Top 5 máy giặt Aqua cửa trên bạn nhất định phải sở hữu cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua cửa trên nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với những gia đình không có quá nhiều không gian. Đặc biệt giá cả rất hợp lý, phù hợp với mức chi tiêu của mọi nhà.

1. Ưu và nhược điểm của các loại máy giặt cửa trên

Máy giặt cửa trên sẽ là một lựa chọn sáng suốt cho những gia đình có mức thu nhập vừa phải, không gian gia đình nhỏ.

Ưu điểm:

  • Giá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế mọi gia đình.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm nhiều không gian, diện tích.
  • Bảng điều khiển dễ sử dụng, nút bấm đơn giản.

Nhược điểm:

  • Quần áo dễ bị xoắn rối.
  • Chế độ giặt không đa dạng bằng máy giặt cửa ngang.
  • Trong quá trình máy hoạt động dễ bị rung lắc, gây tiếng ồn.

2. Top 5 sản phẩm máy giặt cửa trên tốt nhất 2023

Dựa trên khối lượng, mức giá và các tính năng hỗ trợ giặt. Websosanh gợi ý 5 mẫu máy giặt Aqua cửa trên tốt nhất với mức giá hợp lý, hiện đang bán chạy trên các sàn thương mại điện tử.

2.1 Máy giặt Aqua 7.2kg AQW-S72CT

máy giặt Aqua cửa trên nào tốt
Máy giặt Aqua 7.2kg AQW-S72CT
  • Giá tham khảo: 3.790.000
  • Máy giặt Aqua có chế độ vắt thông minh với tốc độ quay vắt 775 vòng/ phút giúp quần áo luôn được vắt khô, giúp rút ngắn thời gian phơi. Máy giặt được tích hợp 7 chế độ giặt thoải mái cho bạn lựa chọn những chế độ phù hợp với nhu cầu và loại vải khác nhau, tránh tình trạng rách và bung chỉ, bảo vệ quần áo tối ưu.
  • Máy giặt 7.2 kg được trang bị bộ điều khiển Neuro & Fuzzy giúp tối ưu hóa việc giặt giũ bằng cách tính toán lượng điện và nước tương ứng với khối lượng quần áo, đưa ra chu trình giặt tiết kiệm điện năng và nước nhất. Bên cạnh đó, thiết bị sẽ tự động tiếp tục quá trình giặt nếu bị ngắt điện đột ngột, bạn sẽ không phải lo sợ máy giặt sẽ nhanh hỏng nếu thường xuyên bị mất điện đột ngột.

Máy giặt Aqua 7.2 kg AQW-S72CT (H2) sở hữu thiết kế nhỏ gọn, model cửa trên tiện lợi, dễ dàng thao tác, phù hợp đặt ở nơi nhỏ hẹp, tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, với khối lượng 7.2kg, thiết bị sẽ đáp ứng đủ nhu cầu giặt giũ cho gia đình 3 – 4 thành viên. Chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên cân nhắc.

2.2 Máy giặt Aqua 8kg AQW-S80KT

máy giặt Aqua cửa trên
Máy giặt Aqua 8kg AQW-S80KT
  • Giá tham khảo: 4 – 5 triệu đồng
  • Máy giặt Aqua AQW-S80KT 8 kg lồng giặt được làm bằng chất liệu thép cao cấp có độ bền cao và chắc chắn, trên thân lồng giặt được thiết kế các lỗ thoát nước giúp làm khô lồng giặt nhanh, ngăn chặn nấm mốc phát triển. Tính năng vắt cực khô với tốc độ vòng quay 840 vòng/phút rút ngắn thời gian phơi quần áo, rất thích hợp cho các gia đình dùng trong mùa mưa.
  • Máy giặt 8kg được áp dụng công nghệ giặt với nhiều luồng nước phun giúp hòa tan bột giặt nhanh, thấm sâu vào các sợi vải. Bộ lọc xơ vải với thiết kế hiện đại với các khe dọc xuống giúp lọc sạch xơ vải làm cho quần áo luôn sạch sẽ, nâng cao tuổi thọ của máy giặt và tăng hiệu suất lọc xơ vải.

Sở hữu thiết kế độc đáo, máy giặt Aqua 8kg AQW-S80KT mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian nhà bạn, phù hợp cho các gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Máy giặt AQUA AQW-S80KT giúp tiết kiệm điện nước tối ưu, hạn chế những lãng phí nhờ công nghệ và máy móc hiện đại. Nếu bạn đang cần máy giặt 8kg, đây là một ứng cử viên xứng đáng cho bạn tham khảo. 

