Top 5 lý do nên lắp điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DY1 cho cửa hàng đồng hồ kính mắt 40m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DY1 là một model điều hòa thiết kế âm trần cao cấp với những công nghệ được trang bị hiện đại nhất hiện nay. Cùng với công suất 24000BTU thì model này hoàn toàn phù hợp với không gian các cửa hàng đồng hồ kính mắt sang trọng có diện tích khoảng 40m2.

Cửa hàng đồng hồ kính mắt có diện tích khoảng 40m2 sẽ phù hợp để lắp các model điều hòa có công suất 24000BTU. Với các yêu cầu về làm lạnh nhanh, tính thẩm mỹ và làm lạnh đều của các cửa hàng này thì model điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DY1 hoàn toàn có thể đáp ứng được. Vậy model này có gì mà lại tốt đến vậy? Cùng Websosanh.vn điểm qua 5 lý do dưới đây:

1. Điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DY1 có công suất phù hợp với cửa hàng đồng hồ kính mắt 40m2

Trước khi quyết định mua một model điều hòa máy lạnh nào thì yếu tố quan trọng đầu tiên chính là công suất điều hòa có phù hợp với diện tích phòng không. Vì công suất quá lớn sẽ gây tốn kém chi phí đầu tư cho người mua, còn công suất quá nhỏ thì không gian sẽ không được làm lạnh hiệu quả và điều hòa có thể bị quá tải. 

Top 5 lý do nên lắp điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DY1 cho cửa hàng đồng hồ kính mắt 40m2
Dàn lạnh điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DY1

Do đó với công suất 24000BTU cùng thiết kế 1 chiều thì điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DY1 có thể phù hợp với không gian có diện tích khoảng 40m2. Đây cũng là diện tích phổ biến của nhiều cửa hàng đồng hồ, kính mắt. 

2. Điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DY1 có thiết kế âm trần tinh tế, tiết kiệm không gian và đảm bảo tính thẩm mỹ cho cửa hãng

Điều hòa Daikin 24000 BTU 1 chiều FCFC71DVM/RZFC71DY1 có thiết kế âm trần do đó mọi bộ phận của máy sẽ được lắp đặt ẩn và chỉ để lộ ra mặt nạ dàn lạnh. Do đó sẽ tiết kiệm không gian tối đa cho cửa hàng, giúp bạn có tận dụng thêm không gian để lắp các kệ tủ để kính mắt và đồng hồ. 

Ngoài ra, việc làm mát từ một chiếc điều hòa ẩn sẽ không phá vỡ kết cấu trang trí của cửa hàng, cũng như giúp tạo ra cảm giác hiện đại, sang trọng hơn cho cửa hàng. Từ đó, tạo được hình ảnh cửa hàng đồng hồ kính mắt uy tín, chất lượng và cao cấp hơn hơn trong mắt khách hàng. 

3. Điều hòa âm trần cassette Daikin FCFC71DVM/RZFC71DY1 tiết kiệm điện năng

Điều hòa 1 chiều FCFC71DVM/RZFC71DY1 được Daikin trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter kết hợp cùng nguồn điện 3 pha nên máy có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa đồng thời duy trì được hoạt động ổn định, đảm bảo sự dễ chịu, thoải mái cho nhân viên và khách hàng. Ngoài ra, công nghệ Inverter cũng giúp máy có thể vận hành êm ái hơn, không làm ảnh hưởng đến quá trình chọn mua của khách hàng. 

Top 5 lý do nên lắp điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DY1 cho cửa hàng đồng hồ kính mắt 40m2
Inverter – Tiết kiệm điện năng hiệu quả

4. Điều hòa Daikin 24000BTU FCFC71DVM/RZFC71DY1 làm lạnh nhanh đều, đảm bảo sự dễ chịu cho khách hàng

Nhờ vào thiết kế âm trần cùng chế độ thổi gió 360 độ nên điều hòa Daikin 1 chiều FCFC71DVM/RZFC71DY1 có thể đưa khí lạnh đến mọi ngóc ngách, vị trí trong cửa hàng. Từ đó tránh được tình trạng quá nóng hay quá lạnh tại một vị trí, đảm bảo sự thoải mái tối đa cho cả khách hàng và nhân viên. 

Thêm vào đó, model này còn được Daikin trang bị loại gas làm lạnh R32 – hiện đại nhất hiện nay. Do đó máy có khả năng làm lạnh nhanh, sâu giúp làm lạnh không gian nhanh chóng nhưng không làm ảnh hưởng đến môi trường. 

Top 5 lý do nên lắp điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DY1 cho cửa hàng đồng hồ kính mắt 40m2
Gas R32 là loại gas hiện đại nhất hiện nay

5. Điều hòa âm trần Daikin 24000BTU FCFC71DVM/RZFC71DY1 có độ bền cao

Để gia tăng độ bền cho dàn nóng thì Daikin đã trang bị cánh tản nhiệt chống ăn mòn bằng lớp nhựa phủ acrylic có khả năng chống lại các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường như: hơi muối, nước mưa, axit,… Từ đó dàn nóng có thể hoạt động ổn định ngay cả trong môi trường khắc nghiệt và kéo dài tuổi thọ cho điều hòa. Và một chiếc điều hòa có độ bền cao, ít hỏng hóc cũng sẽ giúp chủ cửa hàng có thể giảm bớt được chi phí sửa chữa trong quá trình sử dụng, giúp gia tăng lợi nhuận kinh doanh. 

Với 5 lý do nêu trên thì điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DY1 sẽ là một model điều hòa vô cùng phù hợp với các không gian cửa hàng đồng hồ kính mắt có diện tích 40m2. Bởi nó không chỉ giúp bạn thu hút thêm khách hàng nhờ vào không khí dễ chịu của điều hòa mang lại mà còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí sử dụng, sửa chữa để gia tăng thêm lợi nhuận. Cuối cùng Websosanh.vn chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!