Top 5 loại sữa dành cho bé từ 6 -12 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong rất nhiều các loại sữa dành cho bé ở giai đoạn này mẹ nên chọn loại nào? Dưới đây là top 5 loại sữa được nhiều mẹ tin dùng hiện nay.

Các dòng sữa trên thị trường hiện nay đều chia giai đoạn đầu tiên của trẻ từ 0-6 tháng và “bước” 2 là từ 6 đến 12 tháng. Đến bước 2 bé cần nhiều dưỡng chất cho cơ thể hơn, vì vậy ngoài việc bổ sung các dưỡng chất để bé phát triển chiều cao và cân nặng một cách toàn diện. Vậy, trong rất nhiều các loại sữa công thức dành cho bé ở giai đoạn này mẹ nên chọn loại nào? Dưới đây là top 5 loại sữa được nhiều mẹ tin dùng hiện nay.

1. Sữa bột Meiji Gold 2

Sữa bột Meiji Gold 2 là sản phẩm dinh dưỡng có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm này được đông đảo mẹ Việt ưa chuộng, tin dùng cho con mình vì sữa mát, giúp bé tiêu hóa tốt, không bị táo bón. Sản phẩm này cung cấp hàm lượng chất đạm, chất khoáng và vitamin cân bằng giúp bé phát triển toàn diện. Ngoài ra, FOS (Fructo-oligosaccharides) – một thành phần chất xơ tự nhiên có trong sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch và gia tăng hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, tối ưu hóa việc hấp thu các dưỡng chất dinh dưỡng của bé. Đặc biệt, ngoài dạng bột, Meiji Gold 2 còn được đóng gói dưới dạng thanh tiện lợi để các mẹ mang theo đi chơi, đi du lịch,…

 

sữa bột

Sữa bột Meiji gold 2

Giá bán thấp nhất: 438.000 đồng/hộp 900gr

2. Abbott Grow 2

Cũng là một sản phẩm của Abbott , Grow 2 giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh nhờ hỗ trợ tốt cho sức đề kháng. Trong công thức gồm GOS giúp tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa của bé, ngoài ra còn chứa phức hợp các dưỡng chất như kẽm, beta-caroten và các chất chống oxi hóa như vitamin C & E giúp hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh. Ngoài việc cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho bé khỏe và hỗ trợ hệ miễn dịch thì Abbott Grow 2 còn chứa hỗn hợp chất béo 100% dầu thực vật đặc biệt không chứa dầu cọ được chứng minh lâm sàng giúp hấp thu canxi tốt hơn. Cùng với công thức được thiết kế khoa học giàu canxi, vitamin D và tỷ lệ canxi/phospho thích hợp hỗ trợ phát triển xương chắc khỏe.

sữa bột cho bé

Abbott Grow 2

Top sữa bột Abbott Grow 2 giá tốt

Giá bán thấp nhất: 277.000 đồng/hộp 900gr

3. Dutch Lady Gold Step 2

Dutch Lady Gold Step 2 là sản phẩm sữa mới được đặc chế dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên với công thức tiên tiến nhất giúp cung cấp năng lượng cho não của bé. Với công thức gồm DHA và AA giúp phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc, cho mắt sáng và não bộ hoạt động hiệu quả. Và các SA và Sphingomyelin hỗ trợ tăng trưởng tế bào thần kinh và phát triển các kết nối thần kinh. Bên cạnh đó Dutch Lady Gold Step 2 còn sở hữu thành phần chứa PalatinoseTM cung cấp nguồn năng lượng dài lâu và ổn định cho não, giúp trí não hoạt động hiệu quả cùng TT-Ratio tăng cường khả năng tiếp thu và xử lý thông tin, giúp trẻ hiểu nhanh.Ngoài ra tỉ lệ choline hợp lý trong sữa sẽ giúp tăng cường trí nhớ. Ngoài ra các loại vitamin B1, B2, B12 hỗ trợ quá trình học hỏi và ghi nhớ và ghi nhớ ở trẻ. Cùng các khoáng chất kẽm và magiê hỗ trợ khả năng chú ý và tập trung học tập. Và đạm, sắt, axít folic, vitamin C giúp phát triển cân nặng, cần thiết cho sự phát triển thể chất toàn diện.

