Top 5 máy giặt Sanyo giá dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy giặt giá rẻ nhưng chất lượng tốt thì máy giặt Sanyo sẽ dành cho bạn. Tham khảo bài viết dưới đây để bạn có thể mua được chiếc máy giặt bạn ưng ý nhất nhé!

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu con người ngày càng tăng cao bởi vậy thị trường máy giặt luôn rất sôi động vì những lợi ích nó mang lại. Nắm bắt nhu cầu thị trường, các hãng máy giặt hàng loạt ra đời đặc biệt phải kể đến Sanyo với các sản phẩm máy giặt Sanyo giá vô cùng bình dân nhưng chất lượng không hề thua kém các máy giặt đắt tiền. Dưới đây là các sản phẩm máy giặt Sanyo giá rẻ đáng mua nhất hiện nay.

1. Top các máy giặt Sanyo giá rẻ, chất lượng tốt

1.1. Máy giặt Sanyo 7 kg ASW-S70V1T (H2)

Máy giặt Sanyo 7 kg ASW-S70V1T (H2) có thiết kế đơn giản, tinh tế với màu trắng trang nhã giúp bạn dễ dàng phối với các thiết bị khác trong căn bếp.

Máy giặt Sanyo chỉ có khối lượng 7kg phù hợp với các gia đình ít người (từ 3 người trở xuống )

Thiết bị có công suất vô cùng mạnh mẽ với tốc độ vắt lên đến 775 vòng/phút bởi vậy quần áo sẽ được vắt khô nhanh chóng, rút ngắn thời gian phơi quần áo đặc biệt vào những ngày ẩm ướt.

Máy giặt Sanyo ASW-S70V1T H2
Máy giặt Sanyo ASW-S70V1T H2

Tuy là máy giặt giá rẻ nhưng máy giặt Sanyo ASW-S70V1T có đầy đủ các chức năng cơ bản phục vụ đủ nhu cầu cho gia đình như: vắt cực khô, giặt ngâm, giặt mạnh, giặt nhanh. Thiết bị có bảng điều khiển được trang bị Tiếng Việt với các nút bấm có hình minh họa, do đó bạn có thể lựa chọn chế độ giặt một cách dễ dàng.

Không chỉ vậy, máy còn có khả năng tiết kiệm nước, 177 lít nước cho một lần giặt và được bộ công thương đánh giá tiết kiệm điện 5 sao.

Tiết kiệm nước máy giặt Sanyo ASW-S70V1T
Tiết kiệm nước máy giặt Sanyo ASW-S70V1T

Máy giặt chỉ có giá thành vô cùng bình dân 3 triệu 500 nghìn đồng.

1.2. Máy giặt Sanyo 7 kg AWD-D700VT

Máy giặt Sanyo 7 kg AWD-D700VT là loại máy giặt cửa trước có khối lượng lên đến 7 kg, lồng máy giặt bằng thép không gỉ, hỗ trợ hệ thống nước nóng tự động, có tổng cộng 9 chương trình giặt bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của máy.

Máy giặt Sanyo 7 kg AWT D700VT
Máy giặt Sanyo 7 kg AWT D700VT

Máy giặt có động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter, giúp máy giặt tăng hiệu quả giặt giũ, hoạt động bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện giảm chí phí hàng tháng.

Thiết bị có bảng điều khiển với nhiều chức năng, tiện ích khác nhau như lựa chọn về số lần xả, thời gian giặt/vắt, cài đặt nhiệt độ giặt, tốc độ vắt,… rất dễ dàng sử dụng.

Không chỉ như vậy, máy còn có đến 9 chương trình giặt tự động: Giặt thông thường, giặt nặng, giặt nhẹ, tùy chọn, vệ sinh lồng giặt,….

Chỉ với hơn 4 triệu 9 bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy giặt cửa trước – một mức giá vô cùng bình dân.

1.3. Máy giặt Sanyo 8 kg ASW-S80ZT

Máy giặt  là máy giặt giá rẻ tiêu biểu của máy giặt Sanyo với thiết kế đơn giản, màu trắng thanh lịch nhưng vô cùng hiện đại.

