Top 5 máy hút bụi 1600W “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi gửi đến bạn 5 máy hút bụi công suất 1600W, cùng tìm hiểu tại bài viết này nhé!

Công suất hoạt động là yếu tố quan trọng cần được chú ý khi chọn mua máy hút bụi. Tùy vào nhu cầu vệ sinh và không gian diện tích cần vệ sinh để lựa chọn công suất phù hợp.

1. Máy hút bụi 1600W Panasonic MC-CG371AN46

Máy hút bụi Panasonic MC-CG371AN46 với màu sắc tươi sáng với thiết kế mặt kim cương nổi bật cùng kiểu dáng nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 3,6 kg, dễ dàng di chuyển sử dụng.

Máy hút bụi 1600W Panasonic MC-CG371AN46
Máy hút bụi 1600W Panasonic MC-CG371AN46

Panasonic MC-CG371AN46 được trang bị đa dạng các loại đầu hút thảm, đầu hút mini cùng ống hút nối dài bằng nhựa giúp làm sạch mọi ngóc ngách trong ngôi nhà. 

Máy hút bụi 1600W Panasonic MC-CG371AN46 sử dụng túi chứa bụi dung tích 1,4 lít, chứa được lượng lớn bụi bẩn, giúp kéo dài thời gian hút mà không cần gián đoạn thay túi mới thường xuyên.

Máy sử dụng bộ lọc thường, tạo lực hút mạnh mẽ với công suất 1600W giúp nhanh chóng làm sạch mọi bụi bẩn.

2. Máy hút bụi 1600W Electrolux Z1231

Electrolux Z1231 được thiết kế nhỏ gọn với màu vàng chanh tươi mát, tô điểm cho không gian sử dụng thêm nổi bật.

Máy hút bụi 1600W Electrolux Z1231
Máy hút bụi 1600W Electrolux Z1231

Máy hoạt động với công suất 1600W cùng bộ lọc HEPA 10 đem đến khả năng hút và lọc bụi hiệu quả, đem lại không gian trong lành cho gia đình.

Hộp chứa bụi dung tích 1 lít đáp ứng nhu cầu sử dùng cho không gian sống gia đình, văn phòng…

Đầu hút khe, bàn chải, đầu hút đa năng cho thảm và sàn gỗ, giúp làm sạch mọi ngóc ngách, khe hẹp một cách dễ dàng.

3. Máy hút bụi 1600W Hitachi CV-BM16GN

Đứng ở vị trí thứ ba là máy hút bụi Hitachi BM16GN. Máy có kiểu dáng thời trang, với tay cầm chắc chắn, bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển.

Máy hút bụi Hitachi BM16GN
Máy hút bụi Hitachi BM16GN

Máy được trang bị bộ lọc tiêu chuẩn 3 bước giúp lọc sạch bụi bẩn, trả lại không gian thông thoáng, an toàn, đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

Máy hút bụi Hitachi sử dụng túi đựng bụi bằng vải dung tích 1.5 lít, chứa được nhiều bụi bẩn mà không cần phải thường xuyên đổ bỏ. Hitachi CV – BM16GN vận hành với công suất 1600W giúp hút sạch mọi bụi bẩn một cách nhanh chóng,  hoạt động êm ái không gây tiếng ồn lớn.

4. Máy hút bụi 1600W Panasonic MC-CL571GN49

Máy hút bụi Panasonic MC-CL571GN49 kết hợp giữa màu đen và vàng kim lạ mắt, cùng thiết kế tiện lợi cho bạn làm sạch mọi vị trí một cách dễ dàng.

Với dung tích hộp chứa lớn lên đến 2.2 lít, thoải mái làm sạch căn nhà mà không lo lắng phải đi đổ bụi nhiều lần. Bên cạnh đó khoang chứa bụi có thể tháo rời, dễ dàng đổ bụi mà không lo dính bụi.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL571GN49
Máy hút bụi Panasonic MC-CL571GN49

Panasonic MC-CL571GN49 được trang bị bộ lọc Hepa 5 lớp bên trong máy, giúp lọc sạch bụi bẩn lên đến 95%, đem lại không gian thoáng mát, an toàn cho gia đình

Cấu tạo bộ lọc Hepa gồm bộ lọc chính và bộ lọc xả giúp giữ lại các hạt bụi mịn, các chất gây dị ứng, chất gây kích thích và chất gây ô nhiễm thổi ra môi trường không khí sạch, mang đến cho ngôi nhà bạn 1 không gian trong lành, tốt cho sức khỏe.

Công sức hoạt động mạnh mẽ 1600W cùng công suất hút bụi lên đến 250W, kết hợp cùng công nghệ gió xoáy cực đại mang lại lực hút bền bỉ, làm sạch căn phòng bạn nhanh chóng.

5. Máy hút bụi 1600W Electrolux ZSP4303AF

Đứng ở vị trí cuối cùng là model máy hút bụi Electrolux ZSP4303AF với công suất 1600W cùng công nghệ hút xoáy Cyclonic giúp hút sạch lên đến 99% bụi bẩn và vi khuẩn.

Máy hút bụi Electrolux ZSP4303AF
Máy hút bụi Electrolux ZSP4303AF

Hộp chứa bụi dung tích lớn 1.4 lít cho thời gian hút bụi dài, tiết kiệm công sức đổ bụi trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, máy còn dùng bộ lọc bông mút và bộ lọc HEPA 12 giúp lọc sạch lên đến 99% bụi bẩn và các chất gây hại,… giữ cho không gian sống thêm an toàn, sạch sẽ.

Trên đây là 5 sản phẩm máy hút bụi 1600W đang rất nổi tiếng trên thị trường Việt Nam hiện nay, hãy tham khảo thật kỹ và tìm ra cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!