sữa bột cho bé

Dutch Lady Gold Step 2

Giá bán thấp nhất: 305.000 đồng/hộp 900gr

4. Enfamil A+2

Enfamil A+2 tốt cho phát triển trí não và khả năng miễn dịch. Enfamil A+2 đã được chứng minh lâm sang về hàm lượng DHA và ARA theo khuyến cáo của FAO/WHO giúp cải thiện khả năng tập trung lúc 9 tháng tuổi, khả năng xử lý tình huống lúc 9 tháng tuổi và tăng chỉ số phát triển trí tuệ lên 7 điểm lúc 18 tháng tuổi. Sữa còn giúp tổng hợp Acetylcholine là chất dẫn truyền thần kinh quan trọng liên quan đến khả năng ghi nhớ và học hỏi. Brain Energy Complex TM có chứa đường Lactose giúp giải phóng đều đặn đường Glucose,nguồn năng lượng chính cho trí não. Tuy nhiên do trong sữa có pha khá nhiều đường, khiến một số trẻ tăng cân nhanh hơn dự tính ban đầu. Nhiều bậc cha mẹ không mong muốn điều này, nên đã khuyên nên dùng loại sữa nào tăng cường hệ miễn dịch và ít đường.

sữa cho bé

Enfamil A+2

Giá bán thấp nhất: 390.000 đồng/hộp 900gr

5. Optimum Step 2

Công thức tối ưu với trẻ em Việt Nam, thành phần của Optimun Step 2 có công thức chứa sữa non Colostrum các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D, C, Zn, Se giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch. Nhờ có chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic là hai dưỡng chất đặc biệt, có khả năng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khoẻ mạnh, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất, ngăn ngừa chứng tiêu chảy cho bé. Bên cạnh đó thành phần ARA, DHA, cùng Taurine và Choline cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành, phát triển não bộ và tế bào võng mạc mắt của trẻ. Cùng thành phần chứa hàm lượng canxi cao giúp bé phát triển khung xương hoàn thiện.

sữa bột cho bé

Optimum Step 2

 

Top sữa bột Optimum Step 2 giá tốt

Giá bán thấp nhất: 371.000 đồng/hộp 900gr

Ngoài ra, một dòng sữa mới được nhiều mẹ phản ánh có chất lượng khá ổn nhờ công thức Organic, đó là dòng sữa HiPP Organic Combiotic số 2

Sữa bột HiPP hữu cơ Organic Combiotic số 2

sữa organic
Sữa bột HiPP Organic Combiotic số 2

Công thức HiPP hữu cơ Organic Combiotic cho trẻ từ 6 tháng tuổi có xuất xứ từ Đức, nhãn hàng có lịch sử trên 100 năm, là lựa chọn tuyệt vời cho trẻ được hưởng nguồn dinh dưỡng tự nhiên an toàn và tinh khiết ở mức tiêu chuẩn khắt khe ngay từ những năm tháng đầu đời trẻ. Hiện nay tại Việt Nam có rất rất ít các nhãn hàng sữa công thức được chứng nhận đủ tiêu chuẩn hữu cơ Organic như HiPP. HiPP Organic Combiotic là loại sữa công thức thuộc dòng hữu cơ (organic) cao cấp, đạt tiêu chuẩn organic của Liên minh Châu Âu được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam.

Nguồn nguyên liệu sữa HiPP đảm bảo được lấy từ những con bò được nuôi theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của các trang trại hữu cơ, nói KHÔNG với hóc môn tăng trưởng, thực phẩm biến đổi gen, thuốc kháng sinh, chất bảo quản, hương liệu, hay bất kì hóa chất độc hại nào. HiPP Organic Combiotic 2 có công thức mô phỏng gần giống sữa mẹ, vị nhạt, mát tự nhiên giúp bé có thể bú song song cùng sữa mẹ, không bỏ bú mẹ sau thời gian bổ sung sữa ngoài. Sữa có công thức độc quyền Combiotic giàu lợi khuẩn Probiotic và chất xơ Prebiotic hỗ trợ tiêu hóa dễ dàng, tăng cường sức khoẻ hệ đường ruột, hệ miễn dịch đã được chứng minh lâm sàng, ARA và DHA (axit béo Omega3 và Omega6) giúp phát triển não bộ, thần kinh và võng mạc, hàm lượng đạm whey chất lượng cao cho bé với tỉ lệ dễ hấp thu cùng đầy đủ Vitamin và khoáng chất cần thiết cho bé phát triển toàn diện.

Giá bán thấp nhất: Sữa bột HiPP Organic Combiotic số 2 có giá từ 544.000 đồng cho loại 800gr và 254.000 đồng cho loại 350g.

 

(Tổng hợp)

 

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!