2.3 Máy giặt Aqua 9 Kg AQW-S90CT

máy giặt Aqua cửa trên
Máy giặt Aqua 9 Kg AQW-S90CT
  • Giá tham khảo: 4 – 5 triệu
  • Nắp máy giặt Aqua cửa trên làm bằng chất liệu kính chịu lực bền bỉ, bộ giảm tốc giúp đóng mở nhẹ nhàng, tránh làm rạn nứt mặt kính. Lồng giặt bằng thép không gỉ dễ vệ sinh, chống đóng cặn tốt, cùng với van sử dụng mực nước thấp cho phép tiết kiệm nước tốt hơn khi bạn giặt với lượng ít quần áo trong lồng giặt.
  • Máy giặt Aqua trang bị 9 chương trình giặt đa dạng để người dùng lựa chọn theo số lượng, độ bẩn hay chất liệu quần áo. Chế độ vắt cực khô với tốc độ vắt 700 vòng/phút vắt kiệt lượng nước trong quần áo để giảm thời gian hong khô, tiện lợi khi thời tiết mưa gió, ẩm ướt, tránh quần áo lên mùi ẩm mốc.

Máy giặt Aqua AQW-S90CT S thiết kế kiểu lồng đứng, cửa trên, khối lượng giặt 9 kg cho gia đình 3 – 5 người dùng, công nghệ luồng nước đa chiều MultiJet nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo, dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt. Máy giặt Aqua cửa trên có giá thành rất phù hợp với mức chi tiêu của các hộ gia đình Việt.

2.4 Máy giặt Aqua 10 Kg AQW-FR100ET

  • Giá tham khảo: 7.190.000 đồng
  • Máy giặt Aqua 10kg có tổng cộng 12 chương trình giặt nổi bật trong đó với chương trình giặt chống nhăn rất tiện lợi cho các gia đình, giúp làm mới và giảm thiểu sự nhăn nhúm trên quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.
  • Mâm giặt kép Twin Pulsator kết hợp với lồng giặt Pillow có bề mặt hình gối lỗ nhỏ chỉ 2.5 mm, giúp dễ dàng giặt sạch và tránh hiện tượng xơ vải mắc vào lỗ thoát nước làm hư tổn sợi vải của quần áo trong quá trình giặt.
  • Với chức năng vệ sinh lồng giặt, máy giặt cửa trên này sẽ giúp cho người dùng chủ động thời gian làm sạch lồng giặt, loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn, giúp máy bền lâu hơn. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh thường xuyên.

Máy giặt Aqua 10 Kg AQW-FR100ET S nổi tiếng với thiết kế mạnh mẽ cùng tông màu bạc hiện đại. Máy giặt lồng đứng khác biệt với bảng điều khiển nằm sau giúp người dùng dễ quan sát và điều khiển và nút xoay chọn chế độ tiện lợi, dễ sử dụng hơn. Máy giặt Aqua 10 Kg phù hợp mới những gia đình yêu thích loại máy giặt cửa trên truyền thống với khối lượng giặt lớn, hoặc có diện tích đặt máy không lớn.

2.5 Máy giặt Aqua Inverter 12 Kg AQW-DR120CT S

máy giặt Aqua cửa trên
Máy giặt Aqua Inverter 12 Kg AQW-DR120CT S
  • Giá tham khảo: 9 – 10 triệu đồng
  • Máy giặt Aqua 12kg sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp cho máy được vận hành êm ái, giúp lồng giặt được hoạt động hiệu quả, kết hợp với việc sử dụng điện và nước sao cho tiết kiệm nhất trong mỗi chương trình giặt.
  • Tuy là máy giặt cửa ngang nhưng máy giặt Aqua này sở hữu thiết kế khá lạ mắt, hiện đại khi bảng điều khiển được bố trí nằm ở phía sau, giúp cho người dùng dễ quan sát và thao tác nhanh hơn khi lấy đồ.
  • Máy giặt dễ dàng thao tác sử dụng với nút bấm mềm và núm vặn tròn tùy chỉnh 12 chương trình giặt, nổi bật với chương trình giặt chống nhăn giúp quần áo của bạn luôn phẳng đẹp mà không cần phải tốn công là ủi sau mỗi lần giặt..

Đáp ứng khối lượng quần áo khủng tới 12 kg trong mỗi lần giặt, máy giặt Aqua 12kg AQW-DR120CT S là sự lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình trên 7 thành viên, hoặc có nhu cầu giặt giũ nhiều, giặt các vật dụng chăn mền lớn. Giá thành khá rẻ so với những dòng máy giặt inverter 12kg khác, phù hợp chi tiêu của hầu hết người Việt.

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.