Top 5 máy giặt sấy Panasonic loại tốt, đáng mua nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây sẽ đề cập 5 dòng sản phẩm máy giặt sấy Panasonic loại tốt, đáng mua cho năm 2023.

Máy giặt sấy Panasonic là một dòng sản phẩm đa năng của thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Được tích hợp hai chức năng giặt sấy tiện ích, máy giặt Panasonic cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm giặt sấy tuyệt vời, thời gian dành cho công việc nhà được rút ngắn đáng kể và từ đó bạn có nhiều thời gian hơn để làm việc hoặc nghỉ ngơi, thư giãn đấy. Dưới đây là các dòng máy giặt sấy Panasonic loại tốt đáng mua cho năm 2023 bạn nên cân nhắc chọn mua nhé!

Máy giặt sấy Panasonic 9kg Inverter NA-V90FC1WVT

Giá tham khảo từ: 10 – 15.5 triệu đồng

Phù hợp với gia đình từ 4 – 5 người

Máy giặt sấy Panasonic 9kg Inverter NA-V90FC1WVT có những đường nét mềm mại, tinh tế cùng gam màu trắng thanh lịch nên sản phẩm có thể phù hợp với bất kỳ phong cách trang trí nào trong căn nhà của bạn. Vì là dòng máy giặt sấy mới, khối lượng phù hợp với phần đa hộ gia đình Việt, đây sẽ là máy giặt sấy Panasonic loại tốt đáng mua cho năm 2023.

Máy giặt sấy Panasonic 9kg Inverter NA-V90FC1WVT có đường nét mềm mại, không thô cứng
Máy giặt sấy Panasonic 9kg Inverter NA-V90FC1WVT có đường nét mềm mại, không thô cứng
  • Bảng điều khiển song ngữ có hệ thống cảm ứng cực nhạy, nút nhấn và màn hình LED hiển thị chi tiết thông số giúp bạn dễ dàng điều chỉnh, theo dõi và sử dụng các chế độ giặt sấy.
  • Công nghệ StainMaster+ giặt nước nóng ở nhiệt độ từ 40 đến 90 độ C có khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn hoặc các mầm mống gây bệnh bám dính trong từng sợi vải, từ đó sức khỏe của gia đình bạn được tăng cường hơn, an toàn hơn.
  • Máy giặt Panasonic sở hữu 3 chế độ sấy bao gồm sấy khô, sấy diệt khuẩn và sấy khô hoàn toàn cho bạn nhiều sự lựa chọn giặt sấy. Đặc biệt, tính năng sấy diệt khuẩn với mức nhiệt xấp xỉ 55 độ C giúp quần áo được khô ráo và loại bỏ triệt để vi khuẩn hoặc các tác nhân gây dị ứng bám dính trên quần áo.
  • Chế độ giặt thông minh AI Smart Wash tự động phân tích khối lượng giặt để đề xuất chế độ giặt, lượng nước cũng như thời gian giặt phù hợp để quần áo được giặt sạch hiệu quả.
  • Các chức năng tân tiến khác cũng được tích hợp trong chiếc máy giặt này như hệ thống ActiveFoam, công nghệ tiết kiệm điện Inverter, tính năng tự khởi động lại khi có điện, khóa trẻ em,…
  • Máy giặt lồng ngang 9kg Panasonic NA-V90FC1WVT có chiều cao là 845mm, chiều ngang 596mm, chiều sâu 645,7mm và nặng 69kg.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg NA-S96FC1LVT