Máy giặt Sanyo 8 kg ASW A80ZT
Máy giặt Sanyo 8 kg ASW A80ZT

Máy có tổng cộng 9 chương trình giặt với 6 chương trình giặt, 2 chế độ vắt tự động, giặt nhiều nguồn nước phun với bảng điều khiển có hình ảnh minh họa, lắp máy trong suốt.

Máy giặt hoạt động vô cùng mạnh mẽ nhờ sự chuyển động tròn với đốc độ nhanh 840 vòng/phút giúp việc vắt nhanh chóng giảm thời gian phơi quần áo.

Bộ lọc xơ vải được cải tiến đem lại sự sạch sẽ cho áo quần, giúp bạn loại bỏ các cặn bột giặt trên quần áo một cách sạch sẽ, tiện lợi.

Máy có giá thành vô cùng phải chăng chỉ với hơn 3 triệu, bạn sẽ sở hữu em máy này.

1.4. Máy giặt Sanyo 9 kg ASW-D900HT

Máy giặt Sanyo 9 kg ASW-D900HT là loại máy giặt lồng đứng có động cơ truyền trực tiếp với công nghệ giặt sóng siêu âm giúp việc giặt trở nên nhanh chóng dễ dàng hiệu quả hơn.

Máy giặt Sanyo ASW-DQ900HT
Máy giặt Sanyo ASW-DQ900HT

Máy có đầy đủ các tính năng hiện đại như: lựa chọn được thời gian vắt, giặt chăn màn, sấy khô lồng giặt, khóa trẻ em. Không chỉ như vậy, máy giặt Sanyo 9kg có lên đến 9 chương trình giặt giúp bạn có thể lựa chọn cách giặt phù hợp với từng quần áo của bạn.

Máy giặt Sanyo ASW-D900HT có công suất lớn, tốc độ vắt lên đến 850/phút với dung tích thùng lên đến 64 lít phù hợp với các gia đình từ 3-5 thành viên.

Máy giặt Sanyo ASW-D900HT có giá thành rất bình dân chỉ rơi vào khoảng gần 3 triệu đồng.

1.5. Máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70X2T

Máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70X2T thuộc dòng máy giặt cửa trên giúp cải thiện khả năng giặt quần áo tốt hơn, quần áo sạch sẽ hơn.

Tính năng Sanyo ASW-S70X2T
Tính năng Sanyo ASW-S70X2T

Máy giặt gồm có 7 chế độ giặt tự động, 2 chế độ vắt, bạn có thể lựa chọn cách thức giặt phù hợp với từng quần áo của bạn.

Máy có nhiều tính năng nổi bật như: Chế độ giặt luồng nước phun, chế độ Auto Restart, chức năng vắt cực khô, chức năng an toàn cho trẻ, bộ lọc xơ vải được cải tiến bền và đẹp hơn.

Máy giặt Sanyo ASW-S70X2T có giá thành vô cùng bình dân chỉ gần 3 triệu 9.

2. Máy giặt Sanyo có giá dưới 5 triệu có nên mua?

Với những tính năng và những lợi ích mà máy giặt Sanyo mang lại thì máy giặt Sanyo dưới 5 triệu vẫn hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu giặt cơ bản của mỗi gia đình. Bởi vậy, bạn có thể mua máy giặt Sanyo giá rẻ nếu như nhu cầu gia đình bạn chỉ ở mức cơ bản.

Tuy nhiên, vì chỉ là máy giặt giá rẻ nên thiết bị còn rất nhiều hạn chế như: máy giặt truyền trực tiếp sẽ cao cấp, chạy êm hơn và ít rung lắc hơn so với các loại máy giặt dùng dây Curoa. Bởi vậy, bạn có thể cân nhắc, ưu tiên máy giặt Sanyo 7 kg AWD-D700VT hay 7kg ASW-S70X2T hơn so với các máy giặt còn lại. Nếu gia đình bạn đông người hoặc có nhu cầu cao hơn như mở tiệm giặt sấy bạn có thẻ tham khảo các dòng máy giặt cao cấp hơn của SamSung như máy giặt SamSung 9kg WW90K54E0UX/SV,… hay các dòng máy giặt của Electrolux như máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EW802ADSA,…nhé!

 

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!