Top 5 máy giặt LG 8kg chất lượng đáng mua nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 8kg đang ngày trở nên phổ biến và được nhiều người tin dùng trên thị trường các thiết bị điện tử. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn ra các sản phẩm phù hợp nhất với gia đình bạn.

Máy giặt LG đến gần hơn với người dùng bởi thiết kế đa dạng, màu sắc sang trọng và công năng vượt trội. Đồng thời, với khối lượng 8kg phù hợp hầu hết các gia đình Việt Nam sở hữu từ 2 đến 4 thành viên. Nếu bạn băn khoăn chưa tìm được sản phẩm ưng ý, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu dòng máy giặt LG 8kg bây giờ nhé!

1. Máy giặt LG 8kg WF-S8019DB

1.1. Ưu điểm

Máy giặt LG có kiểu dáng sang trọng, hiện đại với màu trắng tinh tế phù hợp với mọi nội thất gia đình bạn. Máy giặt thuộc loại máy giặt cửa trên, lồng đứng, có khối lượng 8kg, phù hợp với gia đình có từ 4 đến 5 thành viên

Máy giặt cửa trên LG sở hữu bảng điều khiển dễ sử dụng với 8 chương trình giặt, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, đẳng cấp như: công nghệ giặt Turbo Drum, công nghệ đấm nước và 3 mâm giặt phụ, bộ lọc xơ vải thông minh và khả năng tiết kiệm điện cao

Máy giặt LG 8kg WF-S8019DB
Máy giặt LG 8kg WF-S8019DB

Máy giặt LG lồng đứng có tốc độ quay vắt tối đa là 700 vòng/ phút, chất liệu lồng giặt thép không gỉ và vỏ máy được sơn bằng kim loại sơn tĩnh điện

Máy giặt 8kg thuộc dòng sản phẩm sản xuất năm 2015 với hiệu suất tiêu thụ điện năng chỉ 10.5 Wh/kg.

1.2. Hạn chế

Máy giặt LG 8kg sử dụng động cơ truyền động gián tiếp qua dây Curoa gây ra tiếng ồn khó chịu tới người dùng. Ngoài ra, máy giặt LG còn sử dụng nắp máy giặt chất liệu nhựa có hạn chế về độ bền và khả năng bảo vệ quần áo khi giặt.

Giá tham khảo là 4.050.000 đồng

Lưu ý: Bài viết được cập nhật vào tháng 5/2023

2. Máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S5W

2.1. Ưu điểm

Máy giặt LG FC1408S5W có thiết kế cửa trước hiện đại, máy giặt có tông màu trắng tinh tế cùng nhiều đường nét hài hòa đem lại không gian nội thất đẳng cấp cho gia đình bạn. Máy giặt có khối lượng giặt tối da 8kg phù hợp với gia đình có từ 3 đến 5 người.

Máy giặt cửa trước LG tích hợp nhiều tính năng thông minh như: chương trình giặt đa dạng, công nghệ giặt hơi nước Spa Steam diệt tới 99,99% tác nhân dị ứng, công nghệ giặt 6 Motion DD… Ngoài ra, máy giặt lồng ngang còn sở hữu nhiều tiện ích nổi bật: chuẩn đoán thông minh bằng điện thoại, hẹn giờ giặt, khóa trẻ em…

Máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S5W
Máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S5W

Máy giặt LG 8kg có tốc độ quay vắt tối đa 1400 vòng/ phút, sử dụng động cơ truyền động trực tiếp bền và êm, chất liệu lồng giặt thép không gỉ và vỏ máy được sơn bằng kim loại sơn tĩnh điện, nắp máy giặt trang bị bằng kính chịu lực.

Với công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, máy giặt LG có hiệu suất sử dụng điện là 23.2 Wh/kg.

2.2. Hạn chế

Máy giặt LG Inverter không có công nghệ sấy gây ra khó khăn trong đối với người tiêu dùng trong việc xử lý quần áo vào những ngày mưa gió, nồm, ẩm.

Giá thành tham khảo là 7.500.000 đồng.

Lưu ý: Bài viết được cập nhật vào tháng 5/2023

3. Máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S4W2

3.1. Ưu điểm

Máy giặt LG mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, màu trắng thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Bên cạnh đó, kiểu lồng giặt ngang của máy giúp ngăn chặn nguy cơ đau lưng đối với người tiêu dùng.

Máy giặt LG Inverter có khối lượng tối đa là 8kg, phù hợp với gia đình có từ 3 đến 5 thành viên

Máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S4W2
Máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S4W2

Máy giặt thuộc dòng sản phẩm sản xuất năm 2017 và được bảo hành động cơ lên tới 10 năm.

