Top 5 máy giặt Toshiba cửa trên 8kg chất lượng nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy giặt nhưng băn khoăn không biết sản phẩm đến từ thương hiệu nào là tốt nhất, với khối lượng ra sao sẽ phù hợp với gia đình mình? Hãy tham khảo ngay dòng máy giặt Toshiba cửa trên 8kg để đưa ra lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình mình.

Hiện nay, máy giặt đang ngày càng được phổ biến và lan rộng trên toàn thế giới. Cũng bởi lẽ đó mà nền thị trường các thiết bị gia dụng cũng đến gần hơn với người tiêu dùng. Nếu bạn muốn mua một chiếc máy giặt mà chưa tìm được sản phẩm ưng ý, hãy để Websosanh giới thiệu với bạn dòng máy giặt Toshiba cửa trên 8kg vô cùng tiện lợi và hữu dụng ngay bây giờ nhé!

  1. Máy giặt Toshiba cửa trên 8kg AW-M905BV(MK)

Máy giặt Toshiba cửa trên 8kg AW-M905BV(MK) là một sản phẩm được thiết kế để đáp ứng nhu cầu giặt của các gia đình hiện đại đến từ nhà Toshiba. Với thiết kế màu đen trang nhã và sang trọng, vỏ máy kim loại chắc chắn luôn đem tới sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm

Máy giặt Toshiba cửa trên 8kg AW-M905BV(MK)
Máy giặt Toshiba cửa trên 8kg AW-M905BV(MK)

Máy giặt Toshiba có dung tích 8kg, phù hợp cho gia đình có từ 3-5 người. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ ổn định động cơ Inverter giúp tiết kiệm điện năng và giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình sử dụng máy đem tới sự hài lòng tuyệt đối đối với người tiêu dùng

Máy giặt AW-M905BV(MK) cũng được tích hợp 8 chương trình giặt khác nhau, bao gồm cả chương trình giặt bằng hơi nước. Chương trình giặt bằng hơi nước giúp loại bỏ mùi khó chịu và diệt khuẩn trên quần áo một cách hiệu quả, chắc hẳn đây là tiêu chí mà người dùng đặt lên hàng đầu

Máy giặt Toshiba 8kg AW-M905BV(MK) cũng được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác như chế độ tự động cân chỉnh lượng nước và thời gian nhờ công nghệ Fuzzy Logic đem lại sự tiện nghi khi trải nghiệm sản phẩm này

Máy giặt Toshiba 8kg có giá tham khảo là 5 triệu đồng.

  1. Máy giặt Toshiba cửa trên 8kg AW-K905DV(SG)

Máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG) là một trong những sản phẩm máy giặt cao cấp của thương hiệu Toshiba, được khoác lên mình màu xám đậm và thiết kế bo tròn nâng cao khả năng chống trầy xước cùng với nắp đậy bằng kính cường lực, có giảm chấn chống kẹt tay

Máy giặt Toshiba cửa trên 8 kg AW-K905DV(SG)
Máy giặt Toshiba cửa trên 8 kg AW-K905DV(SG)

Với dung tích 8 kg, máy giặt này có thể giặt một lượng quần áo khá lớn trong một lần vận hành, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng. Máy giặt Toshiba có nhiều chế độ giặt khác nhau, bao gồm chế độ giặt nhanh, chế độ giặt tiết kiệm nước và chế độ giặt độc lập cho từng loại vải

Máy giặt Toshiba cửa trên 8kg AW-K905DV(SG) còn được trang bị công nghệ đột phá của Toshiba, bao gồm hệ thống tự động cân bằng tải trọng và cảm biến thông minh. Các tính năng này giúp giảm thiểu sự rung lắc và tiếng ồn trong quá trình giặt, đồng thời bảo vệ quần áo của bạn khỏi các vấn đề như bị rách, xé hay bị hỏng

Máy giặt Toshiba 8kg có giá tham khảo là 4 triệu 5 trăm ngàn đồng.