Giá tham khảo từ: 16.5 – 19.5 triệu đồng

Phù hợp với gia đình từ 4 – 5 người

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg NA-S96FC1LVT là dòng sản phẩm mới, được sản xuất vào năm 2022 tại Việt Nam và có chính sách bảo hành động cơ là 12 năm. Thiết bị gia dụng này có thể dễ dàng lắp đặt khi có kích thước khá thông dụng 845 x 596 x 645.7mm và nặng 70kg.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg NA-S96FC1LVT dễ dàng lắp đặt trong bất kỳ không gian nào
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg NA-S96FC1LVT dễ dàng lắp đặt trong bất kỳ không gian nào
  • Hệ thống điều khiển có cảm ứng, màn hình LED, đèn báo tính năng và nút nhấn giúp bạn không gặp khó khăn trong việc lựa chọn các chức năng giặt sấy.
  • Máy giặt Panasonic 9kg có thể sấy tối đa 6kg quần áo và sở hữu nhiều chức năng sấy tiện ích nên bạn có thể lựa chọn chế độ sấy phù hợp để quần áo được sấy đúng cách, chất liệu vải không bị hư tổn. Các chế độ sấy bao gồm: Chế độ sấy ở nhiệt độ 90 độ C, chế độ sấy nhanh, chế độ sấy nâng niu và tính năng cài đặt thời gian sấy.
  • 16 chương trình giặt như giặt đồ cotton, giặt trẻ em, giặt nhanh 15 phút, giặt nhẹ, giặt chăn, giặt hàng ngày,… giúp bạn giặt được nhiều quần áo khác nhau mà vẫn đảm bảo chất lượng vải vóc mềm mịn, bền bỉ.
  • Công nghệ StainMaster+ giặt quần áo với nước nóng giúp diệt khuẩn và có thể nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu giúp quần áo được giặt hiệu quả hơn, sạch sẽ hơn.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5kg NA-S956FR1BV

Giá tham khảo từ: 12 – 19 triệu đồng

Phù hợp với gia đình từ 5 – 6 người

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5kg NA-S956FR1BV là dòng máy giặt có thiết kế cửa trước, lồng ngang phổ biến và có hai gam màu xám và đen sang trọng. Sản phẩm này được sản xuất tại Việt Nam vào năm 2022 nên nó sẽ có bảng điều khiển song ngữ với cảm ứng, nút nhấn và màn hình LED dễ dàng sử dụng.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5kg NA-S956FR1BV có kiểu dáng đẹp mắt, thu hút
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5kg NA-S956FR1BV có kiểu dáng đẹp mắt, thu hút
  • Máy giặt cửa trước Panasonic có khối lượng giặt là 9.5kg và khối lượng sấy là 6kg, đồng thời được trang bị 16 chương trình giặt sấy đa dạng có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của bạn mà không sợ quần áo bị hư hỏng hay bạc màu.
  • Công nghệ giặt nước lạnh Blue Ag+ và công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ của máy giặt không chỉ diệt vi khuẩn hiệu quả mà còn đánh bay nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu bám dính lâu ngày trên quần áo, giúp quần áo được giặt sạch sẽ hơn và đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Hệ thống Active Foam có khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng, giúp bột giặt thấm sâu vào quần áo và từ đó quần áo sẽ được giặt thơm tho hơn.
  • Công nghệ 3Di Inverter được trang bị giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ nhưng ít rung lắc, ít tạo ra tiếng ồn khó chịu và giảm thiểu điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình.
  • Ngoài ra, nếu bạn không có ở nhà hoặc đang bận việc dang dở không tiện thao tác khởi động máy thủ công thì bạn có thể khởi động hoặc điều chỉnh các chế độ giặt từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại cực kỳ thuận tiện.

Máy giặt sấy Panasonic lồng ngang Inverter 10kg NA-S106FC1LV

Giá tham khảo từ: 15 – 20.5 triệu đồng

Phù hợp với gia đình từ 6 – 7 người

Dành cho ai tìm máy giặt sấy Panasonic loại tốt khối lượng giặt lớn 10kg dành cho gia đình 3 – 5 thành viên, máy giặt sấy Panasonic lồng ngang Inverter 10kg NA-S106FC1LV có thể tối ưu không gian sống trong nhà bạn khi có kích thước nhỏ gọn và sở hữu hai chức năng giặt sấy tiện ích cùng các chức năng, công nghệ vượt trội.

