Top 5 loại tủ mát trưng bày trái cây giá rẻ cho cửa hàng và siêu thị

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát trưng bày trái cây loại nào tốt và đáng để đầu tư lựa chọn cho cửa hàng, siêu thị năm 2022?

Được biết tới là một trong những thiết bị để bảo quản thực phẩm cũng như các loại nước ngọt, tủ mát trưng bày trái cây được sử dụng rộng rãi từ các cửa hàng nhỏ lẻ cho tới các siêu thị lớn. Vậy đâu là những chiếc tủ mát đựng trái cây có chất lượng tốt, giá cả phải chăng và tiết kiệm điện nhất? Hãy tham khảo top 5 loại tủ mát sau đây.

1. Tủ mát Darling DL-2800A 280 lít

Là một dòng tủ mát trưng bày trái cây được sản xuất dưới công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất đến từ Nhật Bản. Tủ mát Darling DL-2800A loại 280 lít được thiết kế 1 cánh duy nhất, cánh tủ trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát được các loại thực phẩm phía bên trong.

Tủ mát Darling DL-2800A 280 lít
Tủ mát Darling DL-2800A 280 lít

Các khay bên trong được làm từ inox và phun một lớp nhựa trắng để đồng bộ với bên ngoài, việc dễ dàng tháo dỡ những chiếc khay này giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ.

Bên trong lòng tủ mát 280 lít Darling DL-2800A được làm từ loại chất liệu nhựa ABS nguyên khối cao cấp, chúng rất chắc chắn, vệ sinh an toàn. Hơn nữa việc tủ có khả năng cách nhiệt tốt và không hề bị đọng sương giúp chúng ghi điểm trong mắt người dùng.

2. Tủ mát Darling DL-7000A hai cánh (630 lít)

Với dung tích khủng lên tới 630 lít, thiết kế cửa 2 cánh và có tới 8 khay đựng giúp người dùng có thể bày biện nước ngọt rau củ cùng một lúc. Tủ mát trưng bày trái cây Darling DL-7000A hai cánh làm bằng kính trong suốt, hệ thống cách nhiệt khá tốt nhờ vào lòng tủ được làm từ nhựa APS dày.

Tủ mát Darling DL-7000A hai cánh (630 lít)
Tủ mát Darling DL-7000A hai cánh (630 lít)

Ngoài ra, tủ mát Darling DL-7000A hai cánh 630 lít được trang bị hệ thống chống đọng tuyết tuyệt vời, hơn nữa người dùng còn có thể tự điều chỉnh ngăn để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Một điểm nổi bật của loại tủ mát trưng bày trái cây này chính ở cách mà chúng vận hành, sử dụng loại gas R134A không hề độc hại và rất thân thiện với môi trường. Dàn lạnh với chức năng làm lạnh êm ái, được làm từ loại đồng cao cấp giúp tủ hoạt động tốt và lâu hơn rất nhiều.

3. Tủ mát đựng nước ngọt, trưng bày trái cây Panasonic SBC-P2DS (694 lít)

Nhắc tới thương hiệu Panasonic chúng ta thường nghĩ ngay tới những sản phẩm inventor, chiếc SBC-P2DS cũng là một trong những dòng mới được tích hợp tính năng tiết kiệm điện vượt trội này.

Tủ mát đựng nước ngọt, trưng bày trái cây Panasonic SBC-P2DS( 694 lít)
Tủ mát đựng nước ngọt, trưng bày trái cây Panasonic SBC-P2DS( 694 lít)

Với thiết kế khủng, dung tích lên tới 694 lít, bên trong tủ mát Panasonic SBC-P2DS 694 lít có 10 tầng, chúng thường được sử dụng rộng rãi làm tủ mát trưng bày trái cây, trưng bày nước ngọt, rau củ… tại các cửa hàng, siêu thị.

Với công suất hoạt động lên tới 280W, nhiệt độ làm mát bên trong tủ mát trưng bày trái cây Panasonic SBC-P2DS chỉ từ 0 cho đến 5 độ C. Hệ thống sưởi kính tiên tiến nhất giúp cửa không bị đọng nước, nhờ vậy mà người dùng có thể dễ dàng quan sát các vật dụng bên trong, hiện đại hơn nữa với hệ thống đèn LED chiếu sáng giúp chiếc tủ sáng bừng một gian phòng.

4. Tủ mát Panasonic SMR PT250A(VN) 248 lít

Là mẫu tủ mát được thiết kế nhỏ gọn hơn so với loại SBC- P2DS, chỉ với dung tích 248 lít, gồm 5 tầng phía bên trong, tủ mát trưng bày trái cây và nước ngọt Panasonic SMR PT 250A(VN) chắc chắn là chiếc tủ mát phù hợp với các cửa hàng nhỏ và lẻ.

Tủ mát Panasonic SMR PT250A(VN) 248 lít
Tủ mát Panasonic SMR PT250A(VN) 248 lít

Với hệ thống làm lạnh thông minh, công suất lên tới 200W, giúp tủ mát Panasonic SMR PT250A(VN) 248 lít có thể dễ dàng làm lạnh một cách nhanh chóng với nhiệt độ làm lạnh từ 0 cho đến 10 độ C. Tủ sử dụng loại gas R134a nên chúng rất thân thiện với môi trường.

5. Tủ mát 2 cánh Hòa Phát HSC-650F2.N 400 lít

Tủ mát 2 cánh Hòa Phát HSC-650F2.N 400 lít
Tủ mát 2 cánh Hòa Phát HSC-650F2.N 400 lít

Là một dòng sản phẩm tiêu biểu của Hòa Phát, tủ mát 2 cánh trưng bày trái cây Hòa Phát HSC-650F2.N với thiết kế dung tích 400 lít, cùng 2 cánh tiện dụng. Cửa tủ làm từ loại kính hai lớp, có gioăng nhựa cách nhiệt giúp tủ giữ nhiệt tốt hơn, hệ thống sưởi tiên tiến luôn giúp tủ mát khô thoáng.

Với công suất lên tới 350W giúp việc làm lạnh từ 0 đến 10 độ trở nên nhanh chóng hơn. Phía dưới tủ có thiết kế bánh xe để chúng ta có thể di chuyển chúng dễ dàng hơn. Là một sản phẩm của người việt nên loại tủ này rất được nhiều người yêu thích.

Mong rằng qua top 5 những loại tủ mát trưng bày trái cây uy tín chất lượng được nhiều người dùng sử dụng và kiểm chứng trên đã một phần giúp bạn tháo gỡ được thắc mắc khi mua hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!