  1. Máy giặt Toshiba cửa trên 8kg AW-K900DV(WW)

Máy giặt Toshiba 8 kg AW-K900DV(WW) là một trong những sản phẩm máy giặt cao cấp của thương hiệu Toshiba. Với thiết kế  màu trắng sang trọng và hiện đại, máy giặt này sẽ là một lựa chọn tốt cho những gia đình cần một sản phẩm đáng tin cậy để giặt quần áo.

Máy giặt Toshiba cửa trên 8 kg AW-K900DV(WW)
Máy giặt Toshiba cửa trên 8 kg AW-K900DV(WW)

Với dung tích 8 kg, máy giặt Toshiba AW-K900DV(WW) có thể đáp ứng cho gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Máy giặt bao gồm nhiều chức năng khác nhau như: công nghệ độc quyền I-Clean, vắt cực khô, tự động vệ sinh lồng giặt… đem lại hiệu quả tối ưu trong quá trình sử dụng thiết bị

Máy giặt Toshiba cửa trên 8kg AW-K900DV(WW) còn được trang bị công nghệ Inverter của Toshiba, giúp tiết kiệm năng lượng và tăng hiệu quả khi sử dụng máy giặt. Máy cũng có các tính năng thông minh như cảm biến tự động cân bằng tải trọng, giúp giảm thiểu sự rung lắc và tiếng ồn, đồng thời bảo vệ quần áo của bạn khỏi các vấn đề như bị rách, xé hay bị hỏng.

Máy giặt Toshiba 8kg có giá tham khảo là 5 triệu 1 trăm 20 ngàn đồng.

  1. Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-J920LV (SB)

Máy giặt AW-J920LV SB là sản phẩm đến từ nhà Toshiba, với dung tích lên đến 8.2 kg, máy giặt Toshiba AW-J920LV (SB) có thể giặt được nhiều quần áo cùng lúc, tiết kiệm thời gian và công sức cho các bà nội trợ. Cùng với đó là thiết kế  vô cùng hiện đại, tinh tế và sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình

Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-J920LV (SB)
Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-J920LV (SB)

Máy giặt Toshiba 8.2kg được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng và tiếng ồn thấp hơn so với các loại máy giặt thông thường, đồng thời sử dụng mâm giặt đột phá của Toshiba Mega Power Wash giúp tiết kiệm nước và giảm thời gian giặt

Máy giặt Toshiba AW-J920LV SB có nhiều chế độ giặt khác nhau như giặt nhanh, giặt bông, giặt vải mỏng, giặt đồ len, giặt áo khoác… giúp cho người dùng có thể lựa chọn chế độ phù hợp với loại quần áo đang giặt.

Máy giặt Toshiba có màn hình hiển thị LCD dễ sử dụng, cho phép người dùng dễ dàng chọn chế độ giặt và theo dõi quá trình giặt.

Máy giặt Toshiba 8.2kg có giá tham khảo là 5 triệu 4 trăm ngàn đồng.

    1. Máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG)

Máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) là một máy giặt nạp trên đầu với dung tích giặt lên đến 7 kg, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu giặt của các hộ gia đình vừa và nhỏ.

Máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG)
Máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG)

Máy giặt này được trang bị công nghệ động cơ Inverter tối ưu hóa tiết kiệm điện năng và giảm tiếng ồn. Máy còn có chức năng giặt nhanh, giặt trước, giặt sau, giặt vắt cùng nhiều chế độ giặt khác nhau để đáp ứng nhu cầu giặt của người dùng.

Với thiết kế tiện dụng, máy giặt Toshiba AW-L805AV (SG) cũng được trang bị màn hình hiển thị LED rõ ràng, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh các chế độ giặt và theo dõi quá trình giặt. Máy còn có hệ thống bảo vệ tràn đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng. Ngoài ra, chế độ điều khiển Fuzzy Logic giúp tiết kiệm điện, nước và thời gian vô cùng tối ưu và hiện đại.

Hơn thế, máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) còn được trang bị các tính năng tiện ích như khóa trẻ em, chức năng xả tự động và chức năng tạo bọt giặt để giúp cho quá trình giặt trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Máy giặt Toshiba 7kg có giá tham khảo là 3 triệu 9 trăm 90 ngàn đồng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!