Top 5 máy giặt cửa ngang Aqua và máy giặt sấy Aqua giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa ngang Aqua và máy giặt sấy Aqua dưới đây có giá thành rẻ nhưng giặt sạch, công nghệ hiện đại cùng khả năng tiết kiệm điện, nước, bột giặt.

Máy giặt Aqua Inverter 9.0 KG AQD-A900F S

Máy giặt Aqua Inverter 9.0 KG AQD-A900F S
Máy giặt Aqua Inverter 9.0 KG AQD-A900F S có giá 6.190.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt cửa ngang Aqua Inverter 9.0 KG AQD-A900F S được sản xuất năm 2021 tại Trung Quốc với bảo hành động cơ lên tới 10 năm, máy giặt có khối lượng 9kg này sẽ đáp ứng tốt cho các gia đình 4 – 6 thành viên.

Máy giặt tiện ích hơn với thiết kế lồng giặt lớn, giặt hơi nước Steam Cycles giúp ngăn ngừa dị ứng và diệt khuẩn tốt, nên yên tâm sử dụng cho trẻ nhỏ. Đường kính lớn của lồng giặt còn giúp quần áo va đập tốt hơn, gia tăng hiệu quả giặt sạch, giảm tình trạng quần áo bị xoắn rối vào nhau. Kích thước của máy giặt chiều ngang vì vậy mà nhỏ hơn, tiết kiệm không gian đặt máy.

Máy giặt cửa ngang Aqua 9kg này cũng có trang bị đầy đủ các chế độ giật tiện lợi, được điều chỉnh bằng núm vặn xoay: refresh, diệt khuẩn, giặt nhanh 15 phút, sợi tổng hợp, tiêu chuẩn, đồ hỗn hợp, cotton, vệ sinh lồng giặt,… (Xem thêm chi tiết tại bảng TSKT)

  • Đánh giá về máy giặt Aqua Inverter 9.0 KG AQD-A900F S: đây là một trong những dòng máy giặt 9kg cửa ngang inverter giá rẻ nhất và tiết kiệm điện cho căn hộ của bạn, với model sản xuất đời mới đáng tham khảo.

Máy giặt cửa ngang Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W

Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W
Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W có giá 6.490.000 tham khảo tại websosanh.vn

Với giá cả hợp lý lại có trang bị công nghệ giặt giũ tiên tiến, đặc biệt tiết kiệm điện với hiệu suất chỉ 13.2 Wh/kg, máy giặt cửa ngang Aqua 8kg AQD-A800F W này sẽ đem lại cho gia đình bạn sự tiện nghi và hài lòng.

Với các công nghệ giặt giũ tinh túy nhất của Aqua, máy giặt cũng sử dụng động cơ dây curoa cùng với tốc độ vòng quay ở mức trung bình 1200 vòng/phút, so với tầm giá đây hoàn toàn là một lựa chọn tốt.

Nếu bạn muốn tìm máy giặt 8kg cửa ngang dành cho gia đình nhỏ 3-5 thành viên thì đừng bỏ qua lựa chọn này bạn nhé! máy giặt cửa ngang Aqua có mức giá chỉ hơn 6 triệu đồng đang có ưu đãi giá vào tháng 6/2023 nên bạn hãy nhanh tay chọn mua ngay nhé!

  • Đánh giá về máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W: nhờ có chương trình khuyến mãi ưu đãi mà máy giặt cửa ngang 8kg của Aqua này lọt top những máy giặt cửa ngang giá rẻ nhất thị trường hiện nay, mặc dù sở hữu động cơ inverter tiết kiệm điện cực kỳ vượt trội và đáng mua với khả năng giặt sạch sẽ và an toàn cho sợi vải.

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1002G S

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1002G S
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1002G S có giá 8.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Với khối lượng giặt lớn hơn đáng kể, tốc độ vòng quay cũng tới 1400 vòng/phút, máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 10 kg AQD-A1002G S sẽ là lựa chọn tốt cho các gia đình có nhiều thành viên từ 5 – 8 thành viên bạn nhé!

Thêm nữa, máy giặt cửa ngang Aqua này mới sản xuất năm 2022 tại Trung Quốc với hiệu suất sử dụng điện 15.4 Wh/kg. Máy giặt sử dụng công nghệ cân bằng AI DBT giúp máy hoạt động êm ái, ổn định.

