hoàn hảo khi bạn bên ngoài vòi sen và bồn tắm ấm. Và bạn không bao giờ phải sử dụng đến hệ thống sưởi máy điều hòa. KG257 cung cấp hiệu suất và chất lượng vượt trội các tính năng mà bạn mong đợi từ Kangaroo.

Hiện sản phẩm được bán với giá khoảng 1.250.000 đồng.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 4 bóng

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 4 bóng K4B-G

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann treo tường thiết kế mặt sau của thân đèn làm bằng kim loại chịu được va đập cao, có nhiều lỗ thoáng để thoát nhiệt cho đèn. Mặt trước có màu vàng ánh kim, thân đế bằng nhựa, có thiết kế công tắc giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh.

Trong đó đèn sưởi nhà tắm Kottmann 4 bóng K4B-G nổi bật với việc sử dụng 4 bóng hồng ngoại, dòng vàng tráng kim cương nhân tạo có tác dụng tăng độ ấm và giảm chói mắt khi sử dụng, có khả năng chống cháy nổ, an toàn khi nước bắn vào mà không ảnh hưởng đến mạch điện. Tuổi thọ bóng đèn lớn hơn 10.000 giờ (tương đương 6 năm).

Hiện sản phẩm được bán với giá khoảng 1.050.000 đồng.

Đèn sưởi nhà tắm Braun 4 bóng

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Braun 4 bóng sưởi (lắp âm trần)

Đèn sưởi nhà tắm Braun được sản xuất theo công nghệ của CHLB Đức do các kỹ sử đầu ngành trên thê giới nghiên cứu . Áp dụng công nghệ tiến thiến hàng đầu thế giới trong thiết kế cũng như sản xuất, dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm braun sẽ đem đến sự an toàn, ấm áp và sang trọng cho gia đình bạn.

Trong đó đèn sưởi nhà tắm Braun 4 bóng sưởi (lắp âm trần) có điều khiển từ xa (wireless remote) là sản phẩm được thiết kế ấn tượng. Đây là dòng sản phẩm 3 trong 1: Sưởi ấm với 4 bóng sưởi (có 2 công tắc điều khiển);đèn chiếu sáng và đuạt thông gió.

Hiện sản phẩm được bán với giá khoảng 1.750.000 đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chăn điện giảm béo có hiệu quả không ? giá bao nhiêu ?

Chăn điện giảm béo có hiệu quả không ? giá bao nhiêu ?

Chiếc chăn điện giảm béo thực sự có tác dụng thúc đẩy chức năng hệ thống tiêu hóa, điều tiết nội tiết và hệ thống hô hấp, tăng cường chức năng thải độc cơ thể, có hiệu quả thúc đẩy tuần hoàn tuyến dịch, phân giải mỡ không ? cùng websosanh tìm hiểu nhé !

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!