Top 5 máy giặt cửa ngang giá 5 triệu tốt nhất dành cho bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu nhiều ưu điểm, máy giặt cửa ngang thường có mức giá nhỉnh hơn so với máy giặt cửa trên. Tuy nhiên, chỉ từ 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu máy giặt cửa ngang. Bài viết này sẽ gợi ý 5 máy giặt cửa ngang giá 5 triệu đáng mua nhất

Ưu điểm của máy giặt cửa ngang so với máy giặt cửa trên

Cửa ngang và cửa trên là 2 lựa chọn khiến nhiều khách hàng phân vân khi chọn mua máy giặt. Nhiều người không rõ điểm khác nhau của hai loại máy giặt và vì sao máy giặt cửa ngang thường được nhiều người dùng quan tâm hơn. Dành cho những bạn đọc chưa biết, máy giặt cửa ngang sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với máy giặt cửa đứng, bao gồm:

  • Thiết kế hiện đại, có giá trị thẩm mỹ: Thiết kế lồng và cửa ngang của máy giặt mang lại cảm giác mới mẻ, tân tiến cho ngôi nhà, nâng cấp không gian sống của bạn lên rất nhiều so với máy giặt cửa trên.
  • Vận hành êm ái, bền bỉ: Hầu hết máy giặt cửa ngang đều được trang bị công nghệ Inverter, một tính năng cực kì tiên tiến trên máy giặt nói riêng và các thiết bị điện gia dụng nói chung. Inverter giúp máy giặt hoạt động với công suất phù hợp và gia tăng tuổi thọ máy.
  • Tiết kiệm nước: Nhiều nghiên cứu thực nghiệm đã chứng minh, máy giặt cửa ngang tiết kiệm điện nước hơn gấp 3 lần so với máy giặt cửa trên. Thiết kế lồng ngang cho phép áo quần được giặt sạch hiệu quả khi chỉ cần ngập nước 1/3.
  • Bảo vệ quần áo: Máy giặt cửa ngang hạn chế xoắn rối làm giãn, rách quần áo, tuy nhiên, vẫn bảo đảm khả năng giặt sạch.

Top 5 máy giặt cửa ngang giá 5 triệu nên mua nhất

Với mức giá từ 5 triệu, bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc máy giặt cửa ngang hiện đại. Sau đây là top 5 máy giặt cửa ngang giá từ 5 triệu websosanh.vn gợi ý cho bạn:

Máy giặt cửa ngang Panasonic 7 kg NA-107VK5WVT

Panasonic 7 kg NA-107VK5WVT phù hợp với gia đình từ 2-3 thành viên với khối lượng tối đa 7 kg quần áo mỗi lần giặt và 10 chương trình giặt tự động. Máy được truyền động từ dây curoa, vận hành bền bỉ, dễ sửa chữa. Khả năng làm sạch của máy tương đối tốt với tốc độ quay vắt đạt 1000 vòng/phút. Máy giặt có nhiều tính năng giặt tiện lợi như tự động khởi động lại khi mất điện và kháng khuẩn, khử mùi. Nổi bật nhất phải kể đến công nghệ giặt sạch Hydro Active đánh tan những vết bẩn cứng đầu.

Giá tham khảo: 5.6 triệu đồng

máy giặt cửa ngang giá 5 triệu
Máy giặt cửa ngang Panasonic 7 kg NA-107VK5WVT

Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter 7.5 kg EWF7525EQWA

Electrolux Inverter 7.5 kg EWF7525EQWA là một mẫu máy giặt phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên. Máy giặt có nguồn gốc từ Thuỵ Điển và được sản xuất tại Thái Lan. Máy có công suất khá lớn 2000W và tốc độ quay nổi bật so với tầm giá 5 triệu (1200 vòng/ phút). Điều này cho thấy khả năng vận hành và giặt sạch quần áo của máy là rất tốt trong tầm giá. Máy truyền động trực tiếp qua dây Curoa, tương tự đa số các loại máy giặt trong phân khúc. Điểm nổi bật nhất là lồng giặt được thiết kế kiểu tổ ong làm sạch quần áo hiệu quả nhưng vẫn chống trầy xước và phai màu.

Giá tham khảo: 5.3 triệu đồng

máy giặt cửa ngang giá 5 triệu
Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter 7.5 kg EWF7525EQWA

Máy giặt cửa ngang Inverter LG FC1408S4W2 8kg

Với khối lượng tối đa 8 kg quần áo mỗi lần giặt, máy giặt cửa ngang Inverter LG FC1408S4W2 phù hợp với các gia đình từ 4-6 thành viên. Máy giặt có công suất tiêu thụ điện 23.2 Wh/kg và tốc độ quay cao, đạt 1400 vòng/phút. Máy vận hành êm ái và bền bỉ với cơ chế truyền động trực tiếp qua dây curoa. Các tính năng nổi bật trên máy có thể kể đến như chương trình giặt Allergy Care diệt khuẩn chống dị ứng hiệu quả và công nghệ hơi nước Spa steam diệt tới 99,9% tác nhân dị ứng.

Giá tham khảo: 6.5 triệu đồng

máy giặt cửa ngang giá 5 triệu
Máy giặt cửa ngang Inverter LG FC1408S4W2 8kg

Máy giặt cửa ngang Inverter Electrolux EWF12942 9kg

Electrolux EWF12942 phù hợp với gia đình lớn từ 5-7 người hoặc những bạn có nhiều quần áo, thường giặt các loại vải nặng, dày như chăn, đệm. Công suất tiêu thụ điện của máy đạt 27.3 Wh/kg, tốc độ quay cao 1200 vòng/phút. Máy truyền động trực tiếp qua dây Curoa. Thiết kế lồng giặt Lily mang đến hiệu quả giặt sạch tối đa nhưng vẫn bảo vệ quần áo tốt. Máy có 12 chế độ giặt linh hoạt, tính năng phun hơi nước làm sợ vải mềm và hạn chế xoắn, rối quần áo.

Giá tham khảo: 5.8 triệu đồng

máy giặt cửa ngang giá 5 triệu
Máy giặt cửa ngang Inverter Electrolux EWF12942 9kg

Máy giặt cửa ngang Inverter LG FC1475N5W2 7.5kg

Máy giặt cửa ngang Inverter LG FC1475N5W2 7.5kg phục vụ tốt với các gia đình từ 4-5 thành viên. Máy giặt truyền động trực tiếp qua dây Curoa bền và êm, tốc độ quay vắt cao đạt 1400 vòng/phút. Máy có trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng và gia tăng tuổi thọ. Tính năng nổi bật trên máy là công nghệ giặt 6 chuyển động chống xoắn và nhăn quần áo. Tính năng chuẩn đoán sự cố Smart Diagnosischo phép người dùng kiểm soát chương trình giặt và xử lý nhanh khi có vấn đề.

Giá tham khảo: 5.99 triệu đồng

máy giặt cửa ngang giá 5 triệu
Máy giặt cửa ngang Inverter LG FC1475N5W2 7.5kg

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!