Top 5 máy giặt Toshiba 9kg giá rẻ - máy giặt giá từ 5 triệu chất lượng nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy giặt Toshiba 9kg nhưng điều kiện kinh tế còn hạn chế. Bài viết dưới đây sẽ dành cho bạn.

Top 5 máy giặt Toshiba 9kg giá rẻ nhưng chất lượng nhất năm 2023

Máy giặt giá 5 triệu là lựa chọn phổ biến đối với gia đình Việt bởi không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện kinh tế để máy giặt cao cấp, nếu bạn chỉ cần một chiếc máy giặt đáp ứng đủ những nhu cầu cơ bản thì máy giặt Toshiba 9kg giá ẻ này sẽ dành cho bạn. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu top các máy giặt Toshiba 9kg giá rẻ nhưng chất lượng nhất năm 2023.

  1. Máy giặt Toshiba 9kg liệu có nên mua?

1.1. Thương hiệu Nhật Bản uy tín

Máy giặt Toshiba 9kg là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Toshiba – thương hiệu đi đầu trên thế giới về các sản phẩm điện tử, gia dụng, thông minh phục vụ nhu cầu đời sống con người.

Các sản phẩm máy giặt Toshiba đều được thiết kế bắt mắt, với kiểu dáng sang trọng và được đánh giá cao về chất lượng. Bởi vậy, bạn toàn toàn có thể an tâm khi mua và sử dụng máy giặt Toshiba 9kg

1.2. Nhiều tiện ích vượt trội

Máy giặt Toshiba 9kg luôn được trang bị hàng loạt các tính năng vượt trội, hỗ trợ tối đa người dùng trong quá trình giặt đồ nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất như chế độ hẹn giờ, chế dộ giặt sơ tự động, khóa an toàn,…

1.3. Đa dạng mẫu mã

Các sản phẩm máy giặt Toshiba 9kg thường được thiết kế với 2 kiểu dáng chính là máy giặt cửa trên và máy giặt cử ngang. Với từng kiểu dáng khác nhau, máy giặt sẽ sở hữu được những ưu và nhược điểm khác nhau như máy giặt cửa trên tiết kiệm không gian, diện tích nhưng dễ làm quần áo xoắn lại với nhau còn máy giặt cửa ngang hạn chế quần áo bị xoắn vào nhau, có nhiều tiện ích hơn nhưng giá cả cao hơn.

1.4. Giá cả phải chăng

Máy giặt Toshiba 9kg có thể đáp ứng đủ nhu cầu cho gia đình từ 5-6 người. Máy chỉ có giá dao động từ 6-11 triệu đồng, mức giá này có thể thay đổi theo từng nơi bán.

  1. Top 5 máy giặt Toshiba 9kg giá rẻ đáng mua nhất năm 2023

    2.1. Máy giặt giá 5 triệu Toshiba 9kg AW-K1005FV

Máy giặt Toshiba 9kg AW-K1005FV được yêu thích bởi thiết kế hiện đại với màu đen sang trọng hiện đại. Lớp vỏ ngoài được làm từ sơn tĩnh điện, vừa đảm bảo chức năng an toàn, vừa mang vẻ ngoài tinh tế.

Máy giặt Toshiba 9kg AW-K1005FV
Máy giặt Toshiba 9kg AW-K1005FV

Máy giặt được trang bị 8 chương trình giặt với bảng điều khiển sử dụng cả tiếng Anh lẫn Tiếng Việt giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng máy.

Máy giặt Toshiba AW-K1005FV còn sở hữu công nghệ giặt hiện đại như phân luồng nước Great waves, I-Clean,…nhằm đảm bảo chất lượng của quần áo trong quá trình giặt.

Máy có giá thành dao động trên 6 triệu đồng.

2.2. Máy giặt Toshiba 9kg AW-DK1000FV

Máy giặt Toshiba 9kg AW-DK1000FV được thiết với kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc chủ đạo là màu đen đem lại cảm giác sang trọng, hiện đại.

Máy giặt Toshiba 9kg AW-DK1000FV
Máy giặt Toshiba 9kg AW-DK1000FV

Bảng điều khiển của máy có 2 ngôn ngữ chính là Anh và Việt, để người dùng có thể dễ dàng thao tác cũng như sử dụng.

Máy giặt được trang bị rất nhiều công nghệ thông minh như Great Waves – công nghệ 3 luồng nước, chế độ tự vệ sinh lồng giặt.

Máy có giá thành khoảng hơn 9 triệu đồng

2.3. Máy giặt Toshiba 9kg AW-K1000FV

Máy giặt Toshiba 9kg AW-K1000FV sở hữu một màu trắng thanh lịch, hiện đại giúp bạn dễ dàng phối với các thiết bị khác trong nhà.

Máy giặt Toshiba 9kg AW-K1000FV
Máy giặt Toshiba 9kg AW-K1000FV

Máy giặt Toshiba 9kg được trang bị 8 chương trình giặt vô cùng tị lợi, bạn có thể dễ dàng lựa chọn chức năng phù hợp với mục đích của bản thân.

Không chỉ như vậy, máy còn được trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất như công nghệ Great waves, công nghệ I-Clean, chế độ tự làm sạch lồng giặt,…

Máy giặt Toshiba có giá thành dao động trên 6 triệu đồng.

2.4. Máy giặt giá 5 triệu Toshiba 9kg AW-B1000GV

Máy giặt Toshiba 9kg AW-B1000GV được thiết kế thanh lịch, hiện đại, khi đặt vào không gian nhà sẽ tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp.

Máy giặt Toshiba 9kg AW-B1000GV
Máy giặt Toshiba 9kg AW-B1000GV

Máy giặt sử dụng mâm giặt Hybrid Powerful đem lại công dụng kháng khuẩn cao.

Bên cạnh đó, máy còn ở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV có giá thành giao động khoảng hơn 5 triệu đồng.

2.5. Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK

Máy giặt giá 5 triệu Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK là dòng máy giặt cửa ngang có thiết kế hiện đại, sang trọng với màu trắng làm chủ đạo.

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK
Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK

Máy sở hữu các công nghệ mới, hiện đại nhất nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng như công nghệ Real Inverter, chế độ giặt Color Care,…

Không chỉ vậy, nhằm tiết kiệm thời gian công sức của người tiêu dùng máy còn trang bị khả năng tự làm sạch lồng giặt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!