  • Đánh giá về máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1002G: Với khối lượng giặt lớn tới 10kg, đây là dòng máy giặt cửa ngang 10kg chất lượng tốt và model mới nhất trên thị trường dành cho những gia đình đông người, máy hoạt động trơn tru và êm ái ổn định nhờ có động cơ cân bằng AI DBT cao cấp, xứng đáng cạnh tranh với các đối thủ máy giặt AI trong tầm giá 9 triệu đồng.

Máy giặt cửa ngang Aqua Inverter 9 kg AQD- D902G BK

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD- D902G BK
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD- D902G BK có giá 9.290.000 tham khảo tại websosanh.vn

Với mức giá cao hơn máy giặt 10kg lồng ngang inverter ở trên nhưng khối lượng giặt giũ chỉ 9kg, máy giặt cửa ngang Aqua Inverter 9 kg AQD- D902G BK được trang bị động cơ truyền trực tiếp bền bỉ và êm ái, sản phẩm này có tốc độ quay vắt mạnh mẽ tới 1400 vòng/phút. Máy giặt sản xuất năm 2021, tại Việt Nam và được bảo hành động cơ trọn đời.

Với các ưu điểm như máy giặt truyền động trực tiếp DD Inverter giúp cải thiện hiệu suất giặt, máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình. Nhãn năng lượng chuẩn 5 sao, hiệu suất sử dụng điện là 15.9 Wh/kg. Sản phẩm máy giặt này đáng được chọn mua với độ bền vượt trội và chạy im lặng không tiếng ồn so với các dòng máy giặt truyền động gián tiếp dây curoa.

  • Đánh giá về mức giá của máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD- D902G BK: với tầm giá 9 triệu thì máy giặt cửa ngang 9kg Aqua này vẫn là một mức giá khá cao, nhiều lựa chọn giá rẻ hơn đáng kể chỉ từ 5 – 7 triệu đồng, tuy nhiên vì đây là máy giặt truyền động trực tiếp 9kg Aqua nên máy giặt sẽ bền bỉ hơn rất nhiều và đặc biệt là chạy êm ái, ít gây ồn.

Máy giặt sấy Aqua Inverter 10 kg AQD-AH1000G.PS

Máy giặt sấy Aqua Inverter 10 kg AQD-AH1000G.PS
Máy giặt sấy Aqua Inverter 10 kg AQD-AH1000G.PS có giá 14.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Với hỗ trợ sấy ngưng tụ tới 6kg, máy giặt sấy Aqua 10 kg chắc chắn sẽ đảm nhiệm tốt việc giặt giũ cho hầu hết các hộ gia đình, với số lượng thành viên trung bình 5 – 8 thành viên.

Máy giặt 10kg khối lượng lớn nên cũng giặt tốt các loại chăn màn cỡ lớn đồng thời sấy khô được luôn nên giúp ích nhiều cho bà nội trợ chăm sóc gia đình. Máy giặt cửa ngang Aqua cũng được trang bị công nghệ cân bằng AI DBT giúp cho giặt sạch sẽ hơn, và giặt hơi nước Refresh giúp làm mới quần áo.

Sản phẩm có mức giá ưu đãi chỉ 11 triệu đồng tại một số sàn thương mại điện tử trong tháng 6.2023 nên bạn hãy cập nhật ngay để mua được hàng chất lượng tốt nhất bạn nhé!

Máy giặt sấy Aqua Inverter 10 kg AQD-AH1000G.PS đạt 5 sao về nhãn năng lượng và hiệu suất sử dụng điện là 16.6 Wh/kg.

  • Đánh giá về mức giá của máy giặt sấy Aqua Inverter 10 kg AQD-AH1000G.PS: so với các máy giặt sấy 10kg khác thì đây là một lựa chọn co mức giá thành khá cao nếu không có áp dụng các chương trình khuyến mãi, bạn có thể cân nhắc thêm các model máy giặt sấy cũ hơn để giảm bớt chi phí tối đa nhé!

Trên đây là 5 mẫu máy giặt aqua cửa trước được đánh giá tốt, đáng tin dùng nhất hiện nay. Tất cả đều sử đụng công nghệ inverter tiết kiệm điện cùng giá thành thấp hơn tương đối so với các hãng máy giặt khác. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và so sánh thêm các mẫu máy giặt cửa ngang Aqua khác tại địa chỉ websosanh.vn để có lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!