Máy giặt cửa trước được nhà LG đem đến với nhiều công nghệ hiện đại giúp người dùng dễ dàng sử dụng như: công nghệ giặt 6 Motion DD, công nghệ hơi nước Spa Steam. Ngoài ra, với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có nút xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng sử dụng, đặc biệt là những gia đình có người lớn tuổi

Bên cạnh đó, máy giặt lồng ngang còn tích hợp các tiện ích như: thêm đồ trong khi giặt, chức năng chuẩn đoán thông minh bằng điện thoại, khóa trẻ em, Smart ThinQ…

Máy giặt LG Inverter sử dụng kiểu động cơ truyền động trực tiếp đem lại không gian yên tĩnh cho gia đình người dùng, tốc độ quay tối đa 1400 vòng/ phút vô cùng đẳng cấp và tiện lợi. Ngoài ra, máy giặt có hiệu sử dụng điện là 23.2 Wh/kg.

3.2. Hạn chế

Máy giặt LG Inverter không có công nghệ sấy gây ra khó khăn trong đối với người tiêu dùng trong việc xử lý quần áo vào những ngày mưa giông, ngày nồm ở miền Bắc.

Giá thành tham khảo là 8.200.000 đồng.

Lưu ý: Bài viết được cập nhật vào tháng 5/2023

4. Máy giặt LG 8kg F1408NPRL

4.1. Ưu điểm

Máy giặt LG F1408NPRL có thiết kế sang trọng với gam màu xám bạc nổi bật tạo nên những nét riêng biệt, cá tính và độc đáo. Có khối lượng giặt 8kg, chiếc máy LG này phù hợp với gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Máy giặt cửa trước sở hữu động cơ truyền động trực tiếp giúp tiết kiệm phần lớn điện nước và đem lại không gian yên tĩnh đối với người dùng.

Ngoài ra, máy giặt LG 8kg còn có khả năng giặt 3 tiết kiệm Turbo Wash giúp thời gian giặt được giảm đi tối đa, công nghệ giặt 6 chuyển động đem đến khả năng quần áo sạch hơn gấp nhiều lần.

Máy giặt LG 8kg F1408NPRL
Máy giặt LG 8kg F1408NPRL

Máy giặt lồng ngang LG có tốc độ quay vắt tối đa 1400 vòng/ phút giúp quần áo được khô nhanh và hiệu quả hơn. Với lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, vỏ máy sơn bằng kim loại tĩnh điện, máy giặt LG 8kg được coi là sản phẩm hoàn hảo và hiện đại nhất mà nhà LG muốn đem lại.

Hiệu suất tiêu thụ điện của máy giặt LG F1408NPRL là 19.7 Wh/kg, số liệu này cho thấy máy giặt giúp tiết kiệm điện một cách hiệu quả.

4.2. Hạn chế

Máy giặt không tích hợp công nghệ sấy khiến quần áo luôn ẩm ướt vào những ngày mưa giông, ngày nồm ở miền Bắc.

Giá thành tham khảo là 11.350.000 đồng.

Lưu ý: Bài viết được cập nhật vào tháng 5/2023

5. Máy giặt sấy LG 8kg F1408DM2W

5.1. Ưu điểm

Máy giặt LG với toàn bộ bỏ máy màu trắng cùng bảng điều khiển đen đối lập tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh và thu hút người mua. Với khối lượng giặt 8kg và sấy 5kg, máy giặt phù hợp với các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Máy giặt lồng ngang được tích hợp chức năng giặt và sấy 2 trong 1 giúp người dùng có được những bộ quần áo thơm tho và khô ráo trong thời gian ngắn nhất.

Ngoài ra, với các công nghệ tiến tiến như: cảm biến I-sensor, công nghệ giặt 6 Motion DD cũng giúp quần áo được thơm tho, sạch sẽ hơn gấp nhiều lần.

Máy giặt sấy LG 8kg F1408DM2W
Máy giặt sấy LG 8kg F1408DM2W

Máy giặt LG 8kg sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp tiết kiệm điện và nước đồng thời đem lại không gian thư giản và yên tĩnh.

Máy giặt có tốc độ quay khá nhanh chỉ từ 14000 vòng/ phút giúp quần áo được khô nhanh chóng. Ngoài ra, máy giặt LG còn có bảng điều khiển Tiếng Việt nút nhấn với màn hình hiển thị vô cùng dễ hiểu và dễ dàng sử dụng.

5.2. Nhược điểm

Máy giặt LG 8kg không có công nghệ Inverter gây ra việc tốn điện năng và hiệu suất tiêu thụ cao.

Giá thành tham khảo là 9.500.000 đồng.

Lưu ý: Bài viết được cập nhật vào tháng 5/2023

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!