Máy giặt sấy Panasonic lồng ngang Inverter 10kg NA-S106FC1LV có khối lượng giặt 10kg và khối lượng sấy 6kg
Máy giặt sấy Panasonic lồng ngang Inverter 10kg NA-S106FC1LV có khối lượng giặt 10kg và khối lượng sấy 6kg
  • Bảng điều khiển cảm ứng được thiết lập song ngữ Anh – Việt có nút nhấn, màn hình LED cùng các ký hiệu chi tiết tạo sự thuận tiện cho bạn trong việc điều chỉnh và theo dõi các chương trình giặt sấy.
  • Bạn có thể lựa chọn chế độ giặt phù hợp với từng loại quần áo khác nhau giúp quần áo được giặt đúng cách nhờ có 16 chương trình giặt đa dạng như: giặt chăn màn, giặt nhẹ, giặt hàng ngày, giặt ngừa dị ứng, giặt nhanh 15 phút,…
  • Chế độ sấy nâng niu Hybrid Dry có thể sấy quần áo ở mức nhiệt là 65 độ C giúp tình trạng quần áo bị hư tổn hay co rút được giảm thiểu đáng kể. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng chế độ sấy diệt khuẩn nhằm loại bỏ tối đa vi khuẩn và các mầm mống lây bệnh nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Không những thế, máy giặt cửa ngang 10kg Panasonic còn được cài đặt các chức năng hữu ích khác như: Công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn StainMaster+, hệ thống Active Foam hòa tan bột giặt nhanh chóng, chế độ cài đặt thời gian sấy, chế độ cảm biến khối lượng giặt Econavi, công nghệ tiết kiệm điện 3Di Inverter,…

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5kg NA-S056FR1BV

Giá tham khảo từ: 13.5 – 23 triệu đồng

Phù hợp với gia đình trên 7 người

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5kg NA-S056FR1BV là một mẫu máy giặt sấy Panasonic loại tốt có khối lượng sấy là 6kg, phù hợp với những gia đình có nhu cầu giặt nhiều quần áo hoặc những gia đình thường xuyên dồn quần áo của cả nhà giặt vào cuối tuần.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5kg NA-S056FR1BV có thiết kế màu đen sang trọng
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5kg NA-S056FR1BV có thiết kế màu đen sang trọng
  • Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ thể hiện chi tiết các chương trình giặt sấy cùng các chế độ khác, kết hợp với màn hình LED và nút nhấn khởi động giúp bạn cài đặt, lựa chọn và theo dõi các chức năng một cách thuận tiện hơn, dễ dàng hơn.
  • Máy giặt cửa trước Panasonic sở hữu hai công nghệ giặt nước nóng và nước lạnh bao gồm công nghệ giặt nước lạnh sử dụng tia UV và Ion bạc Ag+ cùng công nghệ StainMaster+ giặt nước nóng ở nhiệt độ từ 40 đến 90 độ C có khả năng diệt khuẩn, loại bỏ các yếu tố gây dị ứng hoặc các vết bẩn, vết bùn đất cứng đầu một cách nhanh chóng, giúp quần áo được giặt sạch sẽ và bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
  • Máy giặt Panasonic 10.5kg có thể hoạt động mạnh mẽ, ít rung lắc, ít tạo ra tiếng ồn khó chịu và giảm thiểu điện năng nhờ có công nghệ tiết kiệm điện 3Di Inverter được tích hợp trong máy.
  • Ngoài ra, bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Panasonic Smartapp+ trên điện thoại mà không cần phải thao tác thủ công nếu đang đi vắng hoặc đang bận làm việc.

Trên đây là 5 máy giặt sấy Panasonic mới nhất và nổi bật nhất mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng sau khi xem bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như không gian nhà của gia đình